Nội dung

Hè đến, phái đẹp lại được dịp rộn rã với những chiếc váy điệu đà, quần short ngắn trẻ trung hay những bộ bikini nóng bỏng. Vậy mà vẫn có những cô gái phải ngậm ngùi từ bỏ những “item” thời trang quyến rũ đó chỉ vì những vết rạn xấu xí trên da.

 “Nhốt mình” vì những vết rạn!

Bất kể thời tiết bốn mùa thay đổi, bạn bè vẫn thấy Thu Hương - cô sinh viên mới ngoài 20 tuổi “trung thành” với style thời trang quần jeans dày cộp và nói không với váy ngắn hay quần short. Gặng hỏi mãi, Hương mới chịu tiết lộ: “Tự nhiên ở hai bên đùi và bắp chân của mình xuất hiện những vết rạn trăng trắng, nhìn ghê lắm. Hương đã dùng đủ loại kem dưỡng da hay bôi nghệ, dầu dừa rồi mà cũng không hết. Chẳng biết phải làm sao nữa!”.

Cũng như Thu Hương, bà mẹ một con Thanh Thúy cũng buộc phải “nhốt mình” chỉ bởi hai chữ rạn da. Vốn là cô gái điệu đà nhưng sau khi sinh em bé, Thúy đã phải chia tay với sở thích mặc crop-top cùng bikini khi đi biển vì những vết rạn kém duyên ở vùng bụng và eo. Ngay cả trước đấng lang quân của mình, cô cũng có đôi chút e ngại, tự ti vì vẻ ngoài không còn mượt mà như xưa. Niềm vui làm mẹ vì vậy cũng trở nên không trọn vẹn.

Tạm biệt rạn da rạng rỡ chào hè

Rạn da là nỗi niềm khó nói của những bà mẹ trẻ

Những rắc rối với rạn da không chỉ của riêng Hương hay Thúy. Thực tế là có tới 90% phụ nữ trong độ tuổi 20-45 gặp rắc rối với các vết rạn trên da. Đa số đều cho rằng rạn da khó lòng cải thiện được nên chấp nhận “chung sống” cùng vết rạn hoặc tìm đến những cách cải thiện chưa mấy hiệu quả.

Hiểu về rạn da

Để lấy lại sự tự tin, phái đẹp đi tìm giải pháp nhằm “thổi bay” những vết rạn. Nhưng để thành công, phái đẹp cần hiểu rõ về rạn da để lựa chọn cho mình một phương pháp hiệu quả và an toàn nhất.

Rạn da là tình trạng da bị căng giãn quá mức làm các sợi collagen và mô liên kết dưới da bị đứt gãy, gây nên các vết rạn trên da. Nguyên nhân gây rạn da chủ yếu là do tăng cân quá nhanh, đặc biệt trong giai đoạn dậy thì, thai nghén hay thay đổi trọng lượng đột ngột. Với hy vọng nhanh chóng tạm biệt những vết rạn, nhiều chị em đã cố gắng chịu đau và thậm chí cả “chịu chi”, bỏ ra hàng trăm triệu đồng đến các thẩm mỹ viện. Tuy nhiên những phương pháp như chiếu ánh sáng laser hay áp dụng kỹ thuật siêu mài mòn mà các thẩm mỹ viện quảng cáo chỉ cải thiện được vẻ bên ngoài chứ không giải quyết được vấn đề cốt lõi, nằm sâu bên trong của vết rạn. Trái lại, các phương pháp này còn có thể làm tổn thương da, gây thâm nám da.

Tạm biệt rạn da rạng rỡ chào hè

Những vết rạn ở vùng đùi, ngực và eo chính là nguyên nhân khiến phái đẹp “tự nhốt mình”

Để tiết kiệm hơn, một số chị em rỉ tai nhau các biện pháp dân gian như bôi rượu nghệ, lòng trắng trứng, dầu dừa… Dù các dược liệu này phát huy công dụng làm mềm vùng da bên ngoài nhưng chúng khó có thể thẩm thấu sâu vào lớp hạ bì bên trong da, nơi xuất phát của các vết rạn.

Giải pháp hoàn hảo đến từ Pháp để cải thiện rạn da

Nước Pháp vốn được biết đến như kinh đô của những sản phẩm làm đẹp uy tín. Kem cải thiện rạn da Gly Derm tự hào đến từ Pháp, mang sứ mệnh giữ gìn và bảo vệ sắc đẹp cho một nửa thế giới.

Viện nghiên cứu của tập đoàn Sinclair Pharma (Pháp) đã phát hiện ra sức mạnh kết hợp ưu việt của 3 dược liệu quý từ thiên nhiên, cho ra đời kem cải thiện rạn da Gly Derm. Đó là chiết xuất rau má, dầu hạnh nhân và bơ hạt mỡ hay còn gọi là phức hợp Tri-Derm. Phức hợp tiên tiến này sẽ thẩm thấu nhanh và sâu vào da, giúp tái tạo collagen và gia tăng độ đàn hồi cho da, từ đó làm sáng màu và giảm kích thước vết rạn, trả lại sự mềm mại vốn có cho làn da.

Tạm biệt rạn da rạng rỡ chào hè

Gly Derm với phức hợp Tri-Derm tiên tiến giúp giúp tái tạo collagen và gia tăng độ đàn hồi cho da.

Một ưu thế vượt trội nữa giúp Gly Derm được hàng triệu cô gái ở các nước Châu Á như Thái Lan, Philippines, Indonesia, Singapore tin dùng là vì Gly Derm không chứa chất bảo quản và hương liệu tạo mùi. Là dạng cream nên Gly Derm dễ thấm sâu vào da, không gây nhờn rít và không gây kích ứng da. Đây chính là những nét đặc trưng của dòng mỹ phẩm cao cấp Châu Âu.

Hãy tạm biệt rạn da để tự tin hòa mình vào mùa đẹp của thiên nhiên thay vì trốn tránh và tìm cách sống chung với vết rạn. Cùng “Bonjour Gly Derm” và Tạm biệt rạn da, phái đẹp nhé!

Kem cải thiện rạn da Gly Derm đã được bán rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Truy cập website: www.glyderm.com.vn hoặc facebook.com/GlydermVietnam để biết thêm chi tiết.

 

(Nguồn: glyderm.com.vn)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm