Nội dung

Với những sản phẩm nổi bật như áo thun, polo, sơ mi, quần jean, áo khoác, áo len, đầm kiểu, mũ, thắt lưng, túi xách… các bạn trẻ có thể tự tin thể hiện phong cách.

Bộ sưu tập “World of Nature - Thế giới thiên nhiên” thể hiện vẻ đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ với những màu sắc của thiên nhiên hoang dã như xanh lá, vàng hướng dương, màu nâu đất. Trong khi đó, bộ sưu tập “City Life Style - Cuộc sống đô thị” lại mang phong cách mới nhẹ nhàng, sành điệu với những màu sắc chủ đạo như hồng, kem, ghi sáng, royalblue - xanh coban… Bộ sưu tập gồm các loại áo thun, sơ mi sọc sử dụng chất liệu cotton, linen và quần kaki. Những chất liệu này tạo sự thoải mái trong vận động, thấm mồ hôi, thích hợp với các hoạt động ngoài trời tại các nước có khí hậu nóng ẩm, đặc biệt là Việt Nam.

thế giới thiên nhiên của jeep
thế giới thiên nhiên của jeep
thế giới thiên nhiên của jeep
thế giới thiên nhiên của jeep
thế giới thiên nhiên của jeep

Ra đời từ năm 1941 tại bang Ohio Mỹ, Jeep là thương hiệu thời trang của hãng xe hơi nổi tiếng thế giới: Chrysler - cha đẻ của xe Jeep. Các sản phẩm thời trang của Jeep đã có mặt tại hơn 40 quốc gia khắp thế giới.

Sau lễ ra mắt thương hiệu ấn tượng bên cạnh chiếc xe Jeep cuối tháng 7/2009, Công ty TNHH Unirn Việt Nam - nhà phân phối độc quyền thương hiệu thời trang cao cấp Jeep của Mỹ tại Việt Nam đã liên tiếp khai trương các cửa hàng thời trang tại những trung tâm mua sắm lớn như khu thương mại The Garden, Vincom, Grand Plaza tại Hà Nội và Parkson tại TP HCM

Địa chỉ

Hà Nội:

- Shop Jeep tầng 3, khu thương mại The Garden, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

- Shop Jeep tầng 2, Vincom City Towers, Bà Triệu, Hà Nội

- Shop Jeep tầng 2, TTTM Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội (khai trương tháng 6)

TP HCM

- Shop Jeep lầu 1, Parkson Flemington, 184 Lê Đại Hành, quận 11

- Shop Jeep lầu 1, Parkson Saigon Tourist, Lê Thánh Tôn, quận 1 (khai trương tháng 6)

(Nguồn: Thời Trang Jeep)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mắt kính phong cách Celine Dion

Mắt kính Celine Dion thiên về nữ tính, được thiết kế thanh lịch và tao nhã hướng đến những người phụ nữ thành đạt trong gia đình cũng như ngoài xã hội.

Xem thêm  

Mùa hè rực rỡ cùng NEM

Bộ sưu hè 2010 của NEM được thiết kế với những gam màu rực sáng như vàng chanh, đỏ tươi, cam, xanh da trời nhạt, xanh lá, hồng… trên nền chất liệu tuyn, silk, satin mượt mà.

Xem thêm