Nội dung
Làm đẹp và lưu hương là hai nhiệm vụ chính của tóc. Tóc là để thơm nhưng mà không phải dễ dàng để tóc thơm lâu đâu!

"Khó xử" chuyện tóc thơm

Nàng nào cũng yêu một mái tóc thơm nồng nàn cả, chỉ là đôi khi rất khó xử lí chuyện giữ tóc thơm lâu. 

Nỗi lo thứ nhất: Trị gàu không thể nuôi hương 

Những cô nàng tóc gàu luôn đặt mục tiêu trị gàu lên hàng đầu, nhưng tập trung trị gàu cũng đồng nghĩa với việc bỏ lơ sự “nuôi” hương thơm cho tóc. 

"Tóc mình rất "khó chịu", mỗi khi mình chăm chút dùng những sản phẩm giữ hương, thì tóc trở lại bị gàu như trước. Còn dùng suốt những sản phẩm đặc trị cho da đầu thì lại ít có những mùi hương đặc sắc, thơm lâu!"-  Bạn Thuý Quyên, quận Gò Vấp TP. HCM cho biết.

Nỗi lo thứ hai: Tóc không thể thơm lâu nếu chỉ gội đầu thông thường

Bạn Thu Trinh, nhân viên văn phòng, Q.1 chia sẻ: "Thực tế là để tóc mình có thể thơm thật lâu, mình phải dùng bổ sung nước hoa cho tóc, vì nếu chỉ dùng dầu gội, bạn chỉ có thể cảm thấy thích thú về mùi hương một lúc ngắn thôi là tóc trở về trạng thái ban đầu ngay, nếu không muốn nói là còn bị nhanh dơ và ám mùi xung quanh."

Nỗi lo thứ 3: Tóc bụi dai dẳng

Đây là nỗi lo lớn nhất mà các cư dân thành thị phải đối mặt hàng ngày:  đường phố khói bụi khắp nơi, nón bảo hiểm ẩm mốc, mồ hôi bám tóc cả ngày dài vừa dễ sinh gàu vừa gây mùi khó chịu. Mái tóc bám bụi thành thị tất nhiên vừa không sạch vừa không thể thơm lâu. 

Tóc thơm cũng lắm nỗi lo
Giữ tóc thơm là nỗi lo thường trực của nhiều cô nàng.

Còn có vô vàn những nỗi lo không tên khác liên quan đến hương tóc thơm. Phải chăng rất khó để các nàng có được một mái tóc sạch thơm lâu như ý cho sự tự tin của mình?

Giải pháp cho nàng tóc thơm

Cách tốt nhất để vượt qua những lo lắng là đối mặt và tìm giải pháp cho chúng. Giải pháp ta cần cho một mái tóc thơm đạt chuẩn chính là công thức sạch gàu và thơm lâu. 

Hương tóc thơm là một vũ khí thu hút rất đặc biệt của các nàng bởi nó có khả năng lan tỏa rất nhanh, thu hút người khác một cách nhẹ nhàng mà bền lâu. Chính vì thế ta không thể bỏ lơ yếu tố quan trọng này trong quy trình giữ tóc sạch gàu, giữ sự tự tin của mình. Việc bạn có một mái tóc vừa sạch gàu vừa thơm lâu, cũng giống như việc bạn diện một bộ trang phục phẳng phiu thơm hương vải, hay sở hữu một làn da sạch khỏe toả hương. Không chỉ dừng lại ở việc chăm sóc cơ thể, chúng ta luôn hướng đến sự chỉn chu trong phong cách và cái đẹp hoàn thiện.

Tóc thơm cũng lắm nỗi lo
Hương Hoa Anh Đào cho tóc bạn thơm mát dài lâu.

Và nếu như từ trước đến nay bạn vẫn quen định nghĩa dầu gội trị gàu là sản phẩm phải gắn chặt với hương bạc hà quen thuộc, thì Clear hương Hoa Anh Đào sẽ cho bạn một định nghĩa mới về dầu gội trị gàu và công thức để có một mái tóc đạt chuẩn. 

Trải nghiệm Clear Hoa Anh Đào với công thức tóc thơm đạt chuẩn mới sẽ giúp các nàng thật sự tự tin về tóc, thoải mái khoe tóc thơm bất cứ khi nào mà mình muốn, và quên hẳn đi những nỗi lo về tóc thơm thường trực. Luôn có giải pháp cho mọi vấn đề đúng không?

CLEAR Hoa Anh Đào với tinh chất Nutrium 10 ngăn ngừa gàu quay trở lại cùng hương hoa anh đào thơm ngát, giúp bạn tự tin suốt cả ngày. 

Tóc thơm cũng lắm nỗi lo

Tóc thơm cũng lắm nỗi lo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vũ khí để có được làn da trẻ hóa

Trẻ hóa, căng da đang là một xu hướng làm đẹp được đón nhận mạnh mẽ trên toàn thế giới. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi không ai có thể xinh đẹp, rạng rỡ với gương mặt già nua, chằng...

Xem thêm