Nội dung

Trong thời kỳ suy thoái kinh tế như hiện nay, việc bám trụ lại thành phố lớn của những người trẻ càng gặp nhiều khó khăn hơn. Mong ước có được một nơi chốn để “an cư lạc nghiệp” đang rất cấp thiết, là mong mỏi của biết bao người, đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ mới cưới.

Thay vì mơ ước một ngôi nhà mặt đất rộng rãi, thoáng mát nhưng quá sức về tài chính. Các cặp vợ chồng trẻ hãy chọn cho mình phương án hữu ích hơn, đó là căn hộ chung cư nhỏ. Diện tích của những căn hộ chung cư này ở mức trung bình, trên dưới 30m2, nếu khéo thiết kế thì hoàn toàn có thể tạo ra không gian sống đẹp, đầm ấm và đầy đủ tiện nghi.

Hôm nay, Nhà đẹp xin đưa ra gợi ý thiết kế, trang trí nội thất cho căn hộ chung cư có diện tích chỉ gần 30m2 của một đôi vợ chồng trẻ mới cưới. Yêu cầu chủ đạo khi thiết kế căn nhà là đẹp, ấm cúng, các chi tiết trang trí đơn giản, quan trọng nhất là không lãng phí một cm không gian nào.

 tổ ấm 30m2 xinh xắn cho vợ chồng trẻ

Toàn cảnh căn hộ nhìn từ bên trong

Toàn cảnh không gian bên trong căn hộ có diện tích chỉ gần 30m2, được chia ra làm ba phần chính là gian bếp, phòng khách và phòng ngủ.

Diện tích dành cho phòng khách rất nhỏ không có chỗ để bày biện nhiều thứ vì vậy mà chủ nhân đã lựa chọn một bộ ghế sofa êm ái có màu đỏ tươi để tăng thêm sự tươi sáng cho không gian. Bức tường ngay phía trên bộ ghế sofa chính là nơi đẹp nhất trong căn hộ, bất kỳ ai đến chơi nhà cũng phải chú ý đến khu vực này, vì thế, gia chủ đã treo một bức ảnh lớn đầy tình cảm của hai vợ chồng.

 tổ ấm 30m2 xinh xắn cho vợ chồng trẻ

Sơn tường màu hồng be nhạt cộng với ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp

 tổ ấm 30m2 xinh xắn cho vợ chồng trẻ

Cửa sổ nhỏ thông với phòng ngủ không sử dụng cửa, tăng độ mở cho không gian nhà. Bên trong phòng ngủ có treo rèm rủ giữ được sự kín đáo, riêng tư.

 tổ ấm 30m2 xinh xắn cho vợ chồng trẻ

Người vợ trẻ yêu thích trẻ con nên cô bày biện nhiều thú bông ngộ nghĩnh làm căn phòng thêm đáng yêu.

 tổ ấm 30m2 xinh xắn cho vợ chồng trẻ

Trần nhà được thiết kế thêm vài ba thanh xà ngang, treo đèn chùm vừa phải tránh cảm giác gò bó do trần nhà thấp tạo ra.

 tổ ấm 30m2 xinh xắn cho vợ chồng trẻ

Một vài hình thù ngộ nghĩnh làm cho bức tường sinh động hơn, tivi treo tiết kiệm diện tích cho không gian phòng khách. Ở góc tường có dựng một chiếc giá treo đồ, mỗi khi đi ra ngoài về, cả hai vợ chồng có thể treo đồ lên, giữ cho nhà luôn gọn gàng.

 tổ ấm 30m2 xinh xắn cho vợ chồng trẻ

Phòng khách và phòng ngủ nhìn từ ngoài vào.

 tổ ấm 30m2 xinh xắn cho vợ chồng trẻ

Ngăn cách gian bếp với phòng khách là một tấm cửa kính dựng khung trong suốt. Tấm cửa kính này có tác dụng che kín phòng khách khi dùng điều hòa mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng.

 tổ ấm 30m2 xinh xắn cho vợ chồng trẻ

Gian bếp đầm ấm với màu của gỗ của tủ, bàn ăn... nơi đây lưu lại những bữa ăn tình cảm của vợ chồng.

Thiết kế bếp nhỏ xinh, gọn gàng. Hệ thống tủ bếp đảm bảo nhu cầu cất giữ đồ đạc, gian bếp sáng lên nhờ màu trắng của bàn bếp và gạch nhiều màu ốp tường xung quanh.

 tổ ấm 30m2 xinh xắn cho vợ chồng trẻ

 tổ ấm 30m2 xinh xắn cho vợ chồng trẻ

Một góc gian bếp canh lối vào.

 tổ ấm 30m2 xinh xắn cho vợ chồng trẻ

Nhà tắm sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi.

Cạnh cửa ra vào có một khoảng tường ốp gỗ xanh đậm, lắp đèn vàng để treo đồ, đựng giầy dép trông rất đáng yêu. Phía trên có móc treo đồ, phía dưới đặt kệ đựng giầy dép rất gọn gàng, hợp lý. Nhà vệ sinh bên cạnh sử dụng gạch lát và ốp tường màu xanh dương thật mát mắt. Bên trong, bồn cầu, bồn tắm đứng, chậu rửa mặt được sắp xếp theo chiều ngang để tiết kiệm diện tích.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm