Nội dung

Chỉ cần thay đổi màu sắc hay tạo một vài điểm nhấn trên các đồ nội thất hàng ngày, bạn đã khiến cả không gian của mình như mặt trời bừng tỉnh sau giấc ngủ đêm.

1. Biến mắc áo đơn giản thành sặc sỡ

Mắc áo hoặc mắc đồ vật nằm nhàm chán trên tường, tường đã trắng, mắc áo bằng niken thân gỗ màu càng buồn tẻ hơn. Để không gian này sống động và đáng yêu với gam màu rực rỡ, bạn mua những quả nút nhựa bọc đầu ở các cửa hàng đồ nội thất hoặc đồ handmade cũng có thể sử dụng đất sét Nhật Bản để nặn bóng tròn bọc đầu các móc áo. Sử dụng màu xanh nước biển, hồng nhạt, tím đậm hoặc màu đỏ cherry, sự kết hợp các màu sẽ đem đến cho bức tường nhàm chán, cũ kĩ, trắng nhợt này vẻ tươi mới, xinh đẹp và dễ thương. Phù hợp cho không gian của các nàng tuổi teen.

 tô son trát phấn cho nội thất thoát buồn tẻ

 tô son trát phấn cho nội thất thoát buồn tẻ

2. Biến bàn trắng cũ thành bàn phong cách

Màu cà rốt hay màu hồng san hô đang trở nên hot vào ngày hè này, phù hợp với không gian sinh động và linh hoạt ở khu vực ngoài trời. Bạn dùng sơn màu cà rốt sơn toàn bộ chân bàn, mặt bàn bọc hoa văn màu hồng.

 tô son trát phấn cho nội thất thoát buồn tẻ

 tô son trát phấn cho nội thất thoát buồn tẻ

3. Biến bình hoa thủy tinh trong suốt thành các bình hoa màu sắc bắt mắt

Nhiều bạn thích sự trong suốt của pha lê bởi vẻ thanh khiết mà nó mang lại, tuy nhiên, thỉnh thoảng đổi gió cho không gian nhà bạn bằng bình hoa rực rỡ phù hợp với các gam màu hoa mà bạn thích. Cách làm vô cùng đơn giản là dùng sơn phun hoặc dùng dây thừng bọc xung quanh, cũng có thể dùng cánh hoa lụa để bọc.

 tô son trát phấn cho nội thất thoát buồn tẻ

 tô son trát phấn cho nội thất thoát buồn tẻ

Để tạo được bình cam hoa văn như trên, bạn cắt băng dính màu xanh thành những sợi nhỏ rồi quấn quanh ngắt quãng, sau đó phun sơn màu cam lên bình, đợi sơn khô rồi lột băng dính ra, bạn sẽ được lọ hoa có hoa văn độc đáo chỉ riêng nhà bạn có thôi.

4. Biến bảng gỗ ép thành tấm bảng tin nhắn đáng yêu

Bảng gỗ ép dùng để ghim giấy nhớ trông thật đơn điệu, hãy biến nó thành một tấm bảng có sức hút cho mùa hè. Bạn sơn viền xung quanh bằng màu xanh bạc hà, mặt bảng dán giấy màu xanh cùng màu viền, xung quanh gắn đinh tán. Các tin nhắn, giấy nhớ sẽ nổi bật trên một hình nền đáng yêu, dễ thương này.

 tô son trát phấn cho nội thất thoát buồn tẻ

 tô son trát phấn cho nội thất thoát buồn tẻ

5. Đèn ngủ trắng biến thành đèn nhiều màu

Chiếc đèn ngủ trắng này hợp với một không gian phòng ngủ sang trọng với gam màu trắng kết hợp với các gam màu nồng đậm như màu đen hay nâu. Nhưng nếu bạn vừa thay chiếc ga trải giường hoa văn rực rỡ cho mùa hè nồng nàn này thì bạn nên thay đổi phong cách của chiếc đèn bằng cách dán những đoạn giấy hình rẻ quạt nhiều màu lên trên chụp đèn. Khi không thích hoặc thay đổi phong cách phòng ngủ thì bạn lột chúng ra.

 tô son trát phấn cho nội thất thoát buồn tẻ

 tô son trát phấn cho nội thất thoát buồn tẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm