Nội dung
Nhiều tình tiết mới về scandal tình tiền của lee byung hun tiếp tục được tiết lộ sau khi 2 kẻ tống tiền bị truy tố.
Cuối tháng 8 vừa qua, hai cô gái trẻ đã yêu cầu Lee Byung Hun giao đủ 5 tỷ won (100 tỷ VND), nếu không, họ sẽ công bố clip ghi lại đoạn trò chuyện khiêu dâm của tài tử này. Tuy nhiên, Lee Byung Hun đã rất tỉnh tảo khi quyết định không chấp nhận và báo cảnh sát.
Mới đây, hai nghi phạm là nữ ca sĩ Dahee và người mẫu Lee Ji Yeon đã chính thức bị sở công tố Seoul truy tố. Toàn bộ tình tiết vụ việc Lee Byung Hun bị tống tiền cũng được tiết lộ.
Trong thời gian xảy ra scandal có nhiều tin đồn phát sinh, trong đó Lee Byung Hun bị đồn ngoại tình với người mẫu Lee Ji Yeon. Các diễn đàn mạng tràn ngập lời tố cáo tài tử Iris trăng hoa khi vừa mới cưới vợ được hơn 1 năm. Tuy nhiên, kết quả điều tra của cảnh sát khẳng định: “Không có việc Lee Byung Hun hẹn hò với Lee Ji Yeon”.
Tình tiết mới bất ngờ về scandal của lee byung hun
Lee Byung Hun đã viết tâm thư xin lỗi vợ, nhưng dư luận vẫn dành cho anh chỉ trích nặng nề. 
Không có bằng chứng nào cho thấy Lee Byung Hun và Lee Ji Yeon từng hẹn hò như lời cô người mẫu này khai trước đó, tất cả những gì cơ quan chức năng thu thập được là thông tin về những lần nhóm người này ăn uống với nhau. 
Theo đó, vụ việc không chỉ liên quan đến hai nhân vật nữ trên, mà còn có một cô gái khác (A) góp mặt. Nhân vật này chính là người giới thiệu Byung Hun cho hai cô gái, thậm chí 4 người thường cùng nhau gặp gỡ, ăn uống rất vui vẻ như những người bạn. 

Tình tiết mới bất ngờ về scandal của lee byung hun
Những tình tiết mới của vụ tống tiền Lee Byung Hun sẽ dập tắt tin đồn ngoại tình của anh
Sau một thời gian qua lại với Lee Byung Hun, vào ngày 14/8, Lee Ji Yeon đã gửi tin nhắn vòi vĩnh ngôi Sao Iris mua nhà cho mình. Tuy nhiên, Lee Byung Hun đã kiên quyết từ chối và đề nghị hai người không tiếp tục liên lạc nữa.
Trước lời từ chối phũ phàng này, Lee Ji Yeon đã quyết định gài bẫy anh chàng. Cô và Dahee lên kế hoạch dụ Lee Byung Hun đến nhà riêng để dàn cảnh ôm ấp thân mật giữa hai người. Cụ thể, 14 giờ 40 phút chiều ngày 29/8, họ rủ Lee Byung Hun tới nhà của Da Hee ở phường Nonhyun, Seoul.
Khi Lee Byung Hun vừa bước vào nhà, anh đã bị 2 cô gái cho xem clip anh trò chuyện khiếm nhã. Sau đó, họ lôi 2 chiếc cặp du lịch ra và yêu cầu nam diễn viên phải đưa ra 5 tỷ won tiền mặt với lý do: "Tụi em đang có trong tay clip về anh. Nhà chúng em đang khó khăn và nợ nhiều. Để trả nợ mà chúng em mới yêu cầu tiền của anh thôi. Anh biết là clip này sẽ là cú đánh lớn tới mức nào vào hình tượng của anh rồi đấy…”
Sau khi bị tống tiền, Lee Byung Hun lập tức rời khỏi nhà Lee Ji Yeon và báo án với cảnh sát. Không lâu sau đó, Lee Ji Yeon và Dahee bị bắt giữ. 

Tình tiết mới bất ngờ về scandal của lee byung hun
Hai kẻ tống tiền Lee Byung Hun bị bắt giữ
Đại diện sở công tố cho biết: "Hai cô gái quyết định làm như vậy vì họ đều đang thiếu tiền. Lee Ji Yeon có thu nhập không tốt từ nghề mẫu, trong khi Da Hee nợ công ty quản lý gần 300.000 USD phí tổn đào tạo, quảng bá hình ảnh". Như vậy, động cơ khiến hai cô gái quyết định tống tiền Lee Byung Hun là vì họ đang thiếu tiền.
Minh Hiếu - Saoonline/NĐT

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm