Nội dung

Ngày 8/3 là một trong những dịp quan trọng để cánh mày râu thể hiện tình cảm và lòng tôn trọng tới một nửa thế giới. Dù là ai trong gia đình, là mẹ, vợ hay em gái… họ vẫn là những “bóng hồng” đáng được nâng niu và trân trọng. 

Câu hỏi “đau đầu” nhất mà anh em phải đối mặt lúc này có lẽ là nên lựa chọn món quà nào để thể hiện tình yêu to lớn với mỗi thế hệ trong gia đình? Top 3 gợi ý dưới đây có lẽ là giải pháp hay ho dành cho các cánh mày râu.

Tặng mẹ: Kem dưỡng chống lão hóa

Đã là phụ nữ, không ai không sợ già. Dù ở độ tuổi hay điều kiện tài chính nào, bất kỳ chị em nào cũng mong mình trẻ trung và xinh đẹp. Song càng thêm tuổi, họ lại phải đối mặt với nhiều dấu hiệu lão hóa. Điểm tố cáo tuổi già dễ nhận ra nhất chính là làn da.

Các sản phẩm có chứa hoạt chất chống lão hóa da được chị em ưa chuộng nhất hiện nay là các loại làm sạch sâu lỗ chân lông, bã nhờn như AHA, BHA,... Đi kèm với món đồ này cần có thêm hoạt chất bôi thoa có tác dụng kháng viêm như retinol, tretinoin,... Tuy nhiên, các loại này đa số rất khó mua vì có thể phù hợp với da này nhưng lại không “thân thiện” với làn da khác. Do đó, kế sách hay nhất dành cho các mẹ vẫn là kem dưỡng có chứa B5 làm dịu, mềm mại lại phù hợp với mọi loại da với mọi loại thời tiết.

Top 3 món quà chăm sóc sắc đẹp từ a-z cho phái nữ 83 đàn ông tinh tế chớ nên bỏ qua

Đàn ông tinh tế số 1 nên suy nghĩ tới các sản phẩm dưỡng da, chống lão hóa làm món quà tặng đấng sinh thành cho ngày lễ 8/3 này.

Tặng vợ: Máy đi bộ/ máy đạp xe

Nếu “nửa kia” của các chàng là người yêu thích thể thao và có niềm đam mê giữ dáng nhưng lại không có quá nhiều thời gian đến phòng tập, sao không tặng ngay chiếc máy đi bộ/máy đạp xe tại gia! Chỉ còn tính bằng tuần nữa là mùa Hè 2023 sẽ đến. Việc sắm cho nàng thiết bị làm đẹp này cũng là một cách thể hiện sự đồng hành của bạn trong công cuộc “độ dáng” cùng người phụ nữ mình yêu.

Top 3 món quà chăm sóc sắc đẹp từ a-z cho phái nữ 83 đàn ông tinh tế chớ nên bỏ qua

8/3 là ngày lễ ý nghĩa bậc nhất trong năm để biến kế hoạch “độ dáng” của vợ bạn thành hiện thực.

Tặng chị em gái: Đồ trang điểm

Là con gái, khó ai bước chân xuống phố nếu thiếu đi lớp make-up nhẹ nhàng trên gương mặt. Chị em gái là những quý cô thời thượng, thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang, làm đẹp mới nên câu chuyện tút tát dung nhan với phấn son là điều cần thực hiện mỗi ngày. Nếu bạn lo ngại rằng mình vụng về để có thể lựa chọn dụng cụ trang điểm cho chị gái hay cô gái nhỏ trong nhà thì đừng lo, hãy lượn ngay đến các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, tại đây chuyên viên sẽ giúp bạn hoàn thiện giỏ đồ mua sắm.

Top 3 món quà chăm sóc sắc đẹp từ a-z cho phái nữ 83 đàn ông tinh tế chớ nên bỏ qua

Nếu không có quá nhiều kinh nghiệm trong việc chọn quà, bạn có thể tặng ngay một cây son mang sắc đỏ cam cháy phù hợp với mọi tông da. Những thỏi son đẹp từ bên trong với chất son mịn như nhưng lẫn bên ngoài với lớp vỏ sang trọng, thân son ánh vàng thời thượng chính là món quà khiến chị em ưng ý.

Top 3 món quà chăm sóc sắc đẹp từ a-z cho phái nữ 83 đàn ông tinh tế chớ nên bỏ qua

Ngoài ra, nước hoa cũng là một gợi ý lý tưởng dành cho các anh chàng có em gái hay chị gái là người yêu thích tỏa sáng với những nốt hương vừa tươi mát, dịu dàng, vừa trẻ trung và gợi cảm.

Combo gội, xả dược liệu Nguyên Xuân - Món quà 8/3 phù hợp cho cả 3 thế hệ

Sở hữu suối tóc đẹp được xem là “thang thuốc bổ”, giúp phái nữ ngày nào cũng vui như Tết. Phải chăng, chỉ cần “1 nửa thế giới” trong gia đình với 3 thế hệ vui là ngày nào cũng “cơm lành canh ngọt”?

Và với các quý ông không biết nên lựa chọn quà tặng thế nào để "vẹn cả đôi đường" dành cho các thế hệ phụ nữ trong gia đình, Combo gội, xả dược liệu Nguyên Xuân  chính là gợi ý lý tưởng.

Top 3 món quà chăm sóc sắc đẹp từ a-z cho phái nữ 83 đàn ông tinh tế chớ nên bỏ qua

Combo dầu gôi, dầu xả dược liệu Nguyên Xuân chính là món quà gắn kết các thế hệ, thể hiện tình yêu thương của phái nam dành cho các bóng hồng trong ngày 8/3.

Nguyên Xuân là dầu gội dược liệu được lấy cảm hứng từ nồi nước gội đầu truyền thống của phụ nữ Việt Nam xưa. Thành phần 13 dược liệu quý cổ truyền phương Đông (Hà thủ ô, Bạch quả, Bồ kết, Hương nhu…) kết hợp công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn CGMP giúp đảm bảo hiệu quả dưỡng tóc và da đầu từ gốc mà vẫn an toàn cho người dùng, giảm mức tổn hại cho tóc. 

Bên cạnh đó, sự kết hợp của dầu ô liu và vitamin E được nghiên cứu bổ sung mang tới hiệu quả dưỡng và phục hồi hư tổn, khắc phục hầu hết các vấn đề của tóc: Sạch gàu, hết ngứa, giảm gãy rụng tóc, tóc trông dày và đen hơn… Khác với các loại dầu gội hóa chất mang đến cảm giác mềm mượt tức thời, Nguyên Xuân là giải pháp chăm sóc tóc toàn diện, mang lại vẻ đẹp bền lâu cho mái tóc. Nếu gia đình có mẹ gặp tình trạng tóc yếu, vợ bận rộn công việc nên tóc bết dầu, em gái có tóc làm hóa chất gãy rụng thì Nguyên Xuân là vị “cứu tinh” lúc này. Thậm chí, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân còn có thể sử dụng cho cả phụ nữ mang thai, sau sinh và trẻ em. 

Top 3 món quà chăm sóc sắc đẹp từ a-z cho phái nữ 83 đàn ông tinh tế chớ nên bỏ qua

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân bổ sung tinh chất sữa gạo, giúp dưỡng tóc và phục hồi tóc chuyên sâu phù hợp cho nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình.

Các sản phẩm của Nguyên Xuân được kết hợp đa dạng, phù hợp với nhiều loại tóc và da đầu ở tình trạng khác nhau:

Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân (nâu đỏ): Phù hợp cho tóc thường.

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân dưỡng tóc (xanh lá): Phù hợp cho tóc khô xơ, hư tổn.

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân sạch gàu (xanh dương): Phù hợp cho tóc nhiều gàu, ngứa. 

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân bồng bềnh (vàng): Phù hợp cho tóc bết, da đầu nhiều dầu.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm