Nội dung

Theo Stuff, anna wintour đưa ra quyết định này sau khi chứng kiến cảnh quấy khóc của con gái kim kardashiankanye west tại hàng ghế VIP của các tuần lễ thời trang vừa qua.

Tổng biên tập vogue muốn cấm trẻ em ngồi ghế vip xem thời trang

Cảnh north west quấy khóc tại show diễn của bố khiến nhiều khách mời ngán ngẩm. Ảnh: Reuters.

Tại show Alexander Wang ở New York Fashion Week Thu Đông 2015, các khách mời phải liên tục chịu đựng tiếng khóc của North West và cảnh hai vợ chồng Kim-Kanye dỗ con. Trước đó, trong buổi giới thiệu bộ sưu tập mới của Kanye West, cô bé 19 tháng tuổi North West cũng liên tục khóc lóc khiến Kim Kardashian phải nhờ bảo mẫu đưa ra ngoài để không làm phiền khách mời. "Suốt thời gian con gái Kim Kardashian quấy, Anna Wintour nhăn mũi đầy khó chịu", một nguồn tin cho biết.

Dù chưa có lời xác nhận từ các nhà mốt, người trong giới cho rằng, với tầm ảnh hưởng của Anna Wintour, việc trẻ em bị cấm tại hàng ghế đầu của các show thời trang là điều có thể xảy ra.

Tổng biên tập vogue muốn cấm trẻ em ngồi ghế vip xem thời trang

Kim Kardashian và Kanye West liên tục dỗ con trong show diễn của Alexander Wang mới đây. Ảnh: Stuff.

Về phần mình, Kanye West giải thích con gái 19 tháng tuổi của anh khóc có lẽ vì "lo lắng cho bố". Nam ca sĩ vừa lấn sân sang ngành thiết kế bức xúc: "Có thể con bé thấy hồi hộp cho tôi. Nó muốn những người xung quanh hãy thôi cư xử hèn hạ với bố mình. Vì con bé hiểu bố rất yêu và muốn biến thế giới này trở nên tốt đẹp hơn".

Tuy vậy, một số người phản bác rằng, vợ chồng Kanye West nên chứng kiến con gái ba tuổi Harper của David và Victoria Beckham chăm chú xem show của mẹ thế nào khi ngồi hàng đầu. Giống như North West, bé Harper cũng được mời ngồi hàng ghế VIP tại nhiều show thời trang tại New York Fashion Week vừa qua.

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục