Nội dung

thủy tiên để mặt mọc để đi ăn khuya cùng bạn bè tại một quán ăn ở Sài Gòn.

Thủy Tiên là một trong những ca sĩ sở hữu vẻ đẹp khá sắc sảo trong showbiz Việt. Cô luôn giữ được hình ảnh đẹp từ trong mỗi sản phẩm âm nhạc đến những lần xuất hiện trên sân khấu. Mặc dù không nói nhiều về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng khán giả không thể phủ nhận sự khác biệt trên gương mặt của Thủy Tiên thời mới vào nghề và hình ảnh hiện tại. Cô cũng là một trong những ca sỹ giải trí tạo được sự thu hút và chú ý nhiều hiện nay trong các show ca nhạc giải trí tại thị trường TP Hồ Chí Minh.

Mới đây, trên trang mạng Facebook đăng tải một số hình ảnh Thủy Tiên để mặt mộc trong chiếc váy khá đơn giản thoải mái chụp ảnh đi ăn cùng bạn bè. Hình ảnh 'tự nhiên' này khác rất nhiều so với Thủy Tiên khi đã trang điểm để biểu diễn trên sân khấu. Trong nhóm 'ăn nhậu',  chàng ca sĩ Viết Thanh của Unlimited cũng góp mặt cùng một số người bạn khác.


Thủy tiên để mặt mộc đi nhậu lề đường cùng bạn
Hình ảnh mặt mộc của Thủy Tiên khiến Thủy Tiên được lộng lẫy như trên sân khấu

Thủy tiên để mặt mộc đi nhậu lề đường cùng bạn
Tuy nhiên, chiếc váy giản dị và gương mặt của cô lại khiến các fan thích thú
vì được ngắm nhìn những giây phút bình thường của Thủy Tiên sau ánh đèn sân khấu.

Thủy tiên để mặt mộc đi nhậu lề đường cùng bạn
Thoải mái tạo dáng pose hình cùng bạn bè
 

Thắng Đặng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những “thế thân” hoàn hảo của sao

Không chỉ riêng sao Hollywood mà nhiều ngôi sao Trung Quốc cũng có dàn diễn viên đóng thế hùng hậu. Thậm chí, họ còn casting diễn viên đóng thế để xem xét về mặt diễn xuất cũng như ngoại hình. Những...

Xem thêm