Nội dung
Và mỗi ngày 2.000mg vitamin C từ trái cam sẽ giúp các “chiến binh” của quý ông khỏe mạnh đồng thời vitamin dồi dào cũng sẽ giúp cả hai cùng thành công.

1. Quả mơ

Quả mơ có chứa một số axit như axit citric, 27% đường, tinh bột và nhiều chất chống ôxy hoá cao trong mơ có tác dụng kháng viêm, bảo vệ màng tế bào, tăng cường hệ miễn dịch và chống lão hoá… Mơ quả to, có vị đắng còn được người Trung Hoa cổ xem là biểu tượng của tính đam mê sắc dục.

2. Nho

Nho chứa khoảng 70-80% nước và 15-30% đường và các dưỡng chất nhiều dưỡng chất khác như: axit photphoric, pectin, chất canxi, magie, mangan, sắt, vitamin B1, B6, B12, A, K, enzym… là nguồn dưỡng chất khổng lồ.

Nho nổi tiếng từ lâu đời nhất là có tác dụng đến tình dục. Thường được dùng để hồi phục sức khỏe vào sáng hôm sau.

6 loại quả tuyệt vời cho quý ông tăng bản lĩnh phái mạnh

Nho nổi tiếng từ lâu đời nhất là có tác dụng đến tình dục. Thường được dùng để hồi phục sức khỏe vào sáng hôm sau.

3. Đu đủ

Thức quả này bạn có thể dễ dàng lựa chọn để thêm vào món salad hay ăn cùng sữa chua ít béo lạnh như món điểm tâm. Hàm lượng dinh dưỡng cao nhất của đu đủ là vitamin C - cung cấp hơn 300% lượng cơ thể cần.

Ngoài ra, đu đủ cũng là nguồn cung cấp vitamin A, E - hai loại vitamin này khi cùng làm việc giúp cơ thể ngăn ngừa sự ôxy hóa cholesterol. Đặc biệt, mùi thơm và vị ngọt của nó tạo lên sự khêu gợi và thèm muốn.

4. Cam

Và mỗi ngày 2.000mg vitamin C từ trái cam sẽ giúp các “chiến binh” của quý ông khỏe mạnh đồng thời vitamin dồi dào cũng sẽ giúp cả hai cùng thành công.

6 loại quả tuyệt vời cho quý ông tăng bản lĩnh phái mạnh

Trái cam sẽ giúp các “chiến binh” của quý ông khỏe mạnh.

5. Quả dứa

Maggie có nhiều nhất trong quả dứa giúp cơ thể tận dụng hiệu quả chất biotin, axit ascorbic và thiamine có trong cơ thể. Trong dứa cũng có chứa vitamin C, vitamin B1, đồng, và chất xơ.

Những loại chất dinh dưỡng này cùng giúp cải thiện hệ thống miễn dịch, chống bệnh phát ban và tăng cường năng lượng cho hoạt động của cơ thể. Đặc biệt, ăn dứa mỗi ngày bạn có thể cải tạo chất lượng “tinh binh”.

6. Quả ổi

Theo nghiên cứu, ổi rất giàu vitamin C, A, chất xơ và các khoáng chất nên nước ổi ép. Phần có giá trị nhất của quả ổi là hạt ổi - cung cấp axit béo omega-3 và omega-6. Một quả ổi có chứa từ 35-50 lượng calo.

6 loại quả tuyệt vời cho quý ông tăng bản lĩnh phái mạnh

Ổi đặc biệt tốt cho đấng mày râu. Ảnh minh họa.

Ổi đặc biệt tốt cho đấng mày râu: tăng cường ham muốn và kéo dài thời gian. Quả ổi còn là lựa chọn hoàn hảo cho quý ông muốn giảm cân vào mùa hè.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

8 thực phẩm mùa thu đông giúp cân bằng tâm trạng

Mùa thu, ngày ngắn hơn, ánh sáng ít hơn, thời tiết thay đổi liên tục ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sinh hoạt khiến một số người rơi vào tình trạng trầm cảm. Vào thời gian này, bạn có thể dùng những thực phẩm đặc trưng của mùa giúp cho tâm trạng cân bằng và mạnh khỏe hơn.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm