Nội dung
Thủy Tiên bây giờ là một người vợ, người mẹ hoàn hảo, chăm lo phát triển sự nghiệp nhưng vẫn vun vén thật giỏi cho gia đình bé nhỏ của mình.

Đã qua rồi cái thời Thủy Tiên còn trẻ với những phát ngôn gây sốc điển hình như “thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên”. Thủy Tiên bây giờ là một người vợ, người mẹ hoàn hảo, chăm lo phát triển sự nghiệp nhưng vẫn vun vén thật giỏi cho gia đình bé nhỏ của mình.

Thủy tiên chia sẻ tuyệt chiêu đảm bảo mi dài và cong sau 7 ngày 

Vẻ đẹp của Thủy Tiên cũng dần hoàn thiện theo thời gian, cô chọn cho mình phong cách không lòe lẹt, gần gũi mà hết sức sang trọng. Vừa qua trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên khiến các fan vô cùng thích thú khi khoe mặt mộc 100% với đôi mi dài, dày và cong vút dù không dùng mascara hay mi giả.)

Thủy tiên chia sẻ tuyệt chiêu đảm bảo mi dài và cong sau 7 ngày 

Thủy Tiên chia sẻ: “Thật sự rất vui vì từ giờ không cần dán mi giả nhiều hay sợ rụng mi nữa. Tiên mới dùng serum thuốc dài mi Vivalash này được 2 tuần thôi mà mi dày và dài rõ rệt luôn. Giờ chỉ cần chải một chút mascara nhẹ lên thôi là y hệt như gắn mi giả. Các bạn nữ yêu thích cách có đôi mi đẹp tự nhiên hãy tham khảo Vivalash nhé.”

Có thể nói xu hướng làm đẹp tự nhiên ngày càng được nhiều các bạn trẻ ưa chuộng. Họ không thích lúc nào cũng mang đôi mắt gắn mi giả dày cộp và nặng trĩu trên mắt, hay phải chải mascara nối mi một cách vô hồn. Serum thuốc dài mi Vivalash xuất hiện giống như là bảo bối làm đẹp tuyệt vời của chị em phụ nữ. Có mặt trên thị trường không lâu nhưng Vivalash thực sự tạo nên một trào lưu làm đẹp cho hàng ngàn chị em phụ nữ, ai cũng cho biết cảm giác họ rất bất ngờ khi sau 2 tuần đôi mi mình mọc dài và đen hệt như mi giả.

Thủy tiên chia sẻ tuyệt chiêu đảm bảo mi dài và cong sau 7 ngày 

Các chuyên gia nghiên cứu cho biết rằng, trên thực tế tốc độ tăng trưởng của lông mi là một chức năng định sẵn của cơ thể trải qua 3 giai đoạn:

1. Giai đoạn Anagen (tăng trưởng)

Giai đoạn Anagen cũng được gọi là giai đoạn tăng trưởng. Đây là giai đoạn khi hàng mi đang phát triển tích cực, và nó kéo dài từ 30 đến 45 ngày. Chỉ có khoảng 40% của lông mi trên và 15% của lông mi dưới đang trong giai đoạn Anagen tại một thời điểm. Mỗi sợi sẽ phát triển đến một độ dài cụ thể và sau đó dừng lại.

2. Giai đoạn Catagen (Transition)

Giai đoạn catagen còn được gọi là giai đoạn chuyển tiếp. Trong giai đoạn này, những sợi lông mi ngừng phát triển và các nang lông co lại. Nếu lông mi rơi ra ngoài hoặc bị nhổ ra trong giai đoạn này, nó sẽ không mọc lại ngay bởi vì các nang lông cần hoàn thành giai đoạn catagen trước khi nó có thể chuyển sang giai đoạn tiếp theo. Giai đoạn này kéo dài từ hai đến ba tuần.

3. Giai đoạn Telogen (nghỉ ngơi)

Giai đoạn Telogen được gọi là giai đoạn nghỉ ngơi. Giai đoạn này có thể kéo dài hơn 100 ngày trước khi lông mi rụng và một sợi lông mới bắt đầu phát triển. Bởi vì mỗi sợi lông mi có chu kì phát triển của riêng nó, nên sẽ có một vài sợi lông mi rơi ra hằng ngày, đó là bình thường. Thông thường phải mất từ bốn đến tám tuần để thay thế hoàn toàn một hàng lông mi mới

Serum thuốc dài mi Vivalash giúp lông mi mọc dài như thế nào?

Serum Vivalash cung cấp các dưỡng chất, các bio peptide đi vào nang lông để đảo ngược quá trình co lại của nang lông, kích thích sự  tăng trưởng sợi lông mi mới, chu kỳ Anagen trở lại nhanh hơn ngay từ giai đoạn Catagen, trong chu kì sống của lông mi. Đồng thời củng cố sức sống của lông mi, giúp chúng ít có khả năng rụng hơn. Đây là giải pháp cho hàng lông mi dễ gãy, mỏng và cho những ai muốn có đôi mắt long lanh hơn.

Thủy tiên chia sẻ tuyệt chiêu đảm bảo mi dài và cong sau 7 ngày

Bạn sẽ nhận thấy sự dài ra và sậm màu của lông mi sau 2 tuần đến 1 tháng sử dụng sản phẩm hàng ngày. Khi lông mi mọc đến mức như mong muốn bạn có thể duy trì mỗi tuần 1 lần .

Một hộp Vivalash có dung tích 5ml, bạn có thể dùng từ 2 - 6 tháng. So với mặt bằng chung các loại serum dài mi khác trên thị trường hiện nay, Vivalash chiếm ưu thế nhiều hơn và được các chị em phụ nữ tin dùng bởi giá thành hợp lí và dung tích lớn. Với các sản phẩm serum dài mi khác trên thị trường có giá khoảng trên 2 triệu đồng trở lên nhưng dung tích chỉ có từ 2 - 3,5ml, Vivalash phù hợp cho người tiêu dùng Việt hơn với giá thành 1.680.000 đồng/lọ dung tích 5ml. Như vậy tính ra chi phí để có một đôi mi đẹp chỉ mất khoảng 200.000 - 280.000 đồng/tháng, vừa kinh tế, tiết kiệm và phù hợp túi tiền người Việt.

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đã được FDA Mỹ và Bộ y tế Việt Nam chứng nhận.

Đơn vị phân phối: Công Ty TNHH VivaBeauty.

Địa chỉ:Lầu 1 tòa nhà PVFCco, 43 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM.

Website: http://vivalash.vn/.

Điện thoại tư vấn: 0943.050.002

Fanpage: https://www.facebook.com/biquyetdaimicuasaoviet.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục