Nội dung

Tuyết Nguyễn: Tôi quen sống thẳng

Tuyết Nguyễn hiện được biết đến là một hot mom sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Cô hiện hoạt động trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.

Tuyết nguyễn được mọi người yêu mến nhờ lối sống ngay thẳng

Tuyết Nguyễn truyền năng lượng tích cực, sự quyết đoán cho phái đẹp Việt

Ngoài thời gian dành cho con nhỏ, hot mom dành toàn tâm cho công việc làm đẹp của mình. Nhận thức rõ vai trò quan trọng của diện mạo với vận mệnh, sự nghiệp và cuộc sống của mỗi người, mẹ một con đang nỗ lực để truyền năng lượng tích cực, sự quyết đoán cho phái đẹp Việt.

Cô hy vọng mỗi cá nhân sẽ hiểu rõ giá trị của mình, biết trân quý bản thân và dám sống hết mình với khát vọng, ước mơ.

Chia sẻ về hành trình để có được cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ, Tuyết Nguyễn cho biết: “Có lẽ chính sự thẳng thật đã giúp tôi gặp nhiều duyên may”. Không cổ xúy cách sống lấy lòng người khác, dùng nghệ thuật, những lời khen để giữ chân khách hàng, mẹ bỉm này lại gây ấn tượng vì sự thẳng thắn của mình.

Nhiều trường hợp đến với Tuyết Nguyễn để tìm giải pháp làm đẹp. Thay vì chiều lòng khách nhằm có thu nhập tốt hơn, hot mom này sẵn sàng khuyên họ chọn phương pháp khác nếu chưa thực sự phù hợp.

Tuyết nguyễn được mọi người yêu mến nhờ lối sống ngay thẳng

Cô hoạt động trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ

Những tưởng cách này làm cô mất khách nhưng đây lại là điểm khác biệt khiến Tuyết Nguyễn tạo thiện cảm với không ít quý bà kỹ tính. Họ nhận ra sự chân thành, đứng ở vị trí của khách hàng để tìm ra giải pháp tốt nhất cho bản thân.

Vì thế, lượng khách hàng đến với với hot mom, tin tưởng vào tay nghề và mắt nhìn của cô ngày càng nhiều. Đây cũng chính là lý do giúp Tuyết Nguyễn trở thành cái tên quen thuộc trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.

Giữ tính cách phóng khoáng có phần “hơi đàn ông” như Tuyết Nguyễn tự nhận, cô cũng sở hữu không ít bạn bè tốt. Sự chân thành và trung thực, sẵn sàng đấu tranh, lên tiếng bảo vệ người yếu thế khi gặp bất bình cũng giúp cô tạo ra cá tính riêng cho mình.

Người phụ nữ bản lĩnh, biết sống

Có thể thấy, khác với suy nghĩ của nhiều người, Tuyết Nguyễn lại có nhiều bạn tốt và không ít khách hàng thân thiết.

Tuyết nguyễn được mọi người yêu mến nhờ lối sống ngay thẳng

Tuyết Nguyễn cho rằng phụ nữ không nên dựa dẫm vào đàn ông

Chính sự thẳng thật, sống có trách nhiệm, biết trên dưới đã giúp cô duy trì được những mối quan hệ tốt đẹp.

Tuyết Nguyễn cho rằng cuộc sống đã nhiều bon chen, mệt mỏi, nên sống bằng cái tâm chân thật để lan tỏa yêu thương và những điều đẹp.

Cách sống của hot mom là đại diện điển hình cho hình mẫu phụ nữ hiện đại của thế kỷ 21. Ấy là những người dám sống, biết sống, sẵn sàng nhu cương đúng lúc để mỗi giây phút trôi qua không lãng phí.

Tuyết nguyễn được mọi người yêu mến nhờ lối sống ngay thẳng

Hot mom này tạo ấn tượng đặc biệt với khách hàng/bạn bè vì sự cá tính, thẳng thật

Đúng với câu “phụ nữ như nước”, mềm mại khi chăm sóc, yêu thương gia đình, cứng rắn, bản lĩnh khi xử lý công việc,… Tuyết Nguyễn đang sở hữu cuộc sống viên mãn bên người chồng thành đạt và công chúa nhỏ mới chào đời năm 2022.

Theo dõi Tuyết Nguyễn là cách giúp bạn biết mình nên đi theo hướng nào sẽ có cuộc sống thoải mái và hạnh phúc như ý đấy. Hãy cùng ngắm nhìn hành trình của cô ấy để hiểu rằng, bản thân bạn cũng có thể kiến tạo vận mệnh như mong đợi!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm