Nội dung
Cảm hứng bất tận cho nhau

ma kết vốn bảo thủ, luôn làm việc chăm chỉ và phong cách sống cũng rất truyền thống. Trong khi đó, sư tử rất mạnh mẽ, quyến rũ và có nhiều kỹ năng khác nhau. Cả hai sống rất nhiệt tình và ưa giảng giải, chỉ bảo cho người khác. Mặc dù vẻ ngoài cặp đôi này có vẻ không ăn ý với nhau, nhưng nếu biết kết hợp và khám phá điểm chung, họ sẽ trở thành cảm hứng bất tận cho nhau và khiến tình yêu thăng hoa.

Cả hai cung hoàng đạo này đều hướng tới sự thoải mái trong mối quan hệ, thích được nuông chiều và luôn làm việc hướng tới mục tiêu nhất định. Họ thiên về lối sống vật chất hơn tình cảm. Đôi khi Sư Tử thể hiện điều này hơi thái quá, trong khi Ma Kết lại ý nhị và khéo léo hơn. Cả hai sẽ sớm nhận ra rằng họ có nhiều điều để học hỏi lẫn nhau: Sư Tử giúp Ma Kết biết tận dụng thời gian và Ma Kết thì chứng minh giá trị của Sư Tử trong công việc bằng cách khích lệ nhiệt tình, đồng thời củng cố các giá trị truyền thống trong lòng Sư Tử.

Học hỏi thay vì tranh cãi

Sư Tử được cai trị bởi Mặt trời và Ma Kết được cai trị bởi sao Thổ. Mặt trời vốn đại diện cho cái tôi mạnh mẽ, nó tỏa ra sự ấm áp và ánh sáng chói lòa. Vì thế, Sư Tử luôn có một nguồn năng lượng đáng kinh ngạc và sự nhiệt tình hiếm có. Còn sao Thổ lại giúp Ma Kết là người sống trách nhiệm và cứng rắn đương đầu với những công việc khó khăn. Đây là điều mà cả hai nên học hỏi lẫn nhau, dành lời khen tặng nhau để tránh nhìn vào khuyết điểm mà cãi vã không đâu.

Tình yêu khắc khẩu nhưng nồng nhiệt của sư tử và ma kết

Ảnh minh họa

Nhìn chung, với sự kiên nhẫn vốn có mà sao Thổ mang lại, miễn là cặp đôi này biết quan tâm đến nhau, thì tình yêu sẽ không đến nỗi nào.

Ngoài lạnh trong nóng

Sư Tử muốn tự do sáng tạo, còn Ma Kết mong muốn bảo vệ những gì truyền thống và khá bảo thủ theo các nguyên tắc. Sự kết hợp này tạo ra một mối quan hệ lãng mạn và thú vị nếu biết sử dụng những thế mạnh trên, nhưng lại nảy sinh nhiều xung đột nếu không hợp tác ăn ý và hiểu nhau. Theo đuổi lợi ích cá nhân dĩ nhiên là tốt, song một khi đã yêu thương thật lòng thì đừng ngại chia sẻ lý do vì sao mình hành động như vậy và trao đổi xem nên làm thế nào thì tốt cho cả hai nhé.

Cả hai cung hoàng đạo đều bướng bỉnh, ngoan cố và đầy tham vọng. Họ có xu hướng kiên trì khi làm việc hướng tới mục tiêu của mình, đôi khi không mảy may để ý đối phương góp ý. Ma Kết luôn mong muốn sống ổn định và làm chủ mối quan hệ. Còn Sư Tử lại thích sự hoang dã và những điều bất ngờ. Tuy nhiên, nếu họ thực sự nhận thức và coi trọng mối quan hệ tình cảm này thì họ sẽ biết cách để nuôi dưỡng và dung hòa lẫn nhau.

Một mối quan hệ Sư Tử và Ma Kết đối lập nhưng đầy thu hút. Họ đều mạnh mẽ và tự tin, song để chuyện tình cảm bền vững thì cả hai đều kiên trì và biết dung hòa tính cách đấy!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm