Nội dung
Cuộc khảo sát cho thấy những người thường xuyên có thói quen sử dụng biểu tượng cảm xúc khi chat đều nghiện sex.

Thường xuyên sử dụng biểu tượng cảm xúc khi chat là nghiện sex

Những người thường xuyên có thói quen sử dụng biểu tượng cảm xúc khi chat đều nghiện sex.

Theo một cuộc khảo sát hơn 5000 người độc thân tại Mỹ của trang Match.com (Trang web dành cho việc hẹn hò, làm quen qua mạng) cho thấy, những người thường xuyên sử dụng biểu tượng cảm xúc (Emoji) là những người hay có suy nghĩ về sex.

Những emoji được sử dụng nhiều nhất bao gồm nháy mắt (53%), cười (38%) và hôn (27%). 39% số người tham gia khảo sát không bao giờ sử dụng emoji cô gái, 34% không sử dụng emoji đôi môi và 31% không sử dụng emoji chú khỉ.

Thường xuyên sử dụng biểu tượng cảm xúc khi chat là nghiện sex

Một số biểu tượng cảm xúc được cho là những người nghiện sex hay dùng.

Emoji nụ hôn được cả đàn ông và phụ nữ độc thân ưa thích, 30% phụ nữ độc thân thường sử dụng emoji nụ hôn trong khi con số này ở đàn ông độc thân là 24%. Emoji mặt cười cũng là emoji phổ biến với 41% phụ nữ và 33% đàn ông độc thân sử dụng.

Trước đó, Durex cũng từng thực hiện một cuộc nghiên cứu về các emoji liên quan tới sex. Kết quả, họ đã tìm ra được 10 emoji thường xuyên được người dùng sử dụng để ngụ ý nhắc tới sex. Nghiên cứu này cũng cho biết thêm, 80% người từ 16-25 tuổi cảm thấy dễ dàng nhắc tới sex thông qua biểu tượng mặt cười, và 84% cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng các biểu tượng màu sắc để nói về sex với đối phương.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những nguyên nhân khiến bạn và gia đình bị ho đàm

Mùa lạnh, thời tiết khắc nghiệt khiến nhiều người hay mắc phải các căn bệnh về đường hô hấp, một trong số đó là ho có đàm. Ho đàm thường khiến cho người bệnh khó chịu, luôn có cảm giác đàm bị vướng trong cổ nhưng không thể tống ra ngoài.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Rước bệnh vì ăn thịt lợn sai cách

Với quan niệm ăn gì bổ nấy, nhiều người cho rằng ăn óc lợn sẽ giúp trí não phát triển. Tuy nhiên, đây là sai lầm. Óc lợn không những không hỗ trợ phát triển trí não mà còn gây hại.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm