Nội dung

Không thể phủ nhận Thủy Tiên là một mỹ nhân đa zi năng, không chỉ hát hay, sáng tác nhạc giỏi mà gout thời trang của Thủy Tiên cũng cực kỳ bắt kịp xu hướng đương đại. Là một người khá chỉn chu trong mỗi lần xuất hiện. Thủy Tiên không chỉ để ý xem mình mặc gì mà cô nàng phải cân nhắc cả tổng thể, trang điểm, đầu tóc thế nào để phù hợp với toàn bộ trang phục mình diện.

Sở hữu gương mặt góc cạnh, Thủy Tiên rất biết cách khiến diện mạo mình trở nên cá tính hơn. Cô chính là mỹ nhân dẫn đầu trào lưu kẻ chân mày ngang đã và đang cực kỳ “gây sốt”. Ngoài ra, Thủy Tiên cũng là “tín đồ” của những thỏi son. Nữ ca sỹ vốn sở hữu đôi vô cùng gợi cảm, với độ dày và cong nhất định khiến người đối diện nhìn ở góc nào cũng thấy vừa mắt. Chính vì thế mà Thủy Tiên thường lựa chọn khá kỹ màu son để giúp tôn thêm vẻ đẹp của đôi môi mình.

Sắc cam cá tính

Thuy tiên lăng xê nhưng mau son nao

Một thời, Thủy Tiên cực kỳ “chuộng” màu son cam và kẻ mắt đậm. Cùng với những bộ đồ hiện đại, trẻ trung, Thủy Tiên trở nên cá tính hơn bao giờ hết. Đặc biệt, với đôi môi căng mọng của nữ ca sỹ, sắc cam còn khiến bờ môi trông ngọt lịm, nhất là vào những ngày hè đầy nắng.

Hồng cánh sen dịu dàng, nữ tính

Thuy tiên lăng xê nhưng mau son nao

Trong nhiều bộ ảnh cũng như những lần xuất hiện tại thảm đỏ, Thủy Tiên liên tục sử dụng màu son hồng cánh sen tạo cảm giác nhã nhặn, dịu dàng và đầy nữ tính. Nó cực kỳ hiệu quả khi Thủy Tiên diện những bộ đầm với chất liệu nhẹ nhàng, bay bổng, để tóc buông dài mượt mà.

Đỏ đậm gợi cảm

Thuy tiên lăng xê nhưng mau son nao

Để trông phá cách và trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn, Thủy Tiên chọn màu son đỏ gợi cảm. Son đỏ cực kỳ hợp với đôi môi căng mọng của Thủy Tiên. Màu son đỏ cùng tôn thêm làn da trắng sứ của nữ ca sỹ. Với màu gợi cảm này, Thủy Tiên cùng thường kết hợp với các trang phục ôm sát, cắt cúp sexy.

Để có làn môi sexy, căng mọng và hợp màu son như Thuỷ Tiên?

Tuy nhiên có thể thấy rõ, do nữ ca sĩ gốc Kiên Giang vốn sở hữu làn môi căng mọng, đẹp hoàn hảo nên việc kết hợp son môi đẹp, thời trang khiến cô càng trở nên thu hút và quyến rũ. Nhưng không phải bất cứ người phụ nữ nào cũng  có thể sở hữu đôi môi đẹp tự nhiên để thoả sức “làm đẹp” cho đôi môi của mình. Đó là lí do mà ca sĩ Thuỷ Tiên đã từng chia sẻ về việc làm đẹp, chăm chút bản thân tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu, với công nghệ máy móc hiện đại như Trung tâm thẩm mỹ Mailisa.

Mới đây khi trao đổi với phóng viên, Thuỷ Tiên chia sẻ rằng cô luôn dành khoảng thời gian nhất định để đến với Trung tâm thẩm mỹ Mailisa, viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với cơ sở máy móc, thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp.

 

Thuy tiên lăng xê nhưng mau son nao

“Tiên muốn chia sẻ bí quyết làm đẹp chân mày mắt môi bằng công nghệ Microtouch để các chị em phụ nữ ai cũng được sở hữ một cặp chân mày đẹp phù hợp với khuôn mặt của mình như mong muốn.” – Nữ ca sĩ trẻ cho biết.

 

(Nguồn: Trung tâm thẩm mỹ Mailisa)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm