Nội dung

Với thiết kế sang trọng, nhỏ nhắn nhưng đầy cá tính, những chiếc túi, ví tay này mang lại cho người dùng sự tự tin, đáng yêu mà vẫn mang đậm phong cách cá nhân. Sự năng động về kiểu dáng và màu sắc của những sản phẩm trên giúp người dùng nổi bật ở bất cứ đâu, dù là đi làm, đi chơi, du lịch hay cả những buổi tiệc đêm.

Ngoài ra, bộ túi Navy mang màu sắc tương lai và khát vọng. Những mẫu nữ trang phụ kiện đặc biệt, được thiết kế riêng cho phong cách của những người trẻ tuổi. Đi kèm với những chiếc túi, ví độc đáo là những mẫu nữ trang bằng bạc cao cấp và những mẫu đá thiên nhiên.

Jemma áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến hết ngày 15/4 nhân dịp khai trương 2 cửa hàng tại Parkson Flemington (10/4) và Vincom Plaza (30/4).

Một số sản phẩm trong bộ sưu tập:

Bộ sưu tập nắng hạ
Bộ sưu tập nắng hạ
Bộ sưu tập nắng hạ
Bộ sưu tập nắng hạ
Bộ sưu tập nắng hạ

Liên hệ chương trình khuyến mãi tại TP HCM theo các địa chỉ sau: 27 Đồng Khởi, quận 1, ĐT: 08.3823 9699; VincomPlaza, 70 Lê Thánh Tôn, quận 1, ĐT: 08.3993 9394; Parkson Flemington, 184 Lê Đại Hành, quận 11. Quầy túi xách: 08.6675 2584; Quầy nữ trang: 08.6674 1297.

(Nguồn: Công ty TNHH MTV thời trang Cao)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đầm bầu thời trang công sở Anna Nina

Anna Nina giới thiệu đầm bầu thời trang công sở với phong cách sang trọng và trẻ trung. Tông màu đặc trưng là trắng, xám, xanh kết hợp với kỹ thuật may cao cấp, nét cắt tạo dáng đơn giản nhưng hiệu quả.

Xem thêm  

‘Thế giới thiên nhiên’ của Jeep

Bộ sưu tập hè 2010 của thời trang Jeep có tên gọi Thế giới thiên nhiên (World of Nature) và Cuộc sống đô thị (City life Style). Bộ sưu tập là sự kết hợp tinh tế giữa hai chủ đề khác nhau nhưng vẫn có hơi thở chung.

Xem thêm  

Mắt kính phong cách Celine Dion

Mắt kính Celine Dion thiên về nữ tính, được thiết kế thanh lịch và tao nhã hướng đến những người phụ nữ thành đạt trong gia đình cũng như ngoài xã hội.

Xem thêm