Nội dung

1. Dậy sớm thì mắng tui phiền, dậy muộn thì mắng tui lười, giúp làm việc nhà thì mắng tôi làm lộn xộn hơn, không giúp thì mắng tôi không biết làm gì, ra ngoài chơi thì mắng suốt ngày lang thang ở ngoài, không ra ngoài thì mắng cả ngày cứ ru rú ở nhà.

2. "Mày cứ về nhà một cái là cả nhà đầy tóc."

Những câu cửa miệng bất hủ của các bà mẹ

3. Có cảm giác mình ở nhà cũng bị mắng, đi chơi cũng bị mắng, đứng cũng bị mắng, ngồi cũng bị mắng, nằm cũng bị mắng, xem TV cũng bị mắng, cầm điện thoại cũng bị mắng, nghịch máy tính cũng bị mắng, ăn cơm cũng bị mắng, không ăn cũng bị mắng, ngủ sớm cũng bị mắng, ngủ muộn cũng bị mắng. Cả ngày bị mắng các kiểu.

4. "8 rưỡi rồi còn không chịu dậy! 8 rưỡi rồi còn không chịu dậy! 8 rưỡi rồi còn không chịu dậy! 8 rưỡi rồi còn không chịu dậy! 8 rưỡi rồi còn không chịu dậy! 8 rưỡi rồi còn không chịu dậy! 8 rưỡi rồi còn không chịu dậy!..." Xoay người dòm điện thoại, thấy mới 8 giờ 05.

5. "Suốt ngày cắm mặt vào cái điện thoại. Mày nhìn cái mắt mày xem."

6. “Càng ngày càng giống bố mày!”

7. “Không chịu dọn phòng gì cả!” “Có cái nhà cũng không biết đường quét!” “Chỉ biết xem TV! Không biết phải nói mày thế nào nữa!” 

Những câu cửa miệng bất hủ của các bà mẹ

8. “Mày nhìn cái phòng mày xem có giống cái chuồng lợn không! Ăn ít thôi! Ở nhà thì cũng phải biết dọn chứ! Nghịch máy tính ít thôi! Mày xem con nhà người ta....” 

9. “Mẹ, con nhớ mẹ lắm!” “Hết tiền rồi à? Tao cũng hết rồi...”

10. "Mày thế này, có *** nó lấy."

11. Bảo tôi trắng trắng, tròn tròn, nhìn y con giòi.

12. Sao mà đọc comment của mấy thím thấy quen thế, có phải chúng mình cùng mẹ không?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm