Nội dung
Đây là top 5 game pc có đồ họa đỉnh nhất hiện nay tính đến tháng 9 2014. Với thế giới game PC rộng lớn, đây là các tựa game nổi bật nhất chỉ tính trên phương diện đồ họa.

Trong khi các Gamer đang chờ đợi một tháng 11 bùng nổ với khá nhiều tựa game nổi tiếng tiêu biểu như Far cry 4 hay Call Of Duty : Advance Warface, thì suốt 10 tháng qua đã xuất hiện rất ít những cái tên đình đám. Chỉ tính riêng về phương diện hình ảnh, các đại diện của năm 2014 vẫn phải ngả mũ trước những cái tên cũ. Bằng chứng là 5 tựa game sở hữu đồ họa đẹp nhất dưới đây chỉ có một cái tên được ra mắt trong năm nay mà thôi.

TOM CLANCY'S SPLINTER CELL: BLACKLIST

Black List là cái tên mới nhất của dòng Game mang phong cách hành động bí mật nổi tiếng. Tom Clancy’s Splinter Cell : Blacklist là phiên bản thứ 6 của Series, sở hữu bởi nhà phát hành kiêm phát triển Ubisoft, hãng Game đứng đằng sau nhiều sản phẩm liên quan tới nhà văn nổi tiếng Tom Clancy như Ghost Recon, Rainbow Six, Endwar.

Top 5 game pc có đồ họa đỉnh nhất hiện nay

Top 5 game pc có đồ họa đỉnh nhất hiện nay
Với tựa game này, người chơi sẽ theo chân điệp viên huyền thoại Sam Fisher, nay đã là tổng chỉ huy của “Fourth Echelon” – tổ chức được thành lập bởi chính tổng thống Mỹ Patricia Caldwell, nhằm thực hiện những nhiệm vụ toàn cầu với căn cứ là một chiếc phi cơ luôn tác chiến trên bầu trời 24/24h (giống như trong Avenger vậy). Điểm nổi bật của tựa game này là một lối chơi đa dạng dựa trên 3 trường phái hành động khác nhua là Ghost, Panther và Assault, hình ảnh giàu chi tiết và cốt truyện đầy chất hiện ảnh.

ASSASSIN’S CREED IV: BLACK FLAG

Cái tên thứ hai trong bảng xếp hạng những game có đồ họa đẹp nhất vẫn đến từ nhà sản xuất Ubisoft. Với Black Flag, người chơi sẽ sở hữu một phiên bản được đánh giá cao nhất trong dòng game Assassin’s Creed trứ danh. Người chơi sẽ vào vai nhân vật chính Edward Kenway để khám phá kỷ nguyên vàng của Hải Tặc và những năm 1715. Không có quá nhiều thay đổi trong kết cấu gameplay cơ bản cũng như đồ họa của sản phẩm này bởi gần như mọi thứ thuộc về công nghệ đã được Ubisoft khai thác triệt để. Vẫn là những pha hành động cận chiến có phần hơi tàn khốc và đẫm máu, với vũ khí chính là dao, kiếm và súng - cho dù súng không phải là thứ được sử dụng quá nhiều với một sát thủ.

Top 5 game pc có đồ họa đỉnh nhất hiện nay
Ngoài ra, so với những phiên bản trước đây thì việc săn bắt và chiến đấu trong môi trường biển cả sẽ là nét yếu tố mới lạ không thể thiếu trong Assassin's Creed IV Black Flag, kết hợp môi trường lục địa hoành tráng, đẹp mắt với những cây cối xum xuê, bãi cát trắng mịn của hoang đảo hay cảng biển sầm uất...v...v...

WATCH DOG

Watch Dogs là trò chơi điện tử thể loại phiêu lưu và hành động góc nhìn thứ ba được phát triển bởi Ubisoft Montreal năm 2014. Nó được Ubisoft tung ra thị trường ngày 27 tháng 5 năm 2014 cho các nền tảng Microsoft Windows, PlayStation 3, PlayStation 4, Xbox 360 và Xbox One. Phần chơi đơn là câu chuyện về một hacker mũ xám ở thành phố Chicago, bang Illinois, Hoa Kỳ trên con đường đi tìm câu trả lời về cái chết của cô cháu gái và trả thù những thế lực tội phạm có liên quan.

Top 5 game pc có đồ họa đỉnh nhất hiện nay
Trò chơi nhận được những đánh giá tính cực, đặc biệt cho các tính năng đột nhập mạng (hack) và các nhiệm vụ đa dạng. Tuy nhiên Watch Dogs cũng nhận được những phàn nàn về cách chơi và đồ họa có phần kém hơn phiên bản thử nghiệm trước đó. Song, đây vẫn là ấn phẩm game có hình ảnh vô cùng xuất sắc và cực kỳ thành công về mặt thương mại với 4 triệu bản được bán ra chỉ trong có 1 tuần.

ARMA 3

Nếu bạn là người yêu thích các thể loại bắn sung góc nhìn thứ nhất với độ khó phải nói ở mức” khó chịu” và khí tài vô cùng đa dạng thì ArmA 3 là lựa chọn số một.

Top 5 game pc có đồ họa đỉnh nhất hiện nay
ArmA có lẽ là cái tên không quá xa lạ đối với game thủ hardcore nhưng sẽ là cái tên tương đối lạ lẫm đối với các fan của FPS thông thường, với lối chơi đặt nặng mô phỏng nên rất khó nhằn và rất mất nhiều thời gian để làm quen, dù vậy thể loại này vẫn kéo về phía mình 1 lượng fan tương đối đông đảo vì cảm giác hoá thân vào chiến trường chân thật mà hiếm tựa game nào khác có được.

Với bản đồ rộng lớn, lối chơi mô phỏng sát thực tế, khí tài, vũ khí đa dạng, mục chơi phong phú, hấp dẫn và đặc biệt đồ họa cực kỳ đẹp, ArmA 3 là một game cực kỳ đáng chơi với những gamer Hardcore.

BATTLEFIELD 4

Battlefield 4 đã không thực sự thành công về gameplay khi nhận rất nhiều phàn nàn của cộng đồng Gamer song về phương diện đồ họa thì hiện nay, đứa con cưng của DICE vẫn không có đối thủ. Nếu như Call Of Duty được coi là game bắn súng có mục chơi đơn hay nhất thì với Battlefield, chúng ta có chế độ multiplayer tuyệt vời.

Top 5 game pc có đồ họa đỉnh nhất hiện nay
Bối cảnh game đưa người chơi đến năm 2020, khi tình hình thế giới đang vô cùng bất ổn: đại tướng Chang của Trung Quốc âm mưu thực hiện một cuộc đảo chính nhằm nắm chính quyền và gây ra xung đột trên toàn cầu, cùng với sự giúp đỡ từ Nga. Người chơi sẽ vào vai Trung sĩ Daniel Recker, thành viên của đội đặc nhiệm Tombstone thuộc lực lượng US Army trong nỗ lực đem lại hòa bình cho thế giới. Cùng sát cánh bên nhân vật chính là 2 người đồng đội Pac và Irish (về sau nữa là Hanna).

Trong suốt phần campaign của game, người chơi sẽ được tham gia vào nhiều chiến trường khác nhau với đủ loại địa hình từ khung cảnh thành phố ở Thượng Hải, cảnh đại dương bao la trên biển South China Sea, hay cảnh núi non hùng vĩ, tuyết rơi trắng xóa trên núi Kunlun. Vũ khí cũng là một trong những điểm nhấn của Battlefield 4 khi chúng được chau chuốt và khá đa dạng đặc biệt là ở chế độ Multiplayer.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Mời tải game Kingdoms

​Trò chơi Kingdoms & Lords vừa được hãng Gameloft phát hành ngày hôm nay, rất vui nói với các bạn rằng MIỄN PHÍ tải về, dành cho tất cả các điện thoại hệ điều hành WP8. ​Phần lớn các game do hãng...

Xem thêm  

Pet Rescue Saga - Game nhẹ nhàng trên FaceBook

Sau những giờ làm việc căng thẳng bạn thường dạo 1 vòng FaceBook. Nhiều người thậm chí không biết mình lướt FaceBook để làm gì. Mình cũng từng như vậy cho đến khi mình nhận được 1 notification game...

Xem thêm  

Hack Candy Crush Saga trên Facebook

Candy crush saga là tựa game đang làm mưa làm gió trên Facebook và trên các smartphone Android, iPhone, iPad. Với cách chơi rất quen thuộc như trò chơi "Xếp kim cương" trước đây, Candy Crush Saga nhanh chóng chiếm được...

Xem thêm  

Tải game Active Soccer hay nhất cho android

Game android hay : Active Soccer Game bóng đá mang phong cách hoàn toàn mới lạ, Hãy tải ngay về để cùng thương thức thức nhé! Với Active Soccer việc điều khiển các nghệ sĩ trên sân cỏ trở lên đơn giản...

Xem thêm  

Game Mochi này nhìn hấp dẫn quá!

Các game Mochi này cute quá chừng, anh nào nào biết cho mình hỏi game này chơi sao vậy. thấy hình thì có vẻ như là tiêu diệt 3 con thú ở gần nhau thì phải. Nếu ngon lành ko chừng trò này sẽ trở thành trào...

Xem thêm