Nội dung

Mới đây, những hình ảnh của con tàu Titanic 'nhái' trị giá 1 tỷ nhân dân tệ (hơn 3 ngàn tỷ đồng) đã được cư dân mạng phát tán trên các phương tiện truyền thông của Trung Quốc.

Những hình ảnh này cho thấy, con tàu bản sao đang được gấp rút hoàn thành tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc để kịp mở cửa cho công chúng vào năm 2019 tới.

Titanic phiên bản nhái tại trung quốc bị ném đá dù chưa trình làng Con tàu đang trong quá trình xây dựng.

Được biết sau khi hoàn thành. Con tàu sẽ có mặt ở bãi biển nhân tạo trong một công viên giải trí mới của Trung Quốc.

Su Shaojun, Chủ tịch Tập đoàn Đầu tư Qixing đồng thời là chủ của dự án này cho biết: "Bộ phim Titanic đã chiếm được hầu hết trái tim của người dân Trung Quốc khi được công chiếu vào những năm 1997. Do đó, công trình này được ví như một trải nghiệm điện ảnh thực tế cho khách du lịch trên thế giới."

Titanic phiên bản nhái tại trung quốc bị ném đá dù chưa trình làng Hàng trăm người thợ phải làm việc vất vả ngày đêm.

Ông Su còn cho biết thêm, con tàu này có thể chứa đến năm ngàn khách du lịch với đầy đủ dịch vụ sang trọng như con tàu Titanic bản gốc. Trong đó có phòng tiệc, bể bơi, sân khấu... được hoạt động tốt hơn bằng sóng Wi-fi.

Để có được dịch vụ hiện đại trên du khách sẽ phải trả 3.000 nhân dân tệ (gần 10 triệu đồng) cho một đêm ở phòng thường và 100.000 nhân dân tệ (hơn 300 triệu đồng ) ở phòng VIP của con tàu.

Titanic phiên bản nhái tại trung quốc bị ném đá dù chưa trình làng Con tàu vẫn chưa được chấp nhận về mức độ an toàn và có thể bị đình chỉ việc thi công.

Nhưng con tàu đang gặp phải những phản đối gay gắt vì độ an toàn của mình, dự án có thể phải rời lại ngày ra mắt đến khi có đủ điều kiện về thông số an toàn.

Titanic phiên bản nhái tại trung quốc bị ném đá dù chưa trình làng Titanic - con tàu mang một kí ức buồn cho thế giới.

Theo nhiều tờ báo uy tín của Mỹ cho hay, những gia đình liên quan đến thảm họa chìm tàu Titanic năm 1912 cảm thấy khó chịu khi nhìn thấy hình ảnh con tàu thảm họa này được sống lại ở Trung Quốc.

Ảnh: Mirror

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm