Nội dung

Nếu trước đây, âm nhạc chỉ được phát qua máy thu sóng radio hoặc đầu quay đĩa than thì ngày nay âm nhạc được tìm thấy qua nhiều thiết bị từ chiếc iPod xinh xắn, smartphones và độc đáo, thậm chí cả vòi sen tắm. Đơn giản bởi hát và nghe nhạc trong phòng tắm là sở thích của nhiều người. Vì vậy, những chuyên gia đến từ Kohler - công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế thiết bị phòng tắm, nhà bếp đã ra mắt đầu sen tích hợp loa không dây Moxie, một sự kết hợp tinh tế giữa trải nghiệm tắm vòi sen và âm thanh thú vị.

Thưởng thức âm nhạc trong phòng tắm

Kết nối với các thiết bị điện thoại thông minh hoặc máy nghe nhạc mp3 thông qua cổng bluetooth, người sử dụng có thể thưởng thức những bản nhạc yêu thích, tin tức hoặc các thông tin khác từ đầu sen. Không gian phòng tắm yên ắng sẽ trở nên sống động như những buổi hòa nhạc trực tiếp hay những quán bar nhộn nhịp. Được ví như một DJ di động, thiết bị loa ngoài của sen tắm moxie gắn với đầu sen bởi một nam châm với lực hút mạnh và có thể được tháo rời, giúp người sử dụng tận hưởng những bản nhạc yêu thích khi di chuyển bên trong hay bên ngoài phòng tắm. Với chất lượng âm thanh giống như một thiết bị loa ngoài, đầu sen Moxie mang âm nhạc và nước chạm đến từng giác quan của cơ thể. 

Sở hữu kích thước nhỏ gọn, đầu sen không đòi hỏi bất kỳ một thao tác lắp đặt cầu kỳ nào. Với bề mặt mạ chống trầy xước và ăn mòn, đầu sen Moxie được giới thiệu với 2 kích thước 12,5cm (5 inch) và 20cm (8 inch) nổi bật cùng 3 gam màu chính: xanh lá nhạt, trắng và đỏ cherry, giúp người sử dụng dễ dàng chọn lựa phù hợp với sở thích và cá tính của mình. Loại đầu sen này sẽ "phá bỏ" hình ảnh nhàm chán, đơn điệu để thay vào đó một chút "nổi loạn", trẻ trung không chỉ qua thính giác mà còn bằng thị giác.

Thưởng thức âm nhạc trong phòng tắm

Loa với 5 màu sắc theo phong cách pop-art trẻ trung.

Ngoài ra, những chi tiết như nút điều chỉnh âm thanh, công tắc tắt - bật đều được bố trí kín đáo bên trong nhằm đảm bảo kiểu dáng đơn giản, tinh tế. Song song với những cách tân về kiểu cách, âm thanh, vòi sen này vẫn đảm bảo cảm giác thoải mái cho bạn khi tắm. Vì vậy, phiên bản 5 inch được thiết kế với 60 lỗ phun (80 lỗ phun cho phiên bản 8 inch) giúp mang đến một bề mặt bao phủ lớn và toàn diện. Hơn nữa, bề mặt phun của Moxie được sản xuất từ chất liệu silicon cao cấp khiến việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.

Để biết thông tin chi tiết về loại đầu sen này cũng như được tư vấn trực tiếp về các sản phẩm độc đáo khác của Kohler, bạn có thể đến phòng trưng bày Kohler tại Hà Nội và TP HCM hoặc truy cập www.kohlervn.com. 

- Kohler Design Center, 640A đường số 3, phường An Phú, quận 2, TP HCM.  ĐT: (08) 3 744 4399.
- Kohler Design Center, 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: (04) 6 282 2846 - 6 282 2848.

(Nguồn: Kohler

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm