Nội dung
Tôi đã sai khi yêu anh quá nhiều...

Tôi cùng anh hứa hẹn thật nhiều điều rồi tự tôi làm mình tổn thương bằng những lời hứa không bao giờ thực hiện được từ nơi anh. Tôi không dám nhìn vào đôi mắt của anh nữa vì nó làm nước mắt của tôi tuôn rơi, không dám khóc trước mặt anh vì chỉ sợ anh thương hại tôi.

Trong tình cảm, ai yêu nhiều hơn người đó là kẻ thua cuộc . Nếu bạn đắm chìm vào cuộc chơi tình yêu trườc say đắm họ trước cảm thấy mình mặn nồng vấn vương trước thì trò chơi đã bắt đầu. Sẽ có nhiều ưu tư phiền muôn hơn nghĩ về họ nhiều hơn.

Và rồi muốn có nhiều thời gian bên họ hơn, rồi tự nhiên nhận ra họ là tất cả, bạn không muốn mất họ không muốn rời xa họ. Họ thì biết bạn cần họ nhiều nên họ không coi trọng thứ tình cảm đó và từ từ dửng dưng và điều đó khiến bạn tổn thương thật nhiều.

Tôi đã sai khi yêu anh quá nhiều

texasfarmersdaughter.com

Tôi cùng anh hứa hẹn thật nhiều điều rồi tự tôi làm mình tổn thương bằng những lời hứa không bao giờ thực hiện được từ nơi anh. Tôi không dám nhìn vào đôi mắt của anh nữa vì nó làm nước mắt của tôi tuôn rơi, không dám khóc trước mặt anh vì chỉ sợ anh thương hại tôi. Rồi tôi tổn thương, nụ cười của tôi không còn trên môi nữa nó khiến tôi đau đến thắt lòng, mặc dù vẫn biết là anh sẽ không quan tâm nữa nhưng vẫn cứ ngốc nghếch vậy thôi, cứ dặn lòng mình phải cố giữ lấy anh nhủ lòng nếu vượt qua lần này chúng ta sẽ yêu thương nhau nhiều hơn.

Nhưng không càng làm vậy anh lại càng coi thường tình cảm của tôi hơn. Cứ chịu đựng thì sẽ hạnh phúc, tôi đã sai khi yêu anh quá nhiều.

KTBV

Khổng Thị Bích Vân -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm