Nội dung
Hiện nay các nhiều phần mềm gọi và nhắn tin xuất hiện ngày càng nhiều có thể làm bạn phân vân trong việc chọn lựa sử dụng phần mềm hợp lí.
Sau đây là 12 ứng dụng được tổng hợp lại sẽ giúp bạn chọn ra ứng nào nào phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

1. Viber

Top những ứng dụng hỗ trợ gọi và nhắn tin miễn phí cho android

Viber là phần mềm quen thuộc cho phép gọi điện và nhắn tin miễn phí qua Wi-Ffi, 3G. Người sử dụng Viber có thể thoái mái gọi điện, nhắn tin trong nước và quốc tế tới số Viber khác.

2. WhatsApp Messenger

Top những ứng dụng hỗ trợ gọi và nhắn tin miễn phí cho android
WhatsApp Messenger là một nền tảng ứng dụng nhắn tin di động cho phép bạn trao đổi tin nhắn mà không cần phải trả tiền cho tin nhắn SMS. WhatsApp Messenger hiện có thể cài đặt cho iPhone, BlackBerry, Android, Nokia và những điện thoại này có thể nhắn tin cho nhau! WhatsApp Messenger sử dụng cùng một gói dữ liệu data internet mà bạn sử dụng email và duyệt web, do đó bạn sẽ không mất chi phí cho tin nhắn khi liên lạc.
Ngoài ra với WhatsApp Messenger người dùng có thể gửi không giới hạn hình ảnh, video, âm thanh cho nhau.
Ứng dụng có giá 0,99 USD cho iPhone, miễn phí cho BlackBerry, Nokia Symbian và Android.

3. Zalo

Top những ứng dụng hỗ trợ gọi và nhắn tin miễn phí cho android
  • Là ứng dụng nhắn tin kiểu mới và kết nối cộng đồng hàng đầu cho người dùng di động việt với các tính năng nổi trội:
  • Tốc độ gửi tin nhắn cực nhanh, bạn luôn nhận được thông báo khi có tin nhắn mới kể cả khi không mở ứng dụng.
  • Thể hiện cảm xúc với emoticon và hình động, âm thanh vui nhộn.
  • Nhắn tin lời nói với chất lượng âm thanh nén rõ ràng, không tạp âm, không méo tiếng.
  • Trò chuyện nhóm lên tới 50 thành viên.
  • Kết nối với người nổi tiếng để nhận được những chia sẻ đầy thú vị từ họ.
4. Line

Top những ứng dụng hỗ trợ gọi và nhắn tin miễn phí cho android
Ứng dụng Line (phiên bản Việt hóa) – ứng dụng miễn phí cho iPhone và Android, cho phép gọi và gửi tin nhắn miễn phí, ngoài ra người dùng còn có thể gửi ảnh, sticker, emoticon, thông tin địa điểm, gửi tin nhắn nhóm lên đến 100 người.
Ứng dụng này khi ra mắt ở thị trường Nhật Bản đã đạt 2 triệu lượt download chỉ trong 3 tháng (1 triệu lượt download trong 3 ngày đầu tiên); đứng đầu bảng xếp hạng các ứng dụng miễn phí tại Nhật Bản, Singapore, Hong Kong, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Macau, Saudi Arabia, Kuwait, Bahrain, các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất và Qatar.
Điều tuyệt vời nhất khi được sở hữu trong tay một chiếc smartphone với LINE, là bạn có thể gọi điện và gửi tin nhắn miễn phí tới những người dùng khác.
GỌI ĐIỆN MIỄN PHÍ. Mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần điện thoại của bạn có kết nối WiFi hoặc 3G, bạn có thể vô tư tán gẫu hàng giờ với bạn bè.

5. WeChat

Top những ứng dụng hỗ trợ gọi và nhắn tin miễn phí cho android

Được cho là phần mềm sẽ đánh bại sẽ đánh bại Viber, Whatsapp, LINE. Wechat là một công cụ liên lạc di động mới và thời trang. WeChat hỗ trợ gửi tin nhắn thoại, video, ảnh và văn bản. Bạn cũng có thể bắt đầu trò chuyện nhóm và tìm những người xung quanh theo dữ liệu vị trí. Tuy nhiên gần đây WeChat đang bị tuột dốc không phanh tại thị trường Việt do bị tẩy chay vì có các động thái mập mờ trong chủ quyền các quần đảo Trường sa và Hoàng Sa Việt Nam.

