Nội dung

Chẳng biết bao giờ người ta dùng danh xưng gái ế , cho những cô nàng hai mấy mà chưa có người yêu, như tôi. Nhưng bản thân tôi, chưa bao giờ nghĩ mình là gái ế. Tôi là gái độc thân, mà độc thân thì khác hoàn toàn với gái ế.

Độc thân là tự do, tôi chỉ là người tự do thôi, tôi có cô đơn đâu, tôi rất hanh phúc, luôn ngập tràn tình cảm. Xung quanh tôi vẫn có bao người yêu thương, tôi vẫn là đứa con bé bỏng của ba mẹ, tôi mê những cuộc vui cùng bạn bè, những tâm tình cùng tri kỉ hơn, nên tôi chẳng muốn yêu.

Cũng có vài mối quan tâm, cũng có những mối quan hệ trên cả tình bạn một chút, tôi hoàn toàn không phải không có chàng trai nào ngó ngàng tới. Vẫn những lời ngỏ, nhưng tôi không thương người ta, tôi chỉ quý người ta thôi, nên tôi vẫn độc thân. Không vì bản thân cô đơn quá lâu, mà nắm vội lấy một bàn tay, dựa vội vào một bờ vai, để rồi sau này, hối hận suốt đời vì đã làm tổn thương nhau.

Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là gái ế

Tôi chai lì cảm xúc ? Vẫn yêu, vẫn khóc, vẫn thương, vẫn xúc động. Chẳng qua là tôi chưa gặp ai khiến cho tôi rung động, cho trái tim tôi thổn thức thôi. Tôi vẫn cứ đợi người đó, kiên trì và cả một chút cố chấp, dù thi thoảng, mọi người xung quanh cứ than vãn là sao anh ấy chậm tàu lâu thế. Tôi không vội, nên anh ấy cũng không cần phải vội, thế thôi.

Tôi cũng chẳng ế thời gian, tôi bận rộn lắm, và bận rộn làm tôi vui vẻ lắm, tôi sẽ trưởng thành, sẽ xinh đẹp để gặp người tôi yêu, để có thể tự tin mà sánh bước cùng anh ấy.

Vậy nên, đừng ai bảo tôi là gái ế, đơn giản, tôi chỉ là cô gái đợi người sẽ yêu tôi dài lâu, người sẽ biết trân trọng bản ngã thật của tôi thôi.

Thái Huyền Trang -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những ngày tháng 6 mất nhau…

Em trở lại thành phố nơi chúng mình từng sống, từng yêu… Cảm giác của những tháng ngày xưa cũ ùa về trong em làm trái tim đau nhói. Mọi thứ dường như...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm