Nội dung
Tình yêu không thể đo đếm bằng thời gian...

Chúng ta, đã từng rất yêu, rất lâu và sâu đậm. Cho đến một ngày em bỗng nhận ra, tình yêu vốn không thể tính bằng thời gian. Lâu hay không, điều đó chẳng thể nào giúp ta hiểu và yêu nhau nhiều hơn được. Em ước gì thế giới này chỉ có hai ta nhưng sự thật lại không phải thế. Có quá nhiều chuyện, quá nhiều nút thắt giữa chúng mình, chúng nhiều, chúng bồi đắp theo thời gian. Anh đã không hiểu em vì chính em cũng vậy.

Hà Nội lạnh, vài ánh sáng le lói, xuyên vào màn đêm. Em sợ bóng tối nhưng lại chẳng thể nhấc nổi mình dậy để tìm ra ánh sáng cho riêng em. Em thật ngốc phải không anh, em cứ khờ khạo và yếu đuối như thế....để khiến anh phát mệt và giờ....ta đã xa nhau!

Dấu chấm hết ấy là do em đặt, con đường này là em rẽ ngang, giọt nước mắt em dấu đi, thôi thì yếu đuối cho ai xem bây giờ.

Chúng ta, đã từng rất yêu, rất lâu và sâu đậm. Cho đến 1 ngày em bỗng nhận ra, tình yêu vốn không thể tính bằng thời gian. Lâu hay không, điều đó chẳng thể nào giúp ta hiểu và yêu nhau nhiều hơn được. Em ước gì thế giới này chỉ có hai ta nhưng sự thật lại không phải thế. Có quá nhiều chuyện, quá nhiều nút thắt giữa chúng mình, chúng nhiều, chúng bồi đắp theo thời gian. Anh đã không hiểu em vì chính em cũng vậy.

Tình yêu không thể đo đếm bằng thời gian

Tình yêu của chúng ta, em ngỡ như 2 đường thẳng cắt nhau, bắt đầu bởi 1 điểm giao và mỗi ngày lại xa mãi bởi những khoảng trống vô hình. Em im lặng sau quá nhiều trách móc, gào khóc. Bởi nó làm em mệt. Giờ đây, em lựa chọn bình thản. Không có nghĩa em không đau, em đau lắm chứ, nhưng làm gì khi anh không thấy được.

Anh nói đúng, xa nhau đã khổ lắm rồi. Nhưng em nghĩ, khoảng cách trong tâm hồn còn đáng sợ hơn. Chúng ta không còn cãi vã vì ai cũng tự nhốt mình vào vỏ bọc của chính ta và bỏ mặc cảm xúc của đối phương. Ai cũng biết nhưng ai suy nghĩ nhiều hơn, ai yếu đuối hơn người đó đau khổ, chỉ vậy thôi.

Tình yêu không thể đo đếm bằng thời gian

Em không còn trách anh vì em hiểu tình yêu không có đúng hoặc sai. Tình yêu chỉ là có thể bên nhau được nữa hay là không, chẳng phải vì hết yêu mà chỉ là không thể. Cô đơn trong chính tình yêu của mình, đó là điều em vạn lần không muốn. Khi em cô đơn, em yếu mềm, khi em cần 1 điểm tựa, khi em cần sẻ chia và cần được nghe sự sẻ chia từ ai đó... Em vẫn chỉ 1 mình. Tình yêu của em, đâu quá xa sỉ phải không anh...là tin tưởng và cảm thông!

Thôi thì giữa chúng ta đã có quá nhiều bí mật, mình xa nhau thôi anh. Trái đất tròn, còn cần nhau ắt sẽ tương phùng!

Hòai Lý Đặng -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm