Nội dung
Htc flyer tại anh hạ giá còn 81 triệu

Đây là lần hạ giá lớn nhất của htc Flyer.

Nhiều cửa hàng trực tuyến tại Anh hôm nay đồng loạt giảm giá cho mẫu máy tính bảng 7 inch của HTC. Phiên bản dung lượng 16 GB chỉ có kết nối Wi-Fi được bán với giá 200 bảng Anh, tương đương 315 USD (khoảng 6,5 triệu đồng). Giá bán trước đây của máy lên tới 600 bảng Anh (19,5 triệu đồng).

Trong khi đó, bản dung lượng 32 GB có kết nối 3G được bán với giá 249 bảng Anh, tương đương 8,1 triệu đồng. Đây cũng đang là phiên bản được bán chính hãng tại Việt Nam với giá khoảng 11,5 triệu đồng. Giá chính hãng ở thị trường trong nước khi mới xuất hiện cũng lên tới gần 18 triệu đồng.

HTC flyer đã nhiều lần được giảm giá nhưng đây là đợt giảm đồng loạt (không phải chương trình khuyến mại) lớn nhất được ghi nhận thế gới. Với việc mới được nâng cấp lên hệ điều hành Android 3.2 dành cho máy tính bảng cùng mức giá rẻ, các nhà phân phối hy vọng sẽ tiêu thụ được nhiều hàng hơn trong thời gian tới.

Do giá bán chính hãng ở Việt Nam đã khá rẻ tương đương với các thị trường trên thế giới nên thời gian gần đây htc flyer không còn được các chủ cửa hàng xách tay "mặn mà". Model này hiếm khi được rao bán mới nguyên chiếc trên các diễn đàn cũng như các cửa hàng xách tay.

Tuy nhiên, trước động thái mới này nhiều khả năng HTC Flyer sẽ được nhập về trở lại. Giá bán trong nước khi đó sẽ chỉ còn khoảng hơn 9 triệu đồng nếu tính cả chi phí và lãi. Mặc dù vậy, theo một chủ cửa hàng xách tay trên phố Thái Hà, Hà Nội, lượng tiêu thụ HTC Flyer trước đây vốn cũng không cao nên việc liệu có nhập máy về trong thời gian tới sẽ được tính toãn kỹ càng.

Htc flyer tại anh hạ giá còn 81 triệu
HTC Flyer mới chỉ bán ra được nửa năm. Ảnh: Tuấn Hưng.

Flyer là máy tính bảng đầu tiên của HTC với màn hình 7 inch độ phân giải 1.024 x 600 pixel, 16 triệu màu hỗ trợ cảm ứng đa điểm và bút viết. Máy trang bị vi xử lý lõi đơn tốc độ 1,5GHz, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 32GB. Flyer có hai camera, một độ phân giải 5 Megapixel phía sau và một độ phân giải 1,3 Megapixel phía trước.

Flyer ban đầu cũng chạy hệ điều hành vốn chỉ dành cho điện thoại là Android 2.3.3 nhưng cách đây ít tuần đã được nâng cấp lên Android 3.2, phiên bản chính thức dành cho máy tính bảng cùng giao diện Sense độc quyền của HTC.

Một điểm đặc biệt khác nữa ở Flyer sở hữu công nghệ HTC Scribe độc quyền cho phép người dùng vừa sử dụng tay vừa sử dụng bút cảm ứng với độ chính xác cao hơn cho các ứng dụng doanh nhân.

Minh Phương

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm