Nội dung
Hãy hạnh phúc khi sống chung với sự cô đơn rồi hãy yêu một ai đó!

Yêu và sống với nỗi cô đơn của bạn để thấy nó sẽ cho bạn cảm giác an yên là chính bạn. Dù bạn một mình hay bạn rồi sẽ yêu ai đó thì bạn vẫn luôn cảm thấy bình an. Cuộc đời của ta không phải phần lớn là sống cùng người ta yêu là vợ hay là chồng đâu. Ta sống cả đời với thân xác linh hồn của ta là chính. Khi ai đó ta yêu thương chưa xuất hiện thì ta đã sống với ta từ trước đó rồi.

Người ta thường vì cảm thấy nỗi cô đơn trong lòng quá lớn không thể tự làm an yên được chính tâm hồn mình nên cố tìm một ai đó mong có thể giúp ta lấp đầy khoảng trống đó. Khi ta ko thể yêu được nỗi cô đơn trống vắng của chính ta thì cũng rất khó để mong người khác có thể vì yêu ta mà có thể lấp đầy hết được. Con người ai cũng như ai cả thôi. Ta luôn cảm thấy nỗi cô đơn của lòng mình thì người ta yêu cũng luôn có những nỗi cô đơn chìm sâu.

Hãy hạnh phúc khi sống chung với sự cô đơn rôi hay yêu môt ai đo

Cuộc đời của ta không phải phần lớn là sống cùng người ta yêu là vợ hay là chồng đâu. Ta sống cả đời với thân xác linh hồn của ta là chính. Khi ai đó ta yêu thương chưa xuất hiện thì ta đã sống với ta từ trước đó rồi.

Rồi một ai đó sẽ đến trong đời bạn có thể họ sẽ có khả năng để khiến bạn không còn cảm giác cô đơn nhưng cũng có thể họ lại cảm thấy cô đơn khi ở bên bạn. Họ lại sẽ tiếp tục đi tìm một điểm tựa mới để xoá đi nỗi cô đơn trong chính họ thì sao. Bạn đâu thể ích kỉ ép buộc người khác vì mình mà phải mãi mãi yêu mình được. Cho dù có ai đó vì yêu ta mà cùng đi với ta mọi ngày cùng vui cùng buồn nhưng chẳng ai biết được chữ ngờ sẽ như thế nào.

Hãy hạnh phúc khi sống chung với sự cô đơn rôi hay yêu môt ai đo

Nếu như bất chợt một ngày nào đó tiếng gọi của cái chết kêu tên và họ rời xa ta mãi mãi, ta lại tiếp tục chìm ngập trong nỗi cô đơn của bản thân mà tìm cách trốn chạy. Ta vô tình nắm được một bàn tay mới cứ nghĩ là ta sẽ được xoa dịu nỗi hiu quạnh đau đớn của lòng mình nhưng sự thật thì thường đi ngược lại. Vì quá cô đơn mà ta ko thể nhìn rõ mọi điều bằng trái tim. Và một lựa chọn sai hướng đi sẽ dẫn cuộc đời bạn lạc vào mê cung mà tìm hoài ko thấy lối ra.

Hãy hạnh phúc khi sống chung với sự cô đơn rôi hay yêu môt ai đo

Yêu và sống với nỗi cô đơn của bạn để thấy nó sẽ cho bạn cảm giác an yên là chính bạn. Dù bạn một mình hay bạn rồi sẽ yêu ai đó thì bạn vẫn luôn cảm thấy bình an. Bạn sẽ ko phải vì ko có được tình yêu mà bạn muốn, ko được sống cùng với người bạn yêu mà bạn quên đi, bạn phải yêu bản thân mình trước tiên.

Yêu được nỗi cô đơn của bản thân thì ắt sẽ đủ khả năng để yêu được nỗi cô đơn của người bạn đời. Hãy luôn nhớ rằng cả cuộc đời này bạn luôn sống cùng thân xác và tâm hồn mình là chính chứ ko phải cùng một ai khác. Hãy luôn bày biện cho tâm hồn những niềm vui để chính sự sống của tâm hồn sẽ nuôi sống sự sống của thể xác.

Nina Diep Tran -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm