Nội dung
Top laptop có thiết kế được đánh giá cao nhất

Thiết kế của một chiếc Laptop là yếu tố chính quyết định sự thành công hay thất bại của sản phẩm đó chứ không phải là cấu hình. Dưới đây là Top những Laptop có thiết kế được đánh giá cao nhất trong năm nay.

1. Apple MacBook Air 13”

Apple đã thành công trong việc tạo ra một siêu mẫu với khả năng làm việc liên tục cả ngày. Thật không dễ dàng để nhồi nhét tất cả vào một chiếc Laptop chỉ nặng 1.35kg một cấu hình Intel Core i5, pin khi sử dụng hỗn hợp lên đến hơn 9 giờ đồng hồ và hơn 13 giờ nếu bạn chỉ duyệt web (theo review của trang Anandtech)

Top laptop có thiết kế được đánh giá cao nhất
Mac Book Air 2013 một thiết kế tuyệt vời.​

2. Lenovo ThinkPad X1 Carbon

Thuộc dạng Ultrabook dành cho doanh nhân nhưng X1 Carbon cũng cực kì mỏng, nhẹ chỉ 1.36kg và 18.9mm. Levono X1 Carbon mang trong mình một cấu hình tầm trung với vi xử lý Intel Core i5 3427U, bộ nhớ ram 4GB và ổ cứng SSD 128GB. Bên cạnh đó Levono cũng cung cấp cho người dùng một số lựa chọn như nâng cấp vi xử lý lên Intel Core i7 3667U, 8GB ram và 256GB SSD.

Top laptop có thiết kế được đánh giá cao nhất
Thiết kế độc đáo của ThinkPad​

Lenovo ThinkPad X1 Carbon đã gây được rất nhiều ấn tượng tốt kể từ khi ra mắt. Được trang Notebookreview.com đánh giá 4.5/5 điểm về thiết kế thì vị trí thứ 2 dành cho Lenovo ThinkPad X1 Carbon là hoàn toàn xứng đáng.

3. Samsung Chromebook Series 3

Top laptop có thiết kế được đánh giá cao nhất
Chromebook Series 3​

Dù không được đánh giá cao bởi sử dụng Chrome OS, Samsung Chromebook Series 3 vẫn gây được ấn tượng với thiết kế của mình. Chromebook sở hữu cấu hình khá khiêm tốn với chip Intel Celeron Dual Core 867 1.3Ghz, 4GB ram và ổ SSD 16GB. Bù lại Chromebook Series 3 có thiết kế rất tốt, mỏng nhẹ nhưng vẫn chắc chắn. Bàn phím của Chromebook Series 3 cũng được Samsung thiết kế rất tốt, rộng rãi và thuận tiện cho việc sử dụng Chrome OS. Bỏ qua một số nhược điểm về hệ điều hành và cấu hình thì Chromebook Series 3 vẫn là một chiếc Laptop đáng mua với những “hầu bao” hẹp.

4. Apple MacBook Pro 15-inch with Retina

Thật khó để loại bỏ Apple MacBook Pro ra khỏi nhóm những Laptop có thiết kế tốt nhất được. Với màn hình chuẩn Retina thì Apple MacBook Pro sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới về màn hình Laptop. Thậm chí nhiều người cho rằng chính yếu tố Retina đã làm nên thành công của dòng MacBook pro 15”. So với Apple MacBook Air thì Apple MacBook Pro Retina dày không đáng kể (1.8cm so với 1.7cm) nhưng lại bạn sẽ có được chiếc Laptop với màn hình đẹp nhất hiện nay (được Computershopper đánh giá 5/5 về màn hình).

Top laptop có thiết kế được đánh giá cao nhất
Siêu màn hình MacBook Pro Retina​

5. Lenovo IdeaPad Yoga 13

Không phải ngẫu nhiên mà Levono lại đặt cho đứa con cưng của mình cái tên Yoga. Tuy bị lu mờ dưới cái bóng của dòng máy ThinkPad nhưng với Yoga 13, Lenovo đã ngầm khẳng định rằng “chúng tôi không chỉ có ThinkPad”. Lenovo IdeaPad Yoga 13 có khả năng xoay màn hình 360*, giúp bạn có nhiều trải nghiệm mới hơn khi chia sẽ thông tin với bạn bè. Tôi nghĩ đôi khi bạn sẽ nhầm lẫn nó với một chiếc Tablet.

Top laptop có thiết kế được đánh giá cao nhất
Nào mình cùng xoay.​

Trên đây chỉ là những thông tin sơ bộ về những chiếc Laptop được thiết kế đẹp nhất. hi vọng một ngày nào đó Congnghe.5giay có thể đem đến cho người đọc một bài đánh giá chi tiết hơn về những siêu mẫu này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm