Nội dung

Bộ đôi DJ The Chainsmokers được xem là một "quả bom", mà cứ hễ sân khấu nào có sự góp mặt của tên tuổi này, thì tất cả khán giả đã sẵn sàng bùng nổ với những giai điệu sôi động.

Sở hữu cá tính âm nhạc cực chất, hẳn hầu hết mọi người luôn nghĩ The Chainsmokers sẽ chọn cho mình một phong cách thời trang thật hầm hố, cá tính như những DJ nổi tiếng trên thế giới. Nhưng cả 2 anh chàng lại gây bất ngờ, vì mỗi khi trình diễn chỉ mặc mỗi áo thun mà thôi.

The chainsmokers chỉ mặc mỗi áo thun nhưng cứ hễ xuất hiện là đám đông bùng nổBất kể sân khấu lớn hay nhỏ, bộ đôi này vẫn chung thủy với kiểu áo thun đơn giảnThe chainsmokers chỉ mặc mỗi áo thun nhưng cứ hễ xuất hiện là đám đông bùng nổThường gặp nhất là những chiếc áo thun trắng trơnThe chainsmokers chỉ mặc mỗi áo thun nhưng cứ hễ xuất hiện là đám đông bùng nổVề chất liệu vải cũng là loại thun cotton bình thườngThe chainsmokers chỉ mặc mỗi áo thun nhưng cứ hễ xuất hiện là đám đông bùng nổCác kiểu áo tee màu trắng, phom dài cũng thuộc gout thời trang của 2 anh chàng này. The chainsmokers chỉ mặc mỗi áo thun nhưng cứ hễ xuất hiện là đám đông bùng nổThỉnh thoảng thì The Chainsmokers cũng chọn những mẫu áo có in họa tiếtThe chainsmokers chỉ mặc mỗi áo thun nhưng cứ hễ xuất hiện là đám đông bùng nổHoặc đổi giữa áo thun tay ngắn và áo thun tay dàiThe chainsmokers chỉ mặc mỗi áo thun nhưng cứ hễ xuất hiện là đám đông bùng nổĐôi khi lại "đổi gió" với những chiếc áo thun màu đenThe chainsmokers chỉ mặc mỗi áo thun nhưng cứ hễ xuất hiện là đám đông bùng nổTuy nhiên vẫn được xem là phong cách basic, tối giản.

Không quá chú trọng về vẻ ngoài, nhưng The Chainsmokers quả thực là một "bậc thầy" trong việc khuấy động đám đông. Khí chất nghệ sĩ của Andrew Taggart và Alex Pall thể hiện rõ nhất khi họ bắt đầu tạo ra những giai điệu trên bàn DJ.

The chainsmokers chỉ mặc mỗi áo thun nhưng cứ hễ xuất hiện là đám đông bùng nổTuy ăn mặc khá đơn giản, nhưng cả 2 đều giữ đúng hình tượng những anh chàng phóng khoáng, sẵn sàng cháy hết mình cùng khán giảThe chainsmokers chỉ mặc mỗi áo thun nhưng cứ hễ xuất hiện là đám đông bùng nổMột minh chứng hùng hồn cho việc vể bề ngoài không phản ánh hoàn toàn cái "chất" thật sự của ai đó.The chainsmokers chỉ mặc mỗi áo thun nhưng cứ hễ xuất hiện là đám đông bùng nổMà chính tài năng mới là thứ khiến cho người nghệ sĩ tỏa sáng thực sự.The chainsmokers chỉ mặc mỗi áo thun nhưng cứ hễ xuất hiện là đám đông bùng nổNhất là đối với những lĩnh vực âm nhạc, tạo cá tính riêng cho mỗi sản phẩm làm ra mới là thứ để lại dấu ấn trong lòng khán giả.The chainsmokers chỉ mặc mỗi áo thun nhưng cứ hễ xuất hiện là đám đông bùng nổChắc chắn, trong đêm nhạc hoành tráng tối nay, tại TPHCM, Andrew Taggart (trái) và Alex Pall sẽ tiếp tục mang đến một màn trình diễn "mát mắt, đã tai" cho tất cả người hâm mộ.

Lần đầu đến với Việt Nam, liệu The Chainsmokers sẽ mang đến phong cách thời trang khác biệt với những tour diễn trước hay chăng? Hãy cùng chờ xem!

Sau sự cố Ariana Grande, Phillip Nguyễn đền bù fan Việt bằng The Chainsmokers

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục