Nội dung

Kangbin Lee, anh chàng pha chế đang tạo nên một cơn sốt trong giới trẻ Hàn Quốc từ những hình vẽ đẹp mắt và đầy màu sắc của mình trên một ly latte.

Chết ngất với ly latte tuyệt đẹp của anh chàng pha chế điển trai người hàn quốc Chắc ngồi ngắm cả ngày luôn chứ uống thì tiếc lắm.

Được biết, Lee là một trong những nghệ sỹ tài năng trong việc mở rộng nghệ thuật vẽ latte - một trong những xu hướng mới được nhiều người Hàn yêu thích.

Chết ngất với ly latte tuyệt đẹp của anh chàng pha chế điển trai người hàn quốc Đã đẹp trai còn khéo tay, đúng là biết làm người khác gato mà. Chết ngất với ly latte tuyệt đẹp của anh chàng pha chế điển trai người hàn quốc Những bức vẽ của Lee luôn thu hút các thần tượng nổi tiếng của Hàn Quốc, cô nàng Jeon Somi của JYP là một ví dụ. Chết ngất với ly latte tuyệt đẹp của anh chàng pha chế điển trai người hàn quốc Fan của Beauty and the Beast đâu đưa tay lên nào.

Những người đam mê loại hình nghệ thuật vẻ trên cà phê này sẽ sử dụng một thanh kim loại mỏng và những bảng màu thực phẩm để biến một tách latte truyền thống trở thành một tác phẩm nghệ thuật đáng chú ý.

Tất cả những hình vẽ mà Lee thực hiện đều lấy cảm hứng từ những điều quen thuộc trong cuộc sống như hoa lá, chim thú hay những bộ phim truyền hình nổi tiếng.

Chết ngất với ly latte tuyệt đẹp của anh chàng pha chế điển trai người hàn quốc Lung linh thế này sao chịu nổi?

Phụ thuộc vào chủ đề mà Lee có thể mất từ ​​một phút đến một giờ để hoàn thành bức vẽ trên ly cà phê của mình, điều quan trọng nhất đối với Lee khi vẽ là phải đặt hết tình cảm và sự đam mê vào tác phẩm của mình.

Chết ngất với ly latte tuyệt đẹp của anh chàng pha chế điển trai người hàn quốc Lee mong muốn trở thành một trong những nghệ sĩ đầu tiên phát triển ngành cà phê nghệ thuật này.

Những bức vẽ sáng tạo của Lee đang dần xóa bỏ các hạn chế của nghệ thuật vẽ latte truyền thống, để mang đến một cái nhìn mới cho loại thức uống phổ biến này.

Đứng thứ 11 trên thế giới trong ngành công nghiệp sản xuất cà phê, Hàn Quốc đang trở thành một trong những quốc gia có mức tiêu thự cà phê lớn nhất trên thế giới.

Một số tác phẩm khác của Lee:

Chết ngất với ly latte tuyệt đẹp của anh chàng pha chế điển trai người hàn quốc Chết ngất với ly latte tuyệt đẹp của anh chàng pha chế điển trai người hàn quốc Chết ngất với ly latte tuyệt đẹp của anh chàng pha chế điển trai người hàn quốc Chết ngất với ly latte tuyệt đẹp của anh chàng pha chế điển trai người hàn quốc Chết ngất với ly latte tuyệt đẹp của anh chàng pha chế điển trai người hàn quốc Chết ngất với ly latte tuyệt đẹp của anh chàng pha chế điển trai người hàn quốc Chết ngất với ly latte tuyệt đẹp của anh chàng pha chế điển trai người hàn quốc Chết ngất với ly latte tuyệt đẹp của anh chàng pha chế điển trai người hàn quốc

Ảnh: Instagram

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm