Nội dung
acer không nên bỏ cuộc trong thị trường tablet

acer có doanh số bán hàng máy tính bảng thấp. Ảnh: Engadget.

"Acer không nên bỏ kinh doanh máy tính bảng chỉ vì đang gặp khó khăn ở giai đoạn này", người sáng lập công ty, ông Stan Shih phát biểu. Trong một cuộc phỏng vấn với Digitimes, cựu Giám đốc điều hành của hãng máy tính Đài Loan so sánh khó khăn mà công ty đang gặp phải cũng giống như "giai đoạn mọc răng".

Acer cũng từng gặp những trở ngại tương tự khi bắt đầu tham gia thị trường máy tính nhưng cuối cùng đã đạt được nhiều thành công và vượt xa một số hãng khác, ông Stan Shih đưa ra dẫn chứng cho rằng Acer sẽ thành công dù khởi đầu không thuận lợi.  

Những sản phẩm gần đây trên thị trường máy tính bảng của Acer đều không gây tiếng vang nào. Các model thuộc dòng iconia tab chạy cả Android 3.0 và Windows 7 nhưng doanh số bán được cho là khá thấp.

Kế hoạch của công ty hiện tại là cắt bỏ những mảng sản xuất máy tính chồng chéo mà tập trung vào các dòng sản phẩm thế mạnh, bán tốt và có thể cạnh tranh. Acer đang thực hiện cuộc cải cách khi chuyển dần từ một công ty chuyên về mảng giá rẻ sang tập trung nhiều hơn về cải tiến chất lượng sản phẩm.

Acer được cho là đang có kế hoạch ra mắt một mẫu máy tính bảng chạy chip lõi tứ với tên gọi Iconia Tab A700 tại triển lãm CES 2011.

Minh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm