Nội dung

đàn ông thì ai cũng biết phụ nữ có những điều mà đàn ông không thể hiểu và cũng không nên cố gắng để hiểu. Nhưng có những hành động hay suy nghĩ của phụ nữ từ góc nhìn của đàn ông họ không chỉ hiểu vì sao phụ nữ làm như thế và còn biết vì sao phụ nữ không nên nghĩ như thế đến mức họ muốn đi đến và nắm hai bàn tay nàng và nói " Này cô gái, em suy nghĩ nhiều quá!".

Em nhắn tin mà tôi không trả lời thì em nghĩ là tôi bơ em hay tôi đang nhắn tin với con nào. Thật ra là lúc đó tôi đang làm công việc đặc thù nghề nghiệp mà tôi biết rõ em hiểu điều đó hoặc là lúc đó tôi đang chơi dở game không cầm điện thoại bên cạnh và có những khi thì tôi chưa biết trả lời những câu hỏi dở hơi từ em...

Tôi thích em từ những thứ không hoàn hảo nếu em hoàn hảo quá rồi đi mất khỏi tay tôi thì sao

Tôi chẳng quan tâm em mặc cái váy này có béo không, cái quần này có làm chân em to không hay cách em tóc tai trang điểm có hợp với trang phục em mặc hay không tôi chỉ cần em mặc cái gì thoải mái nhất và tự tin vào chính mình.

Tôi không đọc được ý nghĩ không hiểu được em đang muốn nói gì hay không nhận ra được tôi làm gì khiến em dỗi hay chẳng biết lúc nào cần nói câu xin lỗi vì có biết em giận vì cái gì đâu cơ chứ. Tôi chỉ muốn em vui vẻ chứ không muốn em trả lời " ok", " sao cũng được", " chả sao đâu", " không có gì",.. Nên em nghĩ gì thì em cứ nói, có tâm sự gì thì em cứ kể, không giải quyết được ít nhất cũng đỡ nặng đầu, có thể em không muốn chia sẻ tâm sự vì em không muốn tôi lo lắng nhưng em có biết nếu em chia sẻ tôi mới bớt lo lắng không?

Tôi thích em từ những thứ không hoàn hảo nếu em hoàn hảo quá rồi đi mất khỏi tay tôi thì sao

Này cô gái em lo lắng nhiều quá. Em lo lắng không đủ xinh, không đủ gầy, mình không đủ giỏi, em lo công việc lo chuyện học hành, lo già, em lo một ngày tôi không ở bên em nữa, em lo đủ các thứ trên đời để cố cho mình hoàn hảo. Em có biết tôi thích em từ những thứ không hoàn hảo đó, nếu em hoàn hảo quá rồi lăn đi mất khỏi tay tôi thì sao? Này cô gái em dạo này lạ quá chỉ im và dỗi. Này có phải em tỏ ra bánh bèo để tôi phải cư xử như soái ca trong những câu chuyện, bộ phim sến sẩm em hay xem không?

Ừ! Được rồi. Này cô gái của tôi em hãy làm những thứ mình thích theo đuổi điều mình yêu và dù em có đoảng hay quên hay để tôi phải nhắc nhở nhiều lần một việc gì đó thì tôi cũng vẫn sẽ kiên trì ở bên em, yêu em.!

Khổng Linh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm