Nội dung

Những ngày qua, các trang báo mạng nhiều nước châu Á đã ngập tràn những bản tin về "đám cưới thế kỷ" của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh. Người hâm mộ bàn tán xôn xao không chỉ về đám cưới hoành tráng, lung linh như truyện cổ tích của cặp đôi, mà còn về tình yêu đẹp như trong những câu chuyện ngôn tình của họ. Từng câu nói, từng giọt nước mắt Huỳnh Hiểu Minh dành cho Angela Baby giống hệt như những chàng "soái ca" trong các câu chuyện ngôn tình hư cấu. Sức ảnh hưởng của cặp sao này đối với truyền thông châu Á có thể nói là mạnh mẽ không kém chuyện tình angelina joliebrad pitt đối với truyền thông phương Tây.

Cả Angela Baby lẫn Angelina Jolie khi đến với chàng "soái ca" của mình đều bị mang tiếng là "tiểu tam" giật chồng, giật bạn trai. Cả hai chuyện tình ban đầu đều bị nhiều người phản đối, đều hứng chịu không ít lời mỉa mai, miệt thị. Tuy vậy, những khó khăn đó dường như lại khiến họ lại càng gắn bó với nhau, càng cố gắng chứng minh tình yêu chân thành suốt nhiều năm. Và riêng tình yêu của Angelina Jolie - Brad Pitt thì dường như đã vượt ra khỏi giới hạn của những cuốn tiểu thuyết ngôn tình.

Khi Angelina Jolie mới gặp Brad Pitt, cô đã trải qua hai đời chồng, vừa hoàn tất thủ tục ly dị với người chồng thứ hai, và là ngôi sao nổi loạn có tiếng ở Hollywood. Những scandal như hôn môi anh trai ruột, chụp ảnh nude táo bạo, nghiện ngập ma túy, cặp kè người đồng giới,... đã gắn liền với tên cô mỗi khi xuất hiện trên các mặt báo. Trong khi đó, vợ Brad Pitt bấy giờ - Jennifer Aniston - lại là "America's Sweetheart", cục cưng của nước Mỹ được đông đảo khán giả yêu mến. Về danh tiếng, sắc đẹp, sự nghiệp, Jennifer càng chẳng thua kém Angelina. Thế nhưng, Brad Pitt vẫn chọn Angelina Jolie và kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài suốt 5 năm với Jennifer Aniston.

Tình yêu angelina jolie và brad pitt còn hơn cả một câu chuyện ngôn tình

Trước Brad Pitt, Angelina Jolie đã có hai đời chồng và là ngôi sao nổi loạn có tiếng

Tình yêu angelina jolie và brad pitt còn hơn cả một câu chuyện ngôn tình

Brad Pitt và Jennifer Aniston thì là cặp đôi vàng được nhiều khán giả ngưỡng mộ

Nhiều người cho rằng, đến với Angelina Jolie, Brad Pitt chẳng qua là "chán cơm thèm phở" như nhiều người đàn ông khác và cuộc tình này cũng chẳng kéo dài được bao lâu. Thế nhưng, họ đã chứng minh điều ngược lại. Suốt 10 năm bên nhau, cặp đôi đã xây dựng một tổ ấm vô cùng hạnh phúc với sáu người con. Angelina Jolie từ một cô gái nổi loạn thường gây náo động làng giải trí, trở thành một người mẹ mẫu mực, một đại sứ của Liên Hiệp Quốc cống hiến hết mình cho các hoạt động xã hội. Có người nói rằng, Brad Pitt đã "thuần hóa" thành công con hổ bên trong Angelina Jolie. Và chỉ có tình yêu đích thực mới có thể làm được điều kỳ diệu này. Có trách thì cũng chỉ có thể trách trái tim Angelina Jolie có cùng nhịp đập với Brad Pitt hơn Jennifer Aniston.

Tình yêu angelina jolie và brad pitt còn hơn cả một câu chuyện ngôn tình

Một tình yêu trọn vẹn đòi hỏi nhiều sự độ lượng, sự hy sinh, cũng như thấu hiểu nhau hoàn toàn. Hai trái tim nhưng chung một nhịp đập, yêu nhau vì chính những khuyết điểm của nhau. Có lần, Angelina Jolie đã kể rằng: "Đã có những lúc tôi nói với anh ấy: "Em sẽ là một người vợ tốt hơn. Em sẽ cải thiện khả năng bếp núc của mình". Anh ấy nói: "Em yêu, anh biết em giỏi ở khoản nào và tệ ở khoản nào mà". Tôi đáp: "Không, không, em phải trở thành người vợ đảm đang!". Nhưng anh ấy biết rõ những điểm hạn chế của tôi, biết tôi là một người vợ và mẹ tốt đến đâu".

Tình yêu angelina jolie và brad pitt còn hơn cả một câu chuyện ngôn tình

Từng khuyết điểm của Angelina Jolie lại càng khiến Brad Pitt yêu cô hơn

Yêu nhau lâu như vậy, và lại luôn là tâm điểm soi mói của báo chí, cặp đôi "Brangelina" khó tránh khỏi đủ kiểu tin đồn. Nhưng họ vẫn để hành động chứng minh mọi thứ. Dường như những gì họ quan tâm chỉ là chăm lo cho gia đình và cống hiến hết mình cho công việc. Như Angelina từng nói: "Điều tuyệt vời về những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống là khi bạn cảm thấy mọi thứ thật rõ ràng. Bạn biết mình sống vì điều gì và điều gì mới thực sự quan trọng".

Và đến khi gặp khó khăn, tình yêu chính là liều thuốc bổ nhất cho tinh thần. Còn nhớ, Angelina Jolie từng gây sốc vào năm 2013 khi bất ngờ tuyên bố mình đã phẫu thuật cắt ngực. Nguyên nhân là do cô có đến 87% nguy cơ mắc ung thư vú và 50% khả năng mắc ung thư buồng trứng. Căn bệnh quái ác mang tính di truyền và mẹ, bà, dì của nữ minh tinh đã qua đời vì nó.

Khi đó, đã xuất hiện một lá thư được cho là của Brad Pitt viết về Angelina Jolie. Bức thư ghi lại suy nghĩ, tình cảm tha thiết của Brad dành cho Angelina. Xuyên suốt cả bức thư người hâm mộ cảm nhận được tình yêu của 2 người dành cho nhau, những khó khăn mà Brad đã cùng Angelina vượt qua: “Vợ tôi đang bị ốm. Cô ấy luôn vậy, cô ấy luôn lo lắng về mọi điều: công việc, sức khỏe, những sự thất bại, còn cả chuyện con cái. Cô ấy đã tụt 14kg trong 6,7năm qua, giờ cô ấy chỉ còn 41kg. Vâng, vậy đấy, cô ấy gầy như vậy và thường xuyên khóc lóc. Cô ấy khóc và yếu đuối, không giống hình ảnh mạnh mẽ trên màn ảnh. Cô ấy chưa bao giờ hạnh phúc thực sự. Cô ấy luôn bị đau ốm và ngủ chưa bao giờ ngon giấc. Đêm đêm cô ấy chỉ thiếp đi vào buổi sáng và cả ngày sẽ là sự mệt mỏi. Đã có lúc, vì thế, mối quan hệ của chúng tôi gần như đã đứng bên bờ vực thẳm”.

“Vẻ đẹp của cô ấy ngày nào giờ cũng đang phai dần, gương mặt có nếp nhăn, vùng mắt trũng sâu và thâm quầng. Cô ấy chẳng còn chăm sóc bản thân như xưa, khi chưa vướng bận điều gì cả. Cô ấy cũng chẳng nhận phim mới, cả ngày chỉ là gia đình và những công việc không phải phim ảnh. Đã có lúc, vì thế, tôi muốn chia tay vì sự tuyệt vọng”.

Tình yêu angelina jolie và brad pitt còn hơn cả một câu chuyện ngôn tình

“Nhưng rồi, tôi lại bỏ qua điều đó và tôi muốn mình phải hành động thay vì than thở về cô ấy. Đó là người phụ nữ đẹp nhất, người phụ nữ lý tưởng của nhiều người trên thế giới. Tôi là người đàn ông may mắn khi có được người phụ nữ đó ở bên cạnh mình. Tôi tặng cô ấy những bó hoa, những nụ hôn và những lời nói ngọt ngào. Tôi muốn cô ấy luôn hạnh phúc và hiểu rằng tôi chỉ sống vì cô ấy mà thôi. Tôi lên báo và không ngại tán dương cô ấy, với bạn bè cũng vậy. Và tình yêu đã giúp cô ấy hồi sinh, cô ấy bắt đầu tăng cân và tràn đầy năng lượng. Cô ấy luôn yêu tôi hơn hết thảy. Tình yêu đó, tôi không thể nào đo đếm được”.

“Tôi chợt nhận ra rằng, người phụ nữ đó thật tuyệt vời biết bao. Một câu nói nào đó thật đúng: Hãy yêu người phụ nữ của bạn, người phụ nữ đó cũng sẽ yêu bạn như thế. Tôi hạnh phúc với cuộc sống của tôi bên người tôi yêu”.

Tình yêu angelina jolie và brad pitt còn hơn cả một câu chuyện ngôn tình

Tình yêu angelina jolie và brad pitt còn hơn cả một câu chuyện ngôn tình

Và hơn hết, điều khiến họ có thể gắn bó bền chặt như vậy ở chốn Hollywood đầy thị phi, không chỉ có tình yêu trai gái, mà còn là tình cảm gia đình, thứ tình cảm thiêng liêng, chân thật nhất mà ít cuốn tiểu thuyết ngôn tình nào để cập. Đây cũng chính là điều đã thay đổi Angelina. Cô bày tỏ: "Brad đã làm cho cuộc sống của tôi mở rộng hơn theo những cách mà tôi chưa bao giờ hình dung được. Chúng tôi đã xây dựng một gia đình. Anh ấy không chỉ là tình yêu của cuộc đời tôi, mà còn là gia đình của tôi. Tôi luôn trân trọng điều đó... Tôi nghĩ điều tôi học được từ Brad là việc đặt sự hạnh phúc và sức khỏe của gia đình lên trước bản thân mình. Tôi thực sự rất biết ơn khi có một gia đình tràn đầy tình yêu thương, và tôi không thể có được điều này nếu thiếu anh ấy".

Tình yêu angelina jolie và brad pitt còn hơn cả một câu chuyện ngôn tình

Tình yêu angelina jolie và brad pitt còn hơn cả một câu chuyện ngôn tình

Tình yêu angelina jolie và brad pitt còn hơn cả một câu chuyện ngôn tình

Tình cảm gia đình - tình cảm thiêng liêng, chân thật nhất mà ít cuốn tiểu thuyết ngôn tình nào đề cập

Mọi điều mà Angelina Jolie và Brad Pitt làm đều vì chính sáu người con của họ. Thậm chí khi biết có nguy cơ mắc ung thư buồng trứng, Angelina đã phẫu thuật cắt buồng trứng, từ bỏ khả năng sinh con sau này cũng vì hạnh phúc của những thiên thần nhỏ. Cô chia sẻ: "Tôi biết con tôi sẽ không bao giờ phải nói: "Mẹ tôi chết vì ung thư"".

Trải qua đủ mọi khó khăn, thử thách, từ những tin đồn thị phi đến bệnh tật hiểm nghèo, tình yêu của Brad Pitt và Angelina Jolie không chút phai nhạt kể từ khi họ gặp nhau trên phim trường "Mr. & Mrs. Smith". Cho dù người đời xem Angelina Jolie là kẻ "giật chồng" đáng khinh hay người mẹ giàu lòng yêu thương đáng ngưỡng mộ, thì một điều chắc chắn rằng tình yêu của cô dành cho Brad Pitt và đại gia đình của mình là một tình yêu chân thành, cao cả và lớn lao, mà không cuốn tiểu thuyết ngôn tình nào có thể diễn tả hết được.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bạn thân à, tớ thích cậu!

Sáu năm bên nhau rồi đấy, chúng ta có bao nhiêu cái sáu năm trong cuộc đời cậu nhỉ? Mình học chung lớp cấp ba, cậu bàn dưới, tớ bàn trên. Bao nhiêu cảm...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm