Nội dung

Các đầu bếp quốc tế vừa mang đến một buổi tiệc cocktail đầy ấn tượng tại không gian tầng 3 nhà hàng Vy’s Market. Hoạt động nằm trong khuôn khổ sự kiện Lễ hội Ẩm thực Quốc tế Hội An 2016.

Để đảm bảo các món ăn sẵn sàng cho buổi tối ngày 13/3, 12 đầu bếp đã bắt tay vào chuẩn bị từ trưa. Trong không gian nhà hàng Vy’s Market, phong cách bài trí đơn giản nhưng sang trọng, giúp thực khách tận hưởng trọn vẹn hương vị ẩm thực của buổi tiệc đặc biệt này.

Sau khi thưởng thức từng món ăn và nghe các đầu bếp diễn thuyết về sản phẩm của mình, nhiều thực khách đã rất ngạc nhiên và ấn tượng. "Đây không đơn thuần là một bữa ăn, tôi đã có những giây phút thư giãn và cảm thụ trọn vẹn nghệ thuật ăn uống", một vị khách chia sẻ.

Thưởng thức ẩm thực từ 12 đầu bếp lừng danh

Cô Trịnh Diễm Vy - Đầu bếp kiêm Chủ tịch Hoi An Culinary Food Events và ông Keerthi Hapugasdeniya, Giám đốc điều hành công ty (đứng giữa) cùng 12 vị đầu bếp đến từ 12 quốc gia.

Bà Trịnh Diễm Vy - đầu bếp kiêm Chủ tịch Hoi An Culinary Events và ông Keerthi Hapugasdeniya - Giám đốc điều hành công ty đã đứng ra tổ chức buổi tiệc. Cả hai làm việc vất vả để đảm bảo chu toàn từ khâu trang trí, âm thanh, ánh sáng đến công tác đón tiếp.

Thực khách của buổi tiệc là đại diện các đại sứ quán, cơ quan ban ngành, lãnh đạo của khu nghỉ mát cao cấp trong khu vực và đại diện của 12 nhà hàng nổi tiếng tại Hội An. 

Với sự tham gia của 12 đầu bếp lừng danh đại diện cho Anh, Italy, Đức, Pháp, Nga, Thụy Điển, Srilanka, Slovenia, Hy Lạp, Mauritius, Thổ Nhĩ Kỳ và Ấn Độ, các đầu bếp của 12 nhà hàng tại Hội An được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm từ những bậc thầy ẩm thực. Đến với sự kiện, hàng nghìn du khách còn có cơ hội thưởng thức những món ăn Tây với nguyên liệu Việt.

Thưởng thức ẩm thực từ 12 đầu bếp lừng danh

12 món ăn tinh tế của 12 vị đầu bếp quốc tế được trình bày đẹp mắt trên bàn tiệc.

Chính thức khai mạc vào ngày 14/3 tại khu Vườn Tượng, Hội An, “Lễ hội Ẩm thực Quốc tế Hội An 2016” được Hoi An Culinary Events phối hợp cùng UBND thành phố Hội An tổ chức lần đầu tiên mang tên “Hương vị thế giới”. Du khách tham quan sẽ được thưởng thức hương vị quốc tế tại 12 gian hàng ẩm thực.

N.Loan

Lịch trình chi tiết của chương trình: 

12/3: Giao lưu “Hương vị thế giới” với phần chia sẻ về món ăn Việt của cô Trịnh Diễm Vy tại nhà hàng Vy’s Market.

13/3: Buổi cocktail thân mật để 12 vị đầu bếp ra mắt và trổ tài nấu những món ăn đặc trưng từ đất nước của mình bằng nguyên liệu đến từ Việt Nam tại nhà hàng Vy’s Market.

14/3: Khai mạc Lễ hội Ẩm thực Quốc tế Hội An 2016 tại khu Vườn Tượng, Hội An. Mở cửa 12 gian hàng ẩm thực phục vụ du khách.

14-20/3: 12 nhà hàng đón tiếp 12 vị đầu bếp và đem đến bữa tiệc ẩm thực đặc sắc cho du khách.

20/3: Lễ bế mạc sự kiện tại khu vực Chùa Cầu, Hội An. Mở cửa 12 gian hàng ẩm thực phục vụ du khách.

Danh sách các nhà hàng khác tham gia chương trình: Morning Glory, Mango Rooms, Mango Mango, Cargo Club, Banana Leaf, Seedlings, Rice Drum, Vĩnh Hưng, Tam Tam Cafes, Hai Café, In Flame Club và Vườn Hải Sản.

Xem thêm thông tin tại website hoặc facebook. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm