Nội dung
Tiện ích ẩn trên tai nghe iphone
10 tiện ích tích hợp trên tai nghe Iphone không phải ai cũng biết.

Với chất lượng âm thành không được cho là hoàn hảo nhưng tai nghe zin đi kèm Iphone luôn là phụ kiện không thể thiếu rời của những fan của Apple. Không chỉ vì thiết kế đẹp, chiếc nghe chỉ có 3 nút bấm này đem lại nhiều những tiện ích mà mọi người không thể thể ngờ. Sau đây là những tiện ích ẩn mà chiếc tai nghe trái táo mang lại cho người dùng:

- Nếu muốn tạm dừng hay phát tiếp một bản nhạc, bạn có thể ấn vào nút giữa trên thanh điều khiển một lần.

- Nếu muốn nghe lướt qua một bài hát để xem giai điệu nó ra sao, hãy nhấn nút giữa hai lần và giữ lâu hơn ở lần nhấn thứ hai, bài nhạc của bạn sẽ được “tua nhanh”.

- Và để “tua ngược” khi đang nghe một bài hát, hãy nhấn nút giữa liên tục 3 lần và giữ lâu hơn ở lần thứ ba.

- Để chuyển bài, bạn có thể nhấn 2 lần vào nút giữa sau đó nhả tay ra

- Để quay lại bài hát trước, hãy nhấn 3 lần liên tục vào nút giữa sau đó nhả tay ra

- Khi có cuộc gọi đến trong lúc bạn đang đeo tai nghe, bạn có thể nhấn một lần vào nút giữa để nghe và nhấn thêm lần nữa để gác máy khi thực hiện xong cuộc gọi.

- Để từ chối một cuộc gọi đến, hãy ấn và giữ nguyên nút giữa. Khi đó bạn sẽ nghe hai tiếng bíp và người gọi sẽ được chuyển đến hộp thư thoại (nếu bạn có đăng ký dịch vụ này với nhà cung cấp). Nếu không, đầu dây bên kia sẽ báo máy bận.

- Khi đang thực hiện cuộc gọi và bạn nhận được một cuộc gọi khác, hãy nhấn vào nút giữa một lần để chuyển sang cuộc gọi mới này. Để kết thúc cuộc gọi mới, hãy nhấn và giữ nút giữa trong vòng 2 giây để quay trở về với cuộc gọi trước đó đang ở trong chế độ chờ (nhớ nhắc đầu dây bên kia giữ máy nhé!)

- Bạn cũng có thể sử dụng nút tăng âm lượng trên điều khiển của tai nghe để chụp ảnh nhanh giống như nút tăng âm lượng trên thân máy. Tuy nhiên, thao tác này cũng chẳng tiện hơn là bao bởi trước đó bạn vẫn phải chạm vào màn hình cảm ứng để mở ứng dụng chụp ảnh

- Đối với iPhone 4S và iPhone 5, bạn có thể mở ứng dụng trợ lý giọng nói Siri bằng cách nhấn và giữ lâu nút giữa trên điều khiển.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm