Nội dung

Các nghệ nhân lấy cảm hứng cho bộ sưu tập từ vẻ đẹp duyên dáng của phụ nữ, kết hợp với thiên nhiên, đại dương, cỏ cây, hoa lá, những tiết tấu âm nhạc. Với các nghệ nhân Prima Gold, sự tự nhiên của tạo hóa là thứ cuốn hút, làm say lòng người.

Bộ sưu tập trang sức dịp 83 của prima gold

trang sức prima gold sử dụng chất liệu vàng tinh khiết 99.9% - mềm mại đến mức phải sử dụng công nghệ để định hình. Vàng chỉ có thể thể hiện vẻ đẹp một cách trọn vẹn nhất khi mang những hình dáng uyển chuyển. Những đóa hoa tự nhiên là hình mẫu lý tưởng trong bộ sưu tập.

Bộ sưu tập trang sức dịp 83 của prima gold

Các nghệ nhân của Prima Gold thể hiện niềm đam mê, tâm huyết của nghệ nhân qua kỹ thuật kéo lụa (silk-technique). Đây là quá trình tinh luyện thổi hồn vào các bộ sưu tập vàng, đòi hỏi những nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm có tuổi nghề tối thiểu từ 5 năm. Kỹ thuật này đảm bảo không có sản phẩm loại 2 vì chỉ cần một sai sót nhỏ, sản phẩm sẽ được nấu, chế tác lại từ đầu. Mỗi sản phẩm là một kiệt tác không đụng hàng, làm hài lòng những khách hàng yêu chuộng sự sang trọng và vẻ đẹp vượt thời gian của vàng.

Bộ sưu tập trang sức dịp 83 của prima gold

Những sản phẩm đậm chất nghệ thuật là món quà ý nghĩa dịp 8/3.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, Prima Gold tổ chức chương trình khuyến mãi: từ ngày 3/3 đến 23/3, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi đến 20% khi mua sản phẩm theo bộ sưu tập của Prima Gold. Các bộ sưu tập được ưu đãi gồm: Morning Rose, Lily Garden, Grand Lotus, Torquoise, Towtone Heart, Onyx Heart; giảm từ 3,7 triệu đồng chỉ còn 2,95 triệu đồng khi mua bông hồng vàng Prima Art; giảm 10% cho hóa đơn dưới 30 triệu đồng và 15% cho hóa đơn trên 30 triệu đồng và nhiều chương trình ưu đãi khác.

Chi tiết khuyến mãi xem thêm tại đây. Để được tư vấn trực tiếp, liên hệ hotline: 090 999 2615 hoặc đến tham quan tại cửa hàng Prima Gold gần nhất.

Liên hệ:  Prima Gold

Hồ Chí Minh:
76 -78 Lê Lợi, quận 1.
Tầng B1, trung tâm thương mại Diamond Plaza.
Tầng 2, trung tâm thương mại Parkson SG Tourist.
B1 - 30Atrung tâm thương mại Vincom B.
Tầng 1, trung tâm thương mại Parkson Hùng Vương.

Hà Nội:

Tầng 1, trung tâm thương mại Vincom Hà Nội.
Tầng B1, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.
Tầng 1, trung tâm thương mại Lotte Hà Nội.

(Nguồn: Prima Gold)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục