Nội dung

Phòng loại của Vietnam's Next Top Model luôn là nỗi ám ảnh của các thí sinh. Một khi đã bước chân vào đây thì bất cứ ai cũng có khả năng "ngay lập tức xách va li rời khỏi nhà chung".

Thế nhưng, không mang không khí ảm đạm hay lạnh lẽo của một nơi đầy căng thẳng và nước mắt. Phòng loại mùa All Stars vốn dĩ gây bất ngờ khi phủ một màu hồng tươi sáng khắp cả không gian, đặc biệt là những bộ váy áo của thí sinh cũng toàn từ những tên tuổi đậm chất high-fashion.

Đẳng cấp vietnams next top model mùa all stars là dù bị loại cũng phải đẹp và sangTrang phục tại phòng loại đầu tiên là BST với những kiểu dáng tập trung khai thác thế mạnh ngoại hình của từng thí sinh và nhấn mạnh sự mạnh mẽ, cá tính.Đẳng cấp vietnams next top model mùa all stars là dù bị loại cũng phải đẹp và sangỞ tập 2, dù được chuẩn bị khá bất ngờ nhưng phòng loại nhà chung vẫn rất chuyên nghiệp. Nhìn sơ ngang có thể cảm nhận đây như là một buổi tiệc thời trang trắng đen.Đẳng cấp vietnams next top model mùa all stars là dù bị loại cũng phải đẹp và sangNhững thiết kế màu đơn sắc, trung tính cùng phong cách makeup môi sẫm màu và layout tóc slick back, tạo cho các thí sinh một diện mạo rất quyền lực.Đẳng cấp vietnams next top model mùa all stars là dù bị loại cũng phải đẹp và sangTrong phòng loại tập 4 lại tiếp tục là những thiết kế đơn sắc, chủ yếu làm nổi bật từ các đường cắt xẻ và phom dáng lạ mắt.Đẳng cấp vietnams next top model mùa all stars là dù bị loại cũng phải đẹp và sangỞ tập 5, các thí sinh tiếp tục tỏa sáng trong những thiết kế nằm trong BST "Lưng Ong" của NTK Phi Phạm. Không cần phải nói, với thân hình chuẩn của các thí sinh All Stars thì BST này quả thực là một lựa chọn tuyệt vời.Đẳng cấp vietnams next top model mùa all stars là dù bị loại cũng phải đẹp và sangĐến tập 6, top 8 lại có cơ hội tỏa sáng trong BST của NTK Claret Giang Lê. Từ phom dáng đến chất liệu rất sang trọng và đẳng cấp.Đẳng cấp vietnams next top model mùa all stars là dù bị loại cũng phải đẹp và sangNhững mẫu trang phục mà thí sinh mặc khi nghe công bố kết quả tập 7 cũng là các mẫu váy áo đơn sắc. Có vẻ phòng loại mùa All Stars khá chuộng phong cách này.Đẳng cấp vietnams next top model mùa all stars là dù bị loại cũng phải đẹp và sangPhom dáng của thời trang phòng loại luôn có tính đột phá, sáng tạo.Đẳng cấp vietnams next top model mùa all stars là dù bị loại cũng phải đẹp và sangNếu không gây ấn tượng bằng kiểu trang phục thì cũng có những họa tiết khá ấn tượng.Đẳng cấp vietnams next top model mùa all stars là dù bị loại cũng phải đẹp và sangPhong cách all-black sành điệu.Đẳng cấp vietnams next top model mùa all stars là dù bị loại cũng phải đẹp và sang Chất liệu vải linen cao cấp đến từ nước Pháp, làm cho diện mạo của Top 5 tỏa sáng rực rỡ trong buổi đánh giá và loại cuối cùng của tập 11.

Có thể nói, trong mùa giải All Stars này, các thí sinh không chỉ được nâng tầm thông qua các thử thách. Mà ngay những hình ảnh cuối cùng trong phòng loại cũng luôn được lưu lại một cách đẹp nhất, như thần thái của một ngôi sao thực thụ.

Vượt xa 2 đối thủ còn lại, Kim Dung chiếm 4 phiếu bình chọn từ 8 cựu quán quân Next Top Model

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục