Nội dung

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí Style, tom ford bày tỏ suy nghĩ về những biến đổi của làng thời trang hiện đại. Ông đặc biệt nhấn mạnh, ngày nay "thượng đế" không chỉ mua quần áo dựa trên các bài đánh giá trên tạp chí hay mạng Internet. Thay vào đó, họ quan tâm đến việc: ngôi sao mình yêu thích mặc gì trên người.

Tom ford rihanna uy tín về thời trang hơn cả dân phê bình

Tom Ford khẳng định khách hàng ngày nay thích theo dõi người nổi tiếng ăn mặc để mua theo, thay vì đọc các bài đánh giá như trước kia. Ảnh: Blogspot.

"Khách hàng bây giờ không quan tâm các bài phân tích nói gì về bộ sưu tập. Điều họ muốn thấy là rihanna chụp ảnh với bộ quần áo, đôi giày nào và nghĩ sao về các trang phục trên instagram ", nhà thiết kế nói.

Tom Ford giải thích, nguyên nhân đến từ những người viết bài đánh giá. Họ hầu hết là những blogger tự do. Những gì viết ra dựa trên cảm nhận cá nhân. Trước kia, phía sau mọi bài đánh giá thời trang đều có định hướng của các tổng biên tập, những người có tri thức, hiểu biết và khả năng sâu sát về thời trang. Tom Ford kết luận: "Giờ ai cũng có quyền được nói nên người nào có trọng lượng hơn sẽ có sức thuyết phục hơn".

Tom ford rihanna uy tín về thời trang hơn cả dân phê bình

Rihanna hiện là một trong những sao có sức ảnh hưởng lớn về thời trang. Ảnh: Eonline.

Nhà thiết kế Mỹ từng ra sức tẩy chay mạng xã hội, thậm chí còn cấm sử dụng điện thoại trong show diễn của mình năm 2010. Mọi nhiếp ảnh gia cũng bị cấm chụp, chỉ duy nhất tay máy tai tiếng Terry Richardson cùng đồng sự được tác nghiệp.

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục