Nội dung
Những gamer thường rất khó chịu khi phải format lại hệ thống của họ khi gặp trực trặc nào đó. Có muôn vàn lý do như virus, malware, Windows bị hư hay đơn giản là họ muốn thế... Nhiều người mất cả trăm tiếng chỉ để tìm hiểu hết mọi ngóc ngách trong game như Skyrm hay GTA. Làm mất save game có thể coi như là một hành động cực kỳ độc ác vì đã làm tổn thương trái tim nhỏ bé non nớt của họ. Chơi lại từ đầu là một cực hình đối với tất cả mọi người chứ không của riêng ai.

GameSave Manager là một ứng dụng miễn phí có thể chạy trên mọi hệ điều hành Windows từ x86 cho đến x64. Như tên gọi của mình, nó giúp bạn dễ dàng hơn trong việc backup, restore hoặc trao đổi savegame với người khác nếu bạn lười chơi. Cực kỳ nhỏ gọn với 7.6 MB, thậm chí bạn cũng chả cần phải cài nó, portable mà. Chỉ việc bung nén và chạy, nếu thích cài thì cũng có option cho bạn cài.

Savegame manager quản lý savegame dễ dàng hơn bao giờ hết

Khi chạy, nó sẽ bắt đầu kiểm tra , tùy thuộc vào số game bạn cài trên máy mà nó chạy nhanh hay chậm. Giao diện trực quan cực kỳ dễ sử dụng.

Savegame manager quản lý savegame dễ dàng hơn bao giờ hết

Chọn “Make a backup” và một cửa sổ mới mở ra với các game đã được cài. Chọn game muốn llư savegame và cái iocon góc phải phía trên bên trái cái dấu X màu đỏ ý.

Savegame manager quản lý savegame dễ dàng hơn bao giờ hết

Để restore lại savegame, vào Main Menu và chọn cái đã backup trước đó. Cực kỳ đơn giản phải không. Một tính năng hay ho khác là bạn có thể chọn loại file nén như 7z hay cái nào tốt hơn theo ý thích của bạn.

Download ở đây nè

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hack Candy Crush Saga trên Facebook

Candy crush saga là tựa game đang làm mưa làm gió trên Facebook và trên các smartphone Android, iPhone, iPad. Với cách chơi rất quen thuộc như trò chơi "Xếp kim cương" trước đây, Candy Crush Saga nhanh chóng chiếm được...

Xem thêm