6. Kakao Talk

Top những ứng dụng hỗ trợ gọi và nhắn tin miễn phí cho android

Là phần mềm nhắn tin gọi điện, kết nối cộng đồng miễn phí đến từ Hàn Quốc và có những bước phát triển rất mạnh mẽ trong khoảng thời gian gần đây khi chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng các phần mềm nhắn tin được tải về nhiều nhất tháng.
  • Các tính năng hấp dẫn trên Kakao talk:
  • Cuộc gọi và tin nhắn MIỄN PHÍ (1:1 & nhóm)
  • 250+ các biểu tượng cảm xúc động đánh yêu và các chủ đề miễn phí tuyệt vời
  • Nói chuyện với những người bạn sử dụng iOS, Blackberry, Bada, WP
  • Chức năng biến đổi giọng nói thành Talking Tom và Talking Ben gây cười
  • Chức năng trao đổi tin nhắn âm thanh như bộ đàm
  • Các trò chơi miễn phí trên di động hấp dẫn.
  • Chia sẻ hình ảnh, video, danh bạ
  • Chat nhóm với số lượng người chát không giới hạn
  • Tạo theme chat Kakao Talk riêng cho bản thân
  • Được CNET bình chọn là phần mềm trao đổi tin nhắn văn bản No.1
  • Thích ứng nhất với phiên bản của Android

7. Textfree

Top những ứng dụng hỗ trợ gọi và nhắn tin miễn phí cho android
Textfree là ứng dụng nhắn tin miễn phí phù hợp khác trong trường hợp bạn không ngại bị quảng cáo làm phiền. Đây là ứng dụng dành riêng cho iPhone, cấp cho bạn số điện thoại mới để gửi và nhận tin nhắn. Ứng dụng miễn phí song nếu muốn loại bỏ quảng cáo, bạn phải trả 5,99 USD/năm. Textfree được Thời báo New York đánh giá “nhanh nhất, đáng tin cậy nhất và dễ sử dụng nhất”.

8. TextNow

Top những ứng dụng hỗ trợ gọi và nhắn tin miễn phí cho android

TextNow cấp cho bạn một số điện thoại để gửi tin nhắn từ iPhone, iPod Touch và iPad. Nếu ai đó gọi vào số mới này, cuộc gọi sẽ được chuyển tiếp ngay lập tức vào điện thoại hay hộp thư thoại của bạn. TextNow miễn phí song bạn phải trả 0,99 USD/tháng hay 5,99 USD/năm để loại bỏ quảng cáo gây khó chịu.

9. VoipR

Top những ứng dụng hỗ trợ gọi và nhắn tin miễn phí cho android

Với VoipR bạn có thể gọi tới bất kỳ quốc gia nào hoặc liên lạc với bạn bè và gia đình ngay xung. Tuy nhiên chất lượng cuộc gọi chưa được tốt cho lắm.

10. AireTalk

Top những ứng dụng hỗ trợ gọi và nhắn tin miễn phí cho android

Với AireTalk bạn hoàn toàn có thể thực hiện các cuộc gọi, nhắn tin trò chuyện, chia sẻ tập tin từ xa… trên bản đồ thời gian thực mà lại hoàn toàn miễn phí nhờ kết nối internet Wifi hoặc thông qua các kết nối dữ liệu di động (3G, GPRS) với chi phí thấp hơn cước viễn thông truyền thống.
Ngoài các tính năng cơ bản kể trên thì AireTalk còn hỗ trợ bạn gởi tin nhắn với số lượng người nhận không hạn chế, kèm theo các biểu tượng cảm xúc vui nhộn mới lạ để tạo nét sinh độ cho tin nhắn. Cũng như Viber, AireTalk sẽ sử dụng danh bạn trên điện thoại của bạn để tìm ra những ai trong số bạn bè của bạn đã có mặt trên mạng AireTalk, bạn có thẻ ngăn chặn hành động này của ứng dụng nếu xem đó là hành động vi phạm quyền riêng tư hoặc bạn có thể tạo ra một danh sách đen các liên lạc vào ứng dụng.

11. Fring

Top những ứng dụng hỗ trợ gọi và nhắn tin miễn phí cho android

Là ứng dụng nhắn tin kết nối với mọi mạng lưới nhắn tin tức thời lớn như AIM, Google Talk, ICQ, MSN và Facebook. Bạn còn có thể thực hiện cuộc gọi thoại và gọi video tới thành viên Fring khác ngay cả khi họ dùng loại điện thoại khác. Có thể một số bạn bè của bạn sử dụng một trong những nền tảng kể trên nên cài đặt Fring là việc không thừa.

12. Kik

Top những ứng dụng hỗ trợ gọi và nhắn tin miễn phí cho android

Kik đưa những ưu điểm của nền tảng nhắn tin BlackBerry Messenger (BBM) lên Android, iOS. Cũng như BBM, tin nhắn từ Kik được gửi tức thì và bạn sẽ nhận được thông báo về thời gian chuyển và được đọc. Ứng dụng miễn phí và bạn có thể gửi bao nhiêu tin nhắn tùy thích.
Kik quét danh bạ điện thoại để tìm kiếm bạn mới, vì thế hãy đảm bảo thêm số điện thoại của bạn vào khi đăng kí dùng ứng dụng để bạn bè tìm được mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm