Nội dung

Dù đã hết nhiệm kỳ Hoa hậu Hoà bình quốc tế, Thùy Tiên vẫn luôn giữ vững phong độ về cả nhan sắc lẫn phong cách thời trang. Trong nhiều khung hình đọ sắc với các mỹ nhân quốc tế, Thùy Tiên làm fans Việt Nam tự hào vì luôn tỏa sáng rực rỡ. Thậm chí, cô nàng còn tạo nên những màn đọ sắc "bất phân thắng bại", khiến dân tình đau đầu tìm ra ai mới là người trội bật hơn.

Mới đây, hình ảnh Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 Thùy Tiên với 2 diễn viên đình đám xứ chùa Vàng - Bella Ranee Campen và Billkin Putthipong Assaratanakul nhanh chóng "gây sốt" trên mạng xã hội. Nhiều dân mạng tỏ ra thích thú trước cuộc gặp gỡ giữa người đẹp nổi tiếng đến từ Việt Nam và cặp đôi xứ Thái. 

Thùy tiên tỏa sáng khi đọ sắc với sao quốc tế

Mới đây Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên được khen ngợi xinh đẹp và tươi trẻ khi có màn đọ sắc cùng những ngôi sao đình đám của màn ảnh Châu Á là Bella Ranee Campen và Billkin Putthipong Assaratanakul. 

Thùy tiên tỏa sáng khi đọ sắc với sao quốc tế

Thuỳ Tiên mang dép bệt vẫn cao vượt trội so với nữ diễn viên nổi tiếng Thái Lan. 

Thùy tiên tỏa sáng khi đọ sắc với sao quốc tế

Đặc biệt, trước đây, Thùy Tiên từng không ít lần được ví von là có vẻ ngoài giống Bella Ranee Campen. Điển hình nhất là khi chân dài người Việt diện trang phục truyền thống Thái Lan, cô khiến nhiều người liên tưởng ngay đến mỹ nhân phim “Ngược dòng thời gian để yêu em”. Nàng hậu làm Việt Nam tự hào vì chiều cao vượt trội, sắc vóc tươi tắn và tràn đầy năng lượng một chín một mười với ngôi sao đình đám trên màn ảnh Bella Ranee Campen. 

Cách đây không lâu, Thùy Tiên từng gây sốt với bức hình "gấp đôi visual" khi đứng cạnh mỹ nhân đình đám Thái Lan - Baifern Pimchanok. Không ăn vận hay chải chuốt cầu kì, cả 2 cô nàng vẫn khiến dân tình xuyến xao trước vẻ ngoài xinh đẹp "bất phân thắng bại".

Thùy tiên tỏa sáng khi đọ sắc với sao quốc tế

Ăn mặc giản dị nhưng hai mỹ nhân vẫn xinh đẹp ngời ngời làm fans "đứng ngồi không yên". 

Thùy tiên tỏa sáng khi đọ sắc với sao quốc tế

Mỹ nhân Việt Nam được nhận xét là có vẻ đẹp tươi tắn căng tràn sức sống và không hề kém cạnh đàn chị đình đám trong bộ phim nổi tiếng “Chiếc lá cuốn bay".

Kể cả khi đọ sắc với Karolina Bielawski - người được mệnh danh là Hoa hậu đẹp nhất thế giới, Thùy Tiên vẫn không hề "lép vế". Cô nàng diện trang phục xanh đậm, makeup tông đất thời thượng. Dù vóc dáng có phần nhỏ hơn Karolina Bielawska vì Thùy Tiên vẫn là người Châu Á, nhưng vẻ đẹp của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 vẫn rất riêng biệt.

Thùy tiên tỏa sáng khi đọ sắc với sao quốc tế

Thuỳ Tiên không kém cạnh nàng hậu đẹp nhất thế giới. Năng lượng tươi trẻ giúp cô thêm tỏa sáng rực rỡ cùng cô đồng nghiệp đình đám thế giới này. 

Thùy tiên tỏa sáng khi đọ sắc với sao quốc tế

Cả hai nở nụ cười tươi tắn khi cùng nhau hội ngộ lần hai. Đứng cạnh búp bê sống đình đám, Thùy Tiên dù thua thiệt chiều cao vẫn làm rạng danh nhan sắc Việt. 

Trước đó, Thùy Tiên cũng có dịp gặp gỡ đàn chị: Ariska Putri Pertiwi - Miss Grand International 2016 tại khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2022. Nàng mỹ nhân Indonesia nổi bật với sắc đỏ trầm làm chủ đạo, trải dài từ váy áo cho đến màu son. Trong khi đó, Thùy Tiên lại trẻ trung và vô cùng tươi tắn.

Thùy tiên tỏa sáng khi đọ sắc với sao quốc tế

Trong khung hình chụp chung, Thùy Tiên ghi điểm với nhan sắc rạng rỡ, vóc dáng gợi cảm. Trong khi đó, Ariska Putri Pertiwi trông có phần "tròn trịa" vì trải qua lần sinh nở cách đó vài tháng. Dù vậy, Ariska Putri Pertiwi vẫn đẹp mặn mà và tỏa sáng theo cách riêng khi đứng cạnh hoa hậu đàn em.

Thùy Tiên từng có lần đọ sắc với đàn chị hơn mình đúng 1 giáp: Daryanne Lees - Miss Grand International 2014. Nàng mỹ nhân quốc tế cho thấy nhan sắc không tuổi khi chung khung hình với đàn em, còn Thùy Tiên lại ghi điểm với đường cong hình thể quá chuẩn mực. 

Thùy tiên tỏa sáng khi đọ sắc với sao quốc tế

Bức ảnh hội ngộ "gấp đôi visual" của cặp chị em cách nhau 1 con giáp từng nhận về không ít bàn tán của fans sắc đẹp.

Thùy tiên tỏa sáng khi đọ sắc với sao quốc tế

Không thể phủ nhận, nsắc của nàng hậu đình đám Việt Nam toả sáng ngời ngời trong khoảnh khắc khoe vương miện cùng những nữ hoàng sắc đẹp quốc tế.

Thời gian gần đây, sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu của mình, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên song song với lịch trình nước ngoài, Hoa hậu đình đám Vbiz cũng dành thời gian tham gia các chiến dịch cộng đồng ý nghĩa giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn nhất là trong dịp năm mới sắp đến. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm