Nội dung

Tuổi Tý

Năm 2017 sẽ là một năm cực kỳ thành công trên con đường sự nghiệp với những người tuổi Tý. Họ có tầm nhìn và những quyết sách tốt cho công việc. Không những vậy, sự giúp đỡ của quý nhân cùng nhiều vận may sẽ tạo điều kiện cho công việc của họ phát triển nhanh chóng. Đặc biệt, nếu là phụ nữ, mọi việc lại càng hanh thông, cơ hội được đề bạt lên chức là điều hiển nhiên.

 Top 4 con giáp có sự nghiệp phát triển dễ thăng quan tiến chức năm 2017

Đối với nam giới tuổi Tý, tuy vận may không nhiều như ở nữ giới nhưng điều đó không có nghĩa công việc của họ gặp trắc trở. Để giúp sự nghiệp thêm thuận lợi, nam tuổi Tý nên tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, đối tác làm ăn. Hãy tỉnh táo để tránh bị kẻ tiểu nhân hãm hại.

Trong năm Đinh Dậu, nếu hoạt động trong ngành công nghiệp dịch vụ hay kinh doanh các mặt hàng liên quan đến phụ nữ như quần áo, mỹ phẩm, giày dép… thì người tuổi Tý chắc chắn sẽ gặt hái thành công lớn.

Tuổi Thìn

 Top 4 con giáp có sự nghiệp phát triển dễ thăng quan tiến chức năm 2017

Năm tới, những người tuổi Thìn sẽ tìm thấy nhiều cơ hội phát triển đột phá trong sự nghiệp. Trong cả một năm, đầu óc của họ hoạt động một cách tích cực và hiệu quả nhờ đó cấp trên sẽ đánh giá cao năng lực của họ. Nếu nhận thấy cơ hội tốt, bạn nhanh chóng nắm bắt và nỗ lực hoàn thiện nó một cách tốt nhất. Đó là lí do, việc tăng lương hay tăng chức là điều sớm muộn cũng xảy với người tuổi Thìn trong năm 2017.

Bước sang năm mới, mặc dù công việc bận rộn nhưng bạn vẫn có nhu cầu cải thiện kiến thức chuyên môn của mình, vì thế bạn muốn đăng ký tham gia các lớp học vào thời gian rảnh rỗi. Và đương nhiên việc này có lợi cho sự phát triển sự nghiệp trong tương lai của bạn.

Nếu ai đang có ý định bắt đầu một doanh nghiệp của riêng mình, năm 2017 sẽ là thời điểm tốt. Nếu bạn hiện đang là ông chủ và muốn mở rộng hoạt động kinh doanh thì hãy thúc đẩy mọi hoạt động vào mùa xuân hoặc mùa hè năm 2017 nhé.

Tuổi Tuất

 Top 4 con giáp có sự nghiệp phát triển dễ thăng quan tiến chức năm 2017

Năm 2017, những người tuổi Tuất được nhiều ngôi sao tốt lành chiếu mệnh nên họ sẽ gặp may mắn trong sự nghiệp. Họ tận dụng tốt các mối quan hệ trong làm ăn nên mỗi khi vướng phải khó khăn họ sẽ nhận được sự trợ giúp của nhiều người, nhờ đó họ có thể thuận lợi vượt qua mọi rắc rối.

Nếu nam giới tuổi Tuất, khả năng được thăng chức trong năm tới là rất lớn nếu họ làm việc chăm chỉ và duy trì mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp, cấp trên. Tuy nhiên, nam giới cần tránh tham gia các cuộc cạnh tranh vì nó sẽ không mang lại lợi ích gì đâu.

Đối với nữ giới tuổi Tuất, thay vì nhờ vào vận may, họ phải chăm chỉ nỗ lực hơn. Bằng cách này, sự nghiệp của họ mới trơn tru, thuận lợi.

Tuổi Dần

 Top 4 con giáp có sự nghiệp phát triển dễ thăng quan tiến chức năm 2017

Trong năm tới, sự nghiệp của những người tuổi Dần được đánh giá vô cùng thuận lợi. Hiệu suất làm việc tốt, thái độc tích cực sẽ giúp họ tiến dần hơn đến cơ hội được thăng chức. Một số người có địa vị cao sẽ giúp đỡ tuổi Dần phát triển.

Tuy nhiên, để công việc không gặp trở ngại, tuổi Dần cần đề cao cảnh giác để tránh bị kẻ tiểu nhân đâm sau lưng.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo*

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

5 kiểu giường hot nhất mùa cưới năm nay.

Giường ngủ đơn thuần chỉ là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi, nhưng khi nó được gắn với sự kiện trọng đại của hai người thì lại mang một ý nghĩa hết sức thiêng liêng – giường cưới.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm