Nội dung

Dưới đây là Top 10 nhà sao việt thu hút sự chú ý, quan tâm của độc giả trong năm 2012, hầu hết là các biệt thự rộng rãi, sang trọng, đắt giá.

1. Chốn lầu son kiêu sa nơi Tăng Thanh Hà làm dâu

Top 10 nhà sao việt năm 2012

Rất khó để có thể tiếp cận vào bên trong biệt thự hoành tráng và xa hoa của nhà chồng Tăng Thanh Hà. Biệt thự này nằm trên con đường Trần Văn Hưởng (quận 2, TP HCM), ngay cạnh con sông thơ mộng êm đềm và hàng xóm đều là những người giàu có.

Top 10 nhà sao việt năm 2012

Biệt thự với màu trắng sang trọng tỏ ra nổi bật hơn hẳn những ngôi biệt thự xung quanh nó. Nhưng nếu được ngắm nhìn những gì bên trong cơ ngơi, nhiều người sẽ còn trầm trồ ngưỡng mộ hơn.

2. Nhà tím mộng, tím mơ của Ngọc Trinh

Top 10 nhà sao việt năm 2012

Mỗi năm một lần, Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011 đều thay đổi cách thiết kế và tông màu cho không gian mà cô sinh hoạt trong ngôi nhà tại TP HCM. Là một người lãng mạn, năm nay cô thích không gian sống của mình mộng mơ với màu tím thủy chung, dịu ngọt.

3. Choáng váng vì nhà 100 tỷ của Trang Nhung

Top 10 nhà sao việt năm 2012

Căn biệt thự mới của gia đình Trang Nhung nằm trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình. Biệt thự này được xây dựng cầu kỳ với rất nhiều phòng, di chuyển bằng thang máy.

Top 10 nhà sao việt năm 2012

Nội thất trong nhà được chính tay vợ chồng cô chọn theo phong cách hoàng gia. Mỗi phòng được thiết kế và tô màu phù hợp cung mệnh và phong thủy của từng thành viên trong gia đình. Cặp vợ chồng thành đạt này đã bỏ ra 100 tỷ đồng để xây dựng căn nhà dạng biệt thự cũng như sắm sửa nội thất sang trọng. Và với một không gian thênh thang như thế này, nhà cô cần 7 người giúp việc để dọn dẹp, lau chùi đồ đạc.

4. Biệt thự "xanh mướt" của Diva Mỹ Linh

Top 10 nhà sao việt năm 2012

Tậu mảnh đất rộng khoảng 1,3 ha tại huyện Sóc Sơn nhờ sự “môi giới” của họa sĩ Thành Chương, vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân mất khá nhiều công sức để xây dựng khu nhà vườn để vừa đảm bảo sự tiện nghi, sang trọng hiện đại lại vừa ôn hòa, gần gũi với thiên nhiên. Ngôi nhà được thiết kế 2 tầng, chủ yếu bằng gỗ và kính trong. Các không gian trong ngôi nhà đều theo hướng mở để đón ánh nắng và gió trời. Phía trong ngôi nhà được lắp trang thiết bị hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Ngoài các phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, gia chủ còn cho xây bể bơi riêng, một phòng thu hiện đại, phòng giải trí của gia đình (xem phim, nghe nhạc)…

5. Biệt thự của Mai Thu Huyền

Top 10 nhà sao việt năm 2012

Đến thăm không gian sống của diễn viên, doanh nhân Mai Thu Huyền tại khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM, người ta sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của sự sang trọng, tinh tế. Có thể nhận thấy rõ ràng sự chăm chút kỹ lưỡng của chủ nhà tới vẻ đẹp nội thất, ngoại thất. Nữ chủ nhân tuy rất bận rộn với công việc ngành truyền thông, nhưng chính căn nhà lại do một tay chị quán xuyến và sát sao để có được kết quả viên mãn. Cả hai vợ chồng cô tuy kinh doanh ở hai ngành khác nhau nhưng đều tìm được thú vui vun đắp tổ ấm.

6. Nhà giá triệu đô của Ngô Mai Trang

Top 10 nhà sao việt năm 2012

Ngôi nhà nằm ở địa phận giáp giữa quận Bình Chánh và thị xã Tân An (Long An), được vợ chồng Mai Trang tâm huyết đầu tư xây dựng. Nhiều người bạn đùa rằng đây chẳng khác nào resort riêng để vợ chồng cô nghỉ ngơi, thư giãn cuối tuần.

7. Chốn về sang trọng, đắt tiền của MC Quyền Linh

Top 10 nhà sao việt năm 2012

Căn nhà nằm ở khu dân cư Phước Kiểng, quận 7, TP HCM, được bà xã Quyền Linh trang trí đẹp một vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng bởi gia chủ đã chọn phong cách nội thất đơn giản nhưng thanh lịch.

Top 10 nhà sao việt năm 2012

Bà xã của Quyền Linh là một người có gu thẩm mỹ rất tốt, cô lựa chọn đồ nội thất trang trí nhà cửa theo phong cách châu Âu. Cẩn thận hơn, cô còn tự tay thiết kế một số kiểu và đặt hàng làm theo mẫu để cho vừa vặn nhất với phong cách ngôi nhà. Chính vì vậy, ngôi biệt thự rất phù hợp với lối sống năng động, tiện ích của Sài Gòn, thích hợp cho cả sự hiếu động của hai cô con gái đáng yêu.

8. Ngôi nhà nghìn mét của Mỹ Lệ

Top 10 nhà sao việt năm 2012

Gọi ngôi nhà của Mỹ Lệ là ngôi nhà ấm áp và tiện dụng bởi lẽ biệt thự của chị có diện tích hơn 1000 m2, được bố trí cho 3 công ty nhưng không thiếu không gian sinh hoạt của gia đình và con cái. Tất cả đều được Mỹ Lệ và ông xã sắp xếp khéo léo tinh tế theo gu thẩm mỹ đặc trưng của người miền Trung. Nội thất trong nhà chủ yếu là gỗ đắt tiền.

9. Biệt thự 300m2 của "cá sấu chúa" Quỳnh Nga

Top 10 nhà sao việt năm 2012

Diễn viên, ca sĩ Quỳnh Nga hiện sống tại căn nhà rộng hơn 300m2 với nhiều cây cối xanh mướt ở Bát Tràng, Hà Nội. Ngôi nhà được thiết kế 2 tầng, chủ yếu bằng gỗ với không khí trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng hát karaoke, xem phim, nghe nhạc..., Quỳnh Nga cũng có những không giản riêng toàn màu hồng để thỏa sức làm các công việc yêu thích như may vá, làm hoa giả...

10. 100m2 nhà "mồ hôi nước mắt" của Ngọc Quyên

Top 10 nhà sao việt năm 2012

Căn hộ của Ngọc Quyên không có gì đặc biệt ngoại trừ việc nó được mua bởi công sức lao động chăm chỉ 10 năm làm lụng của cô nàng người mẫu. Vì vậy, nó khá được nhiều người chú ý. Căn hộ nằm trong khu chung cư cao cấp nằm trên đường Trần Xuân Soạn (quận 7, TP HCM), ước tính khoảng một tỷ rưỡi.

(Theo Eva)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Nhà lộng lẫy phong cách đế vương

Căn hộ sang trọng nằm ở thành phố St Petersburg (Nga), nơi tập trung nhiều tỷ phú, triệu phú của thế giới, được gia chủ sử dụng phong cách Rococo để tạo thành cung điện xa hoa như nơi ở của các bậc đế vương.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm