Nội dung
Tin đồn ipad 3 sẽ được tích hợp siri

ipad mới có thể dùng vi xử lý mạnh mẽ hơn và được tích hợp công nghệ nhận diện giọng nói Siri giống iPhone 4S. Ảnh: Notebookcheck.

Theo DigiTimes, những mẫu iPad 3 đầu tiên có thể được tung ra từ 3 đến 4 tháng tới. Hiện "Quả táo" vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào về phần cứng cũng như phần mềm cho sản phẩm này. Thời điểm ra mắt cụ thể cho iPad 3 cũng chưa hề được công bố.

Một số tin đồn cho rằng iPad 3 sẽ được trang bị màn hình Retina độ phân giải cao cùng với chức năng điều khiển bằng giọng nói Siri giống như trên iPhone 4S. Máy có thể dùng camera độ phân giải 8 Megapixel hoặc cao hơn. Chip tích hợp trên sản phẩm này chắc chắn sẽ mạnh mẽ hơn so với thế hệ trước nhằm xử lý được màn hình độ phân giải cao.

Tin đồn ipad 3 sẽ được tích hợp siri

Mô hình ipad mini mới. Ảnh: Tapscape.

Trước đó, nhiều nhà phân tích cho rằng ngoài iPad 3, apple sẽ tung ra iPad Mini giá thấp nhằm cạnh tranh với mẫu Kindle Fire của Amazon. CiccareseDesign đã hợp tác với MacRumors đưa ra mô hình iPad 7,85 inch và so sánh kích thước của model này với iPad 2 ngay trên bản vẽ. Ngoài ra, hai trang web này còn tung ra một file PDF mô tả chiếc iPad Mini kể trên.

Tuy vậy, nhà phân tích Brian Balir phản biện lại rằng Apple sẽ không tung ra mẫu tablet có kích thước như trên vào 2012 bởi trước đây Steve Jobs từng nói rằng màn hình 7 inch không giúp người dùng trải nghiệm được sản phẩm một cách đầy đủ.

Thanh Tùng

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm