Nội dung

Hiếm hoi mới xuất hiện ngân khánh gây sững sờ vì nhan sắc quá trẻ trung ở tuổi 38

Ngân Khánh xuất hiện tại một sự kiện gần đây.

Mới đây, khi xuất hiện tại lễ ra mắt một bộ phim của một đồng nghiệp thân thiết, Ngân Khánh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của quan khách và người hâm mộ. Bởi đây có ẽ là lần hiếm hoi người đẹp “tái xuất” Vbiz sau gần 10 năm ở ẩn. Cô diện chiếc váy đen trễ vai, khoe nhan sắc trẻ trung bất bại, hiếm có đối thủ. Nhiều người chung nhận xét, cô không có nhiều thay đổi so với thời còn hoạt động nghệ thuật, thậm chí nhan sắc có phần nở rộ và thăng hoa hơn.

Hiếm hoi mới xuất hiện ngân khánh gây sững sờ vì nhan sắc quá trẻ trung ở tuổi 38
 

Nhan sắc trẻ trung khó tin của Ngân Khánh ở tuổi 38.

Ngân Khánh sinh năm 1985, được biết đến với vai trò là nghệ sỹ “đa-zi- năng” của làng giải trí khi hoạt động với tư cách là: diễn viên, người mẫu ảnh, ca sỹ. Đặc biệt, cô đã gây tiếng vang với các bộ phim như: Gọi giấc mơ về, Tường vy cánh mỏng, Cô dâu đại chiến, Quý cô thừa kế…

Chẳng những gây ấn tượng với tài năng nghệ thuật mà cô còn gây gây thương nhớ bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Nhưng khi mọi thứ đang ở đỉnh cao, cô đột ngột quyết định ở ẩn sau khi lấy chồng. 5 năm "mất tích" cô lựa chọn sang Singapore học làm phim. Hiện tại, cô đang là chủ tài khoản của một kênh YouTube chuyên về ẩm thực. 

Hiếm hoi mới xuất hiện ngân khánh gây sững sờ vì nhan sắc quá trẻ trung ở tuổi 38

Cô thừa nhận mình trẻ trung hơn tuổi một phần vì chưa có con, chưa phải chăm con mọn.

Không còn hoạt động showbiz nhưng Ngân Khánh vẫn thỉnh thoảng tương tác với bạn bè và người hâm mộ trên trang cá nhân. Cô thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, an nhiên và vui vẻ. Và nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ trước nhan sắc không tuổi của Ngân Khánh. Trước những lời khen của mọi người, Ngân Khánh từng cho biết qua livestream: “Tôi cũng có già đó, nhưng chắc tại vì tôi chưa có con. Thông thường thì mấy bạn của tôi ai cũng có con hết rồi. Mọi người phải thức khuya, cho con bú nên nhiều khi cũng bị stress, sẽ làm cho mọi người lo lắng nhiều. Chắc tại vì tôi chưa có con”. Theo lời Ngân Khánh, cô luôn cố gắng giữ tinh thần thoải mái và chia sẻ thêm: “Nhiều lúc tôi stress, không tránh được. Nhưng mình cố gắng ăn uống, giữ sức khỏe. Cái quan trọng là tôi hiểu được làn da của mình và cố gắng sinh hoạt cho hợp lý”.

Hiếm hoi mới xuất hiện ngân khánh gây sững sờ vì nhan sắc quá trẻ trung ở tuổi 38

Ngân Khánh là biểu tượng nhan sắc của Vbiz.

Chia sẻ cụ thể hơn về bí quyết làm đẹp của mình, Ngân Khánh bật mí, bước qua độ tuổi "băm", cơ thể cũng làn da của phái nữ đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa nên cô tập trung bổ sung nhiều thực phẩm chứa omega-3, trái cây chứa chất chống oxy hóa kết hợp ăn nhiều rau xanh. Sau 18h, cô không nap thêm bất cứ thứ gì vào cơ thể. Trong ngày, nữ diễn viên uống khoảng hai lít nước để giảm cảm giác thèm ăn, hỗ trợ tiêu hóa.

Cô cũng tiết lộ, chất chống oxy trong trái cây sẽ giúp ngăn ngừa các tế bào khỏi bị tổn thương do gốc tự do gây ra, đồng thời là công cụ để chữa lành, tái tạo tế bào, từ đó ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa. Axit béo omega-3 có thể giúp làm giảm các dấu hiệu lão hóa và tăng độ ẩm, giữ cấu trúc da mịn màng, săn chắc.

Hiếm hoi mới xuất hiện ngân khánh gây sững sờ vì nhan sắc quá trẻ trung ở tuổi 38

Ngân Khánh luôn biết cách yêu bản thân.

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng, không thể không kể đến phương pháp tập luyện khoa học. Mỗi ngày, Ngân Khánh đều dành ít nhất 30 phút để luyện tập yoga giúp cho cơ thể thêm dẻo dai, săn chắc. Không chỉ thế, người đẹp còn kết thân với một số bài tập cardio có cường độ vừa phải để giúp siết cơ, giảm mỡ thừa nhanh hơn.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/hiem-hoi-moi-xuat-hien-ngan-khanh-gay-sung-so-vi-nhan-sac-qua-tre-tru...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/hiem-hoi-moi-xuat-hien-ngan-khanh-gay-sung-so-vi-nhan-sac-qua-tre-trung-o-tuoi-38-a591170.html

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm