Nội dung
Endurance là gì? hay các giải đua xe sức bền đồng đội là sao cũng chính là những từ khóa mà anh em đang quan tâm đến, đặc biệt là giải đua xe mô tô tiếp sức bền đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam do Myride Academy Saigon - Học viện đào tạo kỹ năng đua xe phối hợp cùng Trường đua Đại Nam tổ chức vào ngày 30/4 sắp tới.

Tìm hiểu giải đua xe sức bền endurance là gì
Tìm hiểu giải đua xe sức bền endurance là gì ?

Endurance là giải đua để các tay đua có cơ hội thử thách sức bền của bản thân, hay kiểm tra khả năng vận hành bền bỉ của ngựa chiến khi đồng hành cùng mình trong thời gian 2 tiếng với những khúc cua đầy thử thách tại trường đua Đại Nam.

Tìm hiểu giải đua xe sức bền endurance là gì

Nhiều anh em cho rằng mình sẽ không vượt qua được thử thách chạy liên tục trong vòng 45 phút, nhưng Endurance đồng đội sẽ có đến 2 vận đông viên tham gia, được thay đổi luân phiên với nhau để bảo toàn số vòng chạy trong sân, kết quả cho đội chiến thắng sẽ phụ thuộc vào đội có số vòng chạy (laps) nhiều nhất.
Tuy mới lạ nhưng nếu anh em là người quan tâm những giải đua tại trường đua Đại Nam thì sẽ biết đến giải Track Day Endurance 300km diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 16/11/2021 với sự tham gia của nhiều tín đồ đam mê tốc độ, kể cả những tay đua nữ.

Tìm hiểu giải đua xe sức bền endurance là gì

Quay trở lại ở năm 2022 vào nhân dịp lễ 30/4, MAS mang đến cho toàn thể anh em đam mê tốc độ giải đua , dành cho xe có phân khối từ 600cc trở lên. Với sự đồng hành của Thương hiệu phụ gia & dầu nhớt đến từ Nga - RESURS , Thương hiệu phụ tùng xe máy nhập khẩu chính hãng - X1R , Đơn vị truyền thông báo chí.

Tìm hiểu giải đua xe sức bền endurance là gì

2banh.vn sẽ tiếp tục cập nhật liên tục những thông tin mới nhất về giải đua do Myride Academy Saigon - Học viện đào tạo kỹ năng đua xe phối hợp cùng Trường đua Đại Nam tổ chức vào ngày 30/4, mọi người hãy cùng theo dõi nhé!

>> THÔNG TIN CHI TIẾT GIẢI ĐUA TẠI ĐÂY <<​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm