Nội dung

New York Fashion Week - Tuần lễ thời trang New York Xuân 2018 đã chính thức kết thúc. Là một trong những sự kiện thời trang có tiếng trên toàn cầu, ngoài những BST được trình diễn thì hàng loạt thông tin "gây sốc" đã xuất hiện trong dịp đặc biệt này.

Và sau đây sẽ là 10 điều thú vị mà người yêu thời trang đã bỏ lỡ, khi không thể đến dự NYFW.

Người phụ nữ 83 tuổi xúc động khi lần đầu tiên được tham gia NYFW

Biểu tượng của những người phụ nữ, Gloria Steinem, không kiềm được xúc động và khoe ngay tấm thiệp mời đến show diễn thời trang của nhà mốt Prabal Gurung. Với cô, thời trang không chỉ là những gì mặc bên ngoài mà còn là thứ thay cho tiếng nói của phụ nữ, đó là cá tính và là lời khẳng định chất riêng của họ.

Top 10 sự kiện khiến khán giả phải há hốc mồm trong tuần lễ thời trang new yorkRihanna "cưỡi" mô-tô kết thúc cho show diễn

Được chọn làm vedette cho BST collab Fenty X Puma, Rihanna đã khiến khách mời suýt choáng vì ngồi trên mô-tô phân khối lớn lượn vòng để kết show. Chính núi cát màu hồng khổng lồ và không gian đen bao phủ lại càng khiến màn trình diễn này trở nên ấn tượng hơn.

Top 10 sự kiện khiến khán giả phải há hốc mồm trong tuần lễ thời trang new yorkCặp đôi đình đám nhà Hadid khoác vai nhau sải bước trên sàn diễn

Gigi Hadid và Bella Hadid gần như đắt show nhất nhì NYFW, liên tục được giới mộ điệu hết lời khen ngợi. Cả 2 đã cùng góp mặt trong BST của Anna Sui. Sau khi nhìn thấy Gigi bị rơi 1 chiếc giày cao gót, Bella đã nhanh chóng tiến lên khoác tay để dìu người chị bước đi. Hành động này khiến khách mời và cư dân mạng vô cùng xúc động.

Top 10 sự kiện khiến khán giả phải há hốc mồm trong tuần lễ thời trang new yorkCindy Crawford đã chờ được ngày con gái đủ 16 tuổi để đưa lên sàn diễn

Cuối cùng, con gái của siêu mẫu quốc tế Cindy Crawford đã chính thức xuất hiện trên sàn runway. Sau khi đủ 16 tuổi, Kaia Gerber ngay lập tức được đưa vào trình diễn trong khuôn khổ NYFW, mà còn là BST của thương hiệu đình đám Calvin Klein.

Top 10 sự kiện khiến khán giả phải há hốc mồm trong tuần lễ thời trang new yorkTom Ford gây sốc khi gửi thiệp mời kèm chai nước hoa "sang chảnh"

Nhiều khách mời chia sẻ rằng, họ đã đoán trước độ sang trọng của BST, khi chiếc thiệp mời của nhà mốt này đính kèm một chai nước hoa mới ra mắt. Quả nhiên không sai, BST đã khiến cho tất cả phải "lóa mắt" vì sự quý phái, đẳng cấp toát lên từ từng chiếc áo váy, với đầy đủ những thiết kế mang xu hướng mới nhất.

Top 10 sự kiện khiến khán giả phải há hốc mồm trong tuần lễ thời trang new yorkNhững bộ trang phục đúng chuẩn high-fashionTạp chí BAZAAR thế giới mở đại tiệc cho ngôi sao thời trang hạng A

Buổi tiệc đặc biệt này được tổ chức tại Plaza Hotel, New York. Sự xuất hiện của ngôi sao trang bìa số tháng 9, The Weeknd và hàng loạt tên tuổi lớn như Selena Gomez, Nicki Minaj, Kim Kardashian, Jared Leto, Courtney Love,... giúp buổi tiệc này được nâng tầm lên thành "đại tiệc ngôi sao thời trang hạng A".

Top 10 sự kiện khiến khán giả phải há hốc mồm trong tuần lễ thời trang new yorkKhông nhịn được cười khi Leslie Jones "la hét" trước màn trình diễn

Là một diễn viên hài đình đám. Leslie Jones đã được mời ngồi front-row trong show trình diễn của Christian Siriano. Điều gây chú ý chính là cô liên tục la hét, cười "hô hố" khi xem người mẫu catwalk, chứ không im lặng như khách mời khác.

Top 10 sự kiện khiến khán giả phải há hốc mồm trong tuần lễ thời trang new york"50 sắc thái" biểu cảm của Leslie Jones tại NYFW

This sums up our #spring2018 show! @cocorocha and @Lesdoggg being so fabulous. Sound up!!! Video: @MikeNouveau pic.twitter.com/syXNUC85Zf

— Christian Siriano (@CSiriano) September 10, 2017

Ngay lập tức, những đoạn video và hình ảnh hài hước của cô được đăng tải tràn ngập trên mạng xã hội, có lẽ đây là cách mà nhà mốt này dùng để quảng bá BST chăng?

Vũ công "Faded" kết màn diễn bằng vũ điệu "đốt mắt"

Teyana Taylor từng được biết đến qua vai trò vũ công chính trong MV đình đám "Faded" của Alan Walker. Xuất hiện với vai trò kết màn BST của Philipp Plein, Taylor đã thực sự khiến khán giả "há hốc mồm" vì không chỉ catwalk mà cô đã nhảy với những động tác bốc lửa trên sàn diễn.

A post shared by Jimmy Neutch (@teyanataylor) on Sep 9, 2017 at 9:42pm PDT

Top 10 sự kiện khiến khán giả phải há hốc mồm trong tuần lễ thời trang new yorkNhững động tác cực kì quyến rũTop 10 sự kiện khiến khán giả phải há hốc mồm trong tuần lễ thời trang new yorkKết show diễn thời trang trong sự nóng bỏngNTK "chơi nổi" khi đưa sàn diễn vào garage đầy siêu xe của chính mình

Ralph Lauren được xem là "dân chơi" trong NYFW mùa này, bởi vì ông đã đưa tất cả khách mời và người mẫu vào tận garage siêu xe để thể hiện BST. Những mẫu siêu xe triệu đô xếp hàng làm dải phân cách 2 làn runway, các người mẫu sẽ đi hình chữ U quanh đó, trong những thiết kế vô cùng lộng lẫy.

Top 10 sự kiện khiến khán giả phải há hốc mồm trong tuần lễ thời trang new yorkMarc Jacobs kết thúc tuần lễ thời trang bằng màn trình diễn không chút âm thanh

Kết thúc cho tuần lễ thời trang New York không ồn ào, nhộn nhịp như thường lệ. Marc Jacobs đã mang đến cho tất cả người xem một màn diễn mãn nhãn, khi cho tất cả người mẫu bước ra trong im lặng.

Top 10 sự kiện khiến khán giả phải há hốc mồm trong tuần lễ thời trang new yorkTất cả không gian chỉ dành cho thời trang, không có bất kì thứ gì tồn tại trong khoảnh khắc đó nữa.

4 kiểu túi mà tín đồ thời trang khao khát có được từ New York Fashion Week 2018

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục