Nội dung

Heidi xuất hiện trong chương trình The Tonight Show With Jay Leno hôm 20/4, tự tin khoe tóc ngắn với mái ngố. Nhưng phần đuôi tóc ốp vào hai bên má trông không đều, cứng đơ một cách thiếu tự nhiên.

Tóc mới của heidi klum bị chê xấu

Siêu mẫu của Victoria's Secret trong The Tonight Show With Jay Leno hôm 20/4. Ảnh: NBCU Photo Bank.

Dư luận suy đoán, có thể siêu mẫu đã tự mình cắt tóc, hoặc nhờ đến một người thợ tay nghề kém. Bởi trừ phần mái khá ổn, kiểu tóc mới này trông giống như bị cắt hỏng mà chưa sửa lại.

Thế nhưng, người đẹp của show Project Runway cho biết, cô muốn đổi mới hoàn toàn phong cách của mình. “Tôi nuôi tóc dài, và rồi cắt tóc ngắn. Nhiều người chẳng bao giờ thay đổi kiểu tóc và giữ mãi một kiểu mà họ cho là đẹp. Đối với tôi, như thế thật nhàm chán”.

Được hỏi về phản ứng của chồng, nam ca sĩ Seal, siêu mẫu cho biết, “Tất nhiên là anh ấy để ý. Thật kinh khủng nếu như anh ấy không thèm để ý.”

Tóc mới của heidi klum bị chê xấu

Kiểu tóc xoăn lượn sóng Heidi để hồi tháng 12/2009. Ảnh: Splash News.

Bình luận về vẻ ngoài mới của Heidi, độc giả Elle của Us Weekly chê thậm tệ: “Kiểu tóc xấu nhất tôi từng thấy. Trông mái tóc khô khốc, lộn xộn và màu chẳng ăn nhập gì. Heidi cứ tưởng rằng mình biết rất rõ về các phong cách nhưng thực ra cô ấy chẳng biết gì cả”.

Trong khi độc giả Moi lại tỏ ra thông cảm: “Tóc ngắn cũng tốt. Đến tuổi này người ta muốn cắt tóc ngắn. Nhiều người tóc còn ngắn hơn cả Heidi nữa. Không phải tất cả đàn ông đều thích phụ nữ tóc dài”.

Tóc mới của heidi klum bị chê xấu

Kiểu tóc thẳng dài được cô trình diễn sàn diễn thời trang ở New York tháng 2/2010. Ảnh: Splash News.

Dù có nhiều ý kiến chê bai, cũng không thể phủ nhận siêu mẫu trông trẻ trung và năng động hơn với mái tóc ngắn này. Heidi không tiết lộ tại sao cô buồn chán. Nhưng rất có thể, trước ngưỡng cửa của tuổi 40, người ta muốn làm điều đó thực sự phá cách, bất chấp kết quả có thể không như mong đợi.

Pham Mi Ly

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Khai mạc tuần lễ Thời trang Thu đông

Gần 1.000 mẫu trang phục của 30 nhà thiết kế VN trên những chất liệu dạ, jean, lông, khaki, nhung và thổ cẩm sẽ được trình diễn vào ba ngày 23, 24 và 25/4 tại khuôn viên hồ bơi khách sạn Daewoo, Hà Nội.

Xem thêm  

Bộ sưu tập ‘Nắng hạ’

"Nắng hạ" gồm những mẫu túi xách, ví tay và phụ kiện mang hơi thở mùa hè, mùa của cây trái và lễ hội bằng chất liệu da thật và Jacquard (vải dệt hoa) mang thương hiệu Jemma.

Xem thêm