Nội dung
Một công thức mang tính cách mạng trong lĩnh vực giảm cân vừa được phát sóng trên kênh truyền hình Nga Russian TV. Theo đó, chỉ cần uống 2 thìa cà phê hỗn hợp này mỗi ngày, bạn sẽ giảm được 1cm vòng eo trong ngày đó.

Chỉ cần chuẩn bị hỗn hợp 1 lần, mình có thể cất trữ trong tủ lạnh đến khi dùng hết thì thôi. Rất tiện lợi và cực kì hiệu quả cho những người có bụng mỡ lâu năm nhé.

Tiến sĩ người Nga, Irina Stefanovska, đã tiến hành khảo sát trên một nhóm phụ nữ dùng thức uống này, kết quả cho thấy họ giảm được 1cm vòng eo mỗi ngày. Thức uống này không chỉ loại bỏ nước và mỡ thừa ra khỏi cơ thể, mà còn cải thiện chức năng của não, tăng cường trí nhớ, cải thiện thính lực và thị lực. 

Thành phần chính của công thức này bao gồm: cỏ ngựa tươi, chanh và mật ong. 

Công thức giảm cân đột phá uống 10 ngày giảm 10cm vòng eo

Thành phần chính trong công thức này là cỏ ngựa.

Cỏ ngựa là một loại củ đang ngày càng phổ biến trong thị trường rau quả Việt Nam. Loài cây củ này có lá xanh, rễ trắng và vị cay. Nhờ giàu vitamin C, B1, B6, sắt, canxi, magiê, phốt pho... nên cỏ ngựa không chỉ dùng để chế biến món ăn mà còn có tác dụng chữa bệnh. Người Hy Lạp cổ đại xem lại thực vật này quý như vàng. 

Cỏ ngựa giúp lọc sạch cơ thể, thúc đẩy trao đổi chất, giảm mệt mỏi và tốt cho người bị tiểu đường. Nó thúc đẩy sự phát triển của các lợi khuẩn trong ruột. Nước ép cải ngựa tiêu diệt vi khuẩn, chữa bệnh kiết lỵ, lao phổi, nhiễm khuẩn salmonella và các bệnh nấm.

Cải ngựa cũng giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, đồng thời kích thích các enzyme tiêu hóa trong tuyến tụy và mật. Cải ngựa kích thích chức năng của gan, tim và hệ tuần hoàn. Nó cũng tăng cường lợi tiểu và chữa chứng phong thấp.

Chuẩn bị thức uống giảm cân với cỏ ngựa

Công thức giảm cân đột phá uống 10 ngày giảm 10cm vòng eo

Thành phần:

- 125g cỏ ngựa

- 3 quả chanh tươi nguyên vỏ

- 3 thìa cà phê mật ong

Cách làm:

Cắt nhỏ cỏ ngựa và cho vào máy xay. Bổ 3 quả chanh, loại bỏ hạt. Cho vào máy xay và xay chung với cỏ ngựa. Thêm mật ong vào xay đều. Bảo quản hỗn hợp trong hũ thủy tinh và cất trong tủ lạnh.

Cách dùng:

- 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 thìa cà phê hỗn hợp này, dùng chung trong bữa ăn. Bạn sẽ thấy mình lột xác chỉ sau thời gian ngắn.

Công thức giảm cân đột phá uống 10 ngày giảm 10cm vòng eo

Sau một thời gian ngắn, bạn sẽ có được vòng eo mà trước đây chỉ dám mơ tới.

Làm sao để giữ cỏ ngựa tươi lâu?

Củ cỏ ngựa tươi có thể để dùng cả năm. Bạn bào hoặc cắt một lượng cần dùng, phần còn lại thì bọc trong giấy bạc và cất trong tủ lạnh. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục