Nội dung

Mỗi một người phụ nữ có một vẻ đẹp khác nhau cũng như mỗi loại nước hoa lại có một mùi hương khác nhau. 5 chai nước hoa dưới đây lại mang đến những câu chuyện mùi hương rất riêng, và rất được ưa chuộng trên “thiên đường sắm đẹp” LazBeauty của Lazada. Vì vậy các nàng hãy chọn cho mình sản phẩm yêu thích nhân Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” Lazada kéo dài từ nay đến hết 13/3 nhé vì tất cả sản phẩm chính hãng đều đang có ưu đãi cực kì hot với số lượng có hạn đấy!

Nước hoa Narciso Rodriguez For Her Eau De Parfum 30ml

Lazada sale sinh nhật bùng nổ 63 - 133 và đây là những chai nước hoa quyến rũ chị em nhất định phải sắm

Là phụ nữ, có lẽ ai cũng thích sự ngọt ngào và quyến rũ. Vì thế, hãy cùng bắt đầu bằng chai nước hoa Narciso Rodriguez for Her Eau de Parfum. Chai nước hoa này có hương đầu ngào ngạt hoa hồng, ngọt dịu từ trái đào chín. Cuối cùng, gỗ đàn hương và hoắc hương như nốt nhạc hoàn hảo của bản hòa ca. Tất cả, tạo nên một cảm xúc trọn vẹn. Narciso Rodriguez for Her Eau de Parfum cũng là chai nước hoa best-seller của hãng trong nhiều năm qua. Đây chắc chắn là một chai nước hoa dành cho phái đẹp mà các nàng không thể bỏ qua. Với mức giá chỉ 1.336.500VND, giảm 28% với giá gốc nhờ sale sinh nhật bùng nổ trên Lazada, mua ngay tại đây.

Nước hoa Lancome La Vie Est Belle 50ml

Lazada sale sinh nhật bùng nổ 63 - 133 và đây là những chai nước hoa quyến rũ chị em nhất định phải sắm

Một sự ngọt ngào nồng nàn không kém chính là La Vie Est Belle đến từ nhà Lancome. Đây là dòng sản phẩm nước hoa chứa đựng vẻ đẹp rạng ngời của người phụ nữ được ra đời trong mùa thu năm 2012. Trong tiếng Pháp, La Vie Est Belle mang ý nghĩa về “một cuộc sống tươi đẹp”, chai nước hoa này lấy cảm hứng từ những niềm vui nhỏ thường nhật và thể hiện nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống. Cũng vì thế mà bạn sẽ cảm thấy yêu đời và vui tươi hơn khi sử dụng Lancome La Vie Est Belle. Khi item chính hãng này tại Lazada từ nay đến 13/3, các nàng sẽ được áp dụng voucher 10%, miễn phí vận chuyển cùng quà tặng trị giá 1.850K với số lượng có hạn, sắm ngay nhé.

Nước Hoa Nữ Calvin Klein Euphoria Women EDP 30ml

Lazada sale sinh nhật bùng nổ 63 - 133 và đây là những chai nước hoa quyến rũ chị em nhất định phải sắm

Calvin Klein Euphoria Women sẽ là chai nước hoa dành cho những ai muốn tìm kiếm sự quyến rũ. Từng được vinh danh trong hạng mục nước hoa nữ cao cấp và xuất sắc nhất năm 2006, cho đến nay Calvin Klein Euphoria For Woman vẫn là một chai nước hoa làm say đắm lòng người. Chai nước hoa này mang đến câu chuyện đậm nét phương Đông với hương đầu là mùi quả lựu, hương giữa với sự xuất hiện đầy bí ẩn của hoa sen, hoa phong lan và cuối cùng là mùi hương hổ phách, xạ hương và gỗ gụ đã cuộn trào.

Nhân dịp sinh nhật Lazada, các nàng có thể sắm ngay chai nước hoa cuốn hút này với giá giảm 5%, chỉ còn 1.790.000VND và bộ quà tặng trị giá 1.200K với số lượng có hạn nữa nhé!

Nước hoa nữ Calvin Klein Eternity Women EDP 100ml

Lazada sale sinh nhật bùng nổ 63 - 133 và đây là những chai nước hoa quyến rũ chị em nhất định phải sắm

Nếu các nàng thích mùi hương tươi mát thì hãy cùng thử với Calvin Klein Eternity Women nhé. Ra mắt vào năm 1988 và cho đến nay, đây vẫn là một trong những chai nước hoa thời thượng được nhiều người yêu thích. Chai nước hoa này sẽ đưa bạn lạc vào thế giới của thiên nhiên cây cỏ. Calvin Klein Eternity Women EDP 100ml chính hãng hiện đang có giá chỉ 2.790.000VND trong dịp sinh nhật Lazada, chưa kể các nàng còn được áp dụng voucher 10%, voucher thanh toán 250K và nhận được quà tặng kèm xịn sò trị giá 1.200K nữa, chốt đơn nhanh các nàng ơi!

Nước hoa Issey Miyake Drop D'Issey Eau De Parfum Fraiche 30ml

Lazada sale sinh nhật bùng nổ 63 - 133 và đây là những chai nước hoa quyến rũ chị em nhất định phải sắm

Tươi mát hơn nữa thì đã có ngay Issey Miyake A Drop D'Issey Eau de Parfum Fraiche, chai nước hoa mang mùi hương mưa nhẹ nhàng. Chai nước hoa này có thiết kế hình giọt nước màu xanh đem đến cảm giác rung động với thiên nhiên sau một cơn mưa. Đó là một chút mùi hương của đất, của cỏ cây, hòa quyện với nước… tạo nên một tổng thể mùi hương đầy vương vấn.

Issey Miyake A Drop D'Issey Eau de Parfum Fraiche là sự kết hợp với mùi hương khó nắm bắt của những hạt mưa trên đóa hoa tử đinh hương, đọng lại mùi gỗ đàn hương đầy mê hoặc. Đây là chai nước hoa dành cho những ai muốn tìm kiếm một mùi hương mới lạ và thú vị. Đừng ngần ngại chốt đơn vì chai nước hoa đặc biệt này được giảm tận 25 % trong dịp siêu sale sinh nhật Lazada đến 13/3, nên giá chỉ còn 1.207.500VND các nàng ơi! Mua tại https://lzd.co/3Yi26wc

Các nàng còn đợi gì nữa, cùng chọn ngay cho mình một chai nước hoa thể hiện cá tính của bản thân và đừng quên sắm ngay hôm nay để tận hưởng loạt ưu đãi và quà tặng cực xịn xò từ các thương hiệu và Lazada trong dịp Lễ hội mua sắm “Bùng nổ sale sinh nhật” nhé!

(Giá khuyến mãi và quà tặng của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo thời điểm)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm