Nội dung
Tôi không cô đơn. Tôi chỉ trải nghiệm cuộc sống một mình lâu hơn người khác!

Tôi chỉ là đang sống một cách đầy đủ và trọn vẹn cuộc sống của bản thân. Tôi chỉ là chưa muốn cuộc sống của mình phải xoay quanh một người khác. Tôi chỉ là muốn nhớ lại những chuyện của quá khứ thay vì bắt đầu xây dựng tương lai. Tôi chỉ là muốn trải nghiệm cuộc sống một mình lâu hơn người khác một chút thôi. Vậy nên, tôi không cô đơn, tôi đang hạnh phúc.

Cuộc sống này dường như đang vội vã hơn, ai cũng lo lắng cho tương lai của chính mình. Những người mà tôi quen biết, họ luôn quan tâm đến tình yêu của bản thân mình. Còn tôi thì khác họ. Tôi chọn cô đơn. Họ có thể cười và cho rằng là do cô đơn tìm đến tôi, là do tôi kém may mắn với hai từ " hạnh phúc".

Nhưng, họ sai rồi. Tôi không hề kém may mắn, bởi tôi cho rằng mỗi chúng ta đều xứng đáng được hạnh phúc. Tôi khác họ, với họ có thểhạnh phúc là có tình yêu. Còn đối với tôi, một mình không hẳn là 1 điều xấu, là không hạnh phúc, chỉ là tôi tạm thời không chọn tình yêu là nơi trở về...

" Nếu như có một mình, tôi sẽ sống thật đơn giản và tùy hứng. Mỗi khi có ưu sầu, tôi sẽ tìm đến sự tự do. Tôi sẽ không khiến mình phải thiệt thòi, phải diễn vai phụ. Tôi cũng sẽ không làm khó chính mình... Bởi tôi cho rằng mỗi chúng ta đều xứng đáng được hạnh phúc. "

Tôi không cô đơn tôi chỉ trải nghiệm cuộc sống một mình lâu hơn người khác

Tôi chỉ là đang sống một cách đầy đủ và trọn vẹn cuộc sống của bản thân.Tôi chỉ là chưa muốn cuộc sống của mình phải xoay quanh một người khác.Tôi chỉ là muốn nhớ lại những chuyện của quá khứ thay vì bắt đầu xây dựng tương lai.Tôi chỉ là muốn trải nghiệm cuộc sống một mình lâu hơn người khác một chút thôi. Vậy nên, tôi không cô đơn, tôi đang hạnh phúc.

Còn cái đối với họ là hạnh phúc ấy, không phải tôi không đi tìm mà tôi tin chúng sẽ tự tìm đến tôi vào một ngày nào đó, bởi tôi xứng đáng có được nó. Vậy nên, không cần phải vội vã làm gì, bởi tình yêu vốn dĩ luôn có những đau khổ.

Jay Ella -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm