Nội dung

Đến hẹn lại lên, vào mùa thu - lúc mà thời tiết bắt đầu se lạnh, các nữ thần Hàn Quốc lại rộn ràng đón thu bằng những mẫu váy hoa vừa nhẹ nhàng lại hợp mốt.

Váy hoa có rất nhiều mẫu mã, nhưng mốt váy họa tiết hoa nhí vẫn là item được lòng các người đẹp xứ kim chi nhất, bởi tinh tế và quá đỗi ngọt ngào. Tuy nhiên, với sự điệu đà của các người đẹp kbiz, thời trang hoa không chỉ dừng lại ở sự nhẹ nhàng, mà phải thật cá tính qua các cách mix đồ sành điệu thì mới chịu.

Nở rộ thời trang họa tiết hoa đón thu của các nữ thần tượng hàn quốcPark Shin Hye đem hình ảnh vừa ngọt ngào vừa sành điệu sang New York trong mẫu váy hoa nhí phối áo da 2 màu đen – tímNở rộ thời trang họa tiết hoa đón thu của các nữ thần tượng hàn quốcHani bắt cặp váy hoa với áo da đen khoe đôi chân thon dài trắng nõn. Áo da cũng là mốt thời trang được các sao Hàn đem vào sử dung trong thời gian gần đây.Nở rộ thời trang họa tiết hoa đón thu của các nữ thần tượng hàn quốcJessica cũng thu hút ánh nhìn ở tuần lễ thời trang New York trong mẫu váy hoa tông trắng - xanh ngọt ngào. Cô chọn thắt thêm chiếc nơ đen nổi bật để giúp mẫu váy bớt đơn điệu.Nở rộ thời trang họa tiết hoa đón thu của các nữ thần tượng hàn quốcTrong lần khác, Jessica lại xuất hiện sành điệu trong mẫu váy liền thân tông tối phối chung túi xách, kính râm, tốt thấp cổ màu đen nổi bật.Nở rộ thời trang họa tiết hoa đón thu của các nữ thần tượng hàn quốcSulli thả dáng cực xinh trong mẫu váy sơ mi hoa lá. Sự trùng hợp ngẫu nhiên của màu son hồng đỏ và túi xách cùng giày trở thành điểm nhấn thú vị cho set đồ.Nở rộ thời trang họa tiết hoa đón thu của các nữ thần tượng hàn quốcThủ lĩnh Taeyeon nhà SNSD khoác luôn cả hai chiếc áo jacket bên ngoài mẫu váy hoa trắng. Nhưng đây vẫn là cách phối đồ khá thú vị.Nở rộ thời trang họa tiết hoa đón thu của các nữ thần tượng hàn quốcJennie trông cá tính hết cỡ trong mốt thời trang họa tiết hoa cành màu xanh pastel nhờ thắt lưng và boot cao cổ tông đen.Nở rộ thời trang họa tiết hoa đón thu của các nữ thần tượng hàn quốcThành viên nhóm BlackPink, Lisa cũng phối chiếc thắt lưng to bản để trông vừa thật thời thượng lại khéo léo khoe vòng eo nhỏ nhắn.Nở rộ thời trang họa tiết hoa đón thu của các nữ thần tượng hàn quốcTại một sự kiện, Kim Hee Sun tuy hạn chế mang theo phụ kiện, nhưng lại trông sang trọng hết sức nhờ mẫu váy dài tông trầm.Nở rộ thời trang họa tiết hoa đón thu của các nữ thần tượng hàn quốcLee Sung Kyung lại chọn khoác thêm chiếc blazer tông xanh cùng mũ nồi và giày đính sequin khoe nhan sắc nữ thầnNở rộ thời trang họa tiết hoa đón thu của các nữ thần tượng hàn quốcChiếc áo khoác chất liệu denim giúp Kim So Hyun mạnh mẽ hơn trong mốt thời trang họa tiết hoa màu nâu trầm.Nở rộ thời trang họa tiết hoa đón thu của các nữ thần tượng hàn quốcĐể khắc phục nhược điểm vải quá mỏng manh của những mẫu váy hoa, Suzy chọn kết hợp với áo len cổ lọ bên trong cho phù hợp với tiết trời mùa thu.Nở rộ thời trang họa tiết hoa đón thu của các nữ thần tượng hàn quốcKhác với Suzy, Sooyoung lại mặc chiếc áo len trắng ngoài váy khoe khéo đôi chân trắng nõn. Đây cũng là cách mix đồ khá ấn tượng và trẻ trung.Nở rộ thời trang họa tiết hoa đón thu của các nữ thần tượng hàn quốcDiện váy hoa có tông màu nổi bật như Sunmi cũng rất thu hút khi sang thu. Để giữ ấm cho cơ thể, cô nàng mặc lồng chiếc áo len màu đen bên trong trông vừa ấm áp vừa hợp mốt.

Các idol đình đám nhất kbiz đã rộn ràng mặc đẹp đón thu rồi. Các bạn gái cũng nên cập nhật ngay những mẫu váy hoa nhí để theo kịp mốt nhé!

Nhiếp ảnh gia người Nga và những bức hình 'thời trang cứu rỗi cả thế giới'

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